Quảng cáo

Sức mạnh vượt trội, Man City dễ dàng đánh bại Fulham

Thứ bảy, 15/09/2018 22:51 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Trước đội bóng 'cửa dưới' Fulham, Man City không gặp khó khăn trong việc giành trọn vẹn 3 điểm.

Không chỉ sở hữu đội hình với sức mạnh vượt trội, Man City còn có lợi thế sân nhà khi đối đầu với Fulham. Không khiến NHM đợi lâu, ngay phút thứ 2 Leroy Sane đã mang về bàn thắng mở tỉ số cho The Citizens.

Sau bàn mở tỉ số, Man City gần như kiểm soát hoàn toàn thế trận và bóng hầu hết chỉ lăn bên phần sân Fulham. Phút 21, David Silva cũng đã lên tiếng đưa Man City vươn lên dẫn trước 2-1.

ket qua Man City vs Fulham, ti so Man City vs Fulham, video ban thang Man City vs Fulham

Đầu hiệp 2 tiếp tục diễn ra với nhiều bất ngờ, chỉ 1 phút sau khi nhập cuộc Sterling đã 'nổ súng' đưa Man City vươn lên dẫn trước 3-0. Có được cách biệt lớn, Man City vẫn chơi tấn công dồn dập buộc Fulham gồng mình phòng ngự.

Trong toàn bộ hiệp 2, Fulham dường như bất lực trong những tình huống có bóng, họ liên tiếp chịu những cú dứt điểm từ phía Man City.

Với chiến thắng 3-0 trước Fulham, Man City tạm thời vươn lên top 3 trên BXH Ngoại hạng Anh.

Đội hình ra sân

Manchester City: Ederson, Walker, Otamendi, Laporte, Delph, Bernardo Silva, Fernandinho, Silva, Sterling, Aguero, Sane.

Fulham: Bettinelli, Christie, Odoi, Mawson, Ryan Sessegnon, Seri, McDonald, Johansen, Schurrle, Mitrovic, Vietto.

Diễn biến..

90': Hết giờ. Man City 3-0 Fulham.

86': Schuerlle đang là cầu thủ chơi tệ nhất bên phía Fulham khi liên tục khiến nhịp độ tấn công giảm đi trông thấy với những pha tiếp bóng rất thiếu trách nhiệm.

81': Thêm một pha phối hợp như đá tập của Man City, tạo điều kiện để Bernando Silva dứt điểm trong tư thế vô cùng thuận lợi, bóng đi lên trời trong sự tiếc nuối của HLV Pep Guardiola.

70': Delph vừa được thay ra nhường chỗ cho Guendogan nhưng dường như anh phản ứng với quyết định này của Guardiola khi khá vùng vằng ngồi vào chỗ trên ghế dự bị.

64': Man City đang chơi thấp hơn sau khi rút Aguero rời sân. Dường như Pep đang muốn các học trò tập trung chơi phòng ngự phản công để tiết kiệm sức lực.

62': Sterling đi bóng tốc độ bên cánh phải và căng ngang cho Gabriel Jesus. Tuy nhiên cú dứt điểm ở tư thế vô cùng thuận lợi của tiền đạo người Brazil lại đưa bóng... lên trời.

57': Fulham đang để mất bóng quá dễ dàng và 1/3 trong số đó đến ngay phần sân nhà. Đây chính là lý do Man City thi đấu thong thả vẫn giữ được bóng.

47':  VÀO! 3-0 cho Man City. Aguero đi bóng xuất sắc bên cánh phải trước khi căng ngang cho Sterling đệm lòng dễ dàng ghi bàn thắng thứ 3 cho Man City.

46': Hiệp hai bắt đầu

45': Hiệp một kết thúc

42': Vẫn là Sane với pha đi bóng và dứt điểm dũng mãnh bên cánh trái quen thuộc, tuy nhiên thủ thành Bettinelli đã xuất sắc cứu thua.

39': Man City dù chủ động chơi chậm lại vẫn dễ dàng kiểm soát thế trận. Các hướng tấn công bên 2 cánh của Fulham bị hóa giải dễ dàng và tạo điều kiện để Man City nhẹ nhàng giữ bóng.

33': David Silva có pha bấm bóng thuận lợi để Aguero thoải mái bật lên đánh đầu. Chỉ tiếc là bóng đi không đúng với ý đồ của Aguero.

30': Ederson bay người cản phá cú dứt điểm như búa bổ của Schurrle.

21': VÀO! 2-1 cho Man City. Quá nhanh, quá nguy hiểm. Bernando Silva xử lí kĩ thuật bên cánh phải trước khi căng ngang vào trong. Aguero không thể chiến thắng hậu vệ Fulham, nhưng David Silva đã kịp thời băng vào sút tung lưới Bettinelli, nhân đôi cách biệt.

15': Bóng đập xà ngang. Pha phản công nhanh mẫu mực của Man City tạo điều kiện để Sterling băng xuống đối mặt với thủ thành Bettinelli. Chỉ tiếc là cú dứt điểm quyết định lại đưa bóng dội xà ngang.

9': Walker đang cần sự trợ giúp của đội ngũ y tế khi gặp vấn đề ở mắt dù không va chạm với bất kỳ ai.

2': VÀO! 1-0 cho Man City. Từ đường chuyền sai trên phần sân nhà của các cầu thủ Fulham, Fernandinho cướp được bóng, băng lên và căng ngang thuận lợi cho Sane mở tỷ số.

1': Hiệp một bắt đầu

truc tiep Man City vs Fulham, link truc tiep Man City vs Fulham, xem truc tiep Man City vs Fulham

Lực lượng

Man City: Eliaquim Mangala, Kevin De Bruyne, Claudio Bravo tiếp tục ngồi ngoài vì chấn thương dài hạn. Sterling có thể ra sân sau chấn thương.

Fulham: Đội trưởng Tom Cairney tiếp tục vắng mặt vì chấn thương cùng Neeskens Kebano, trong khi khả năng ra sân của Tim Ream, Floyd Ayité còn bỏ ngỏ.

Thông tin xung quanh

Man City thắng 30, hòa 16 và thua 17 ở 63 lần chạm trán trước đây với Fullham.

Tại Premier League, 2 đội gặp nhau 24 lần, Man City thắng 11, Fullham thắng 4, còn lại 9 kết quả hòa.

Man City toàn thắng ở cả 5 lần chạm trán gần nhất với Fullham, trong đó có 3 trận trên sân nhà.

12 lần tiếp đón Fullham trên sân nhà tại Premier League, Man City thắng 5,  hòa 4 và thua 3.

Man City không thua trước bất kỳ đội bóng nào mới lên hạng Premier League trên sân nhà kể từ sau thất bại 0-2 trước Reading ở mùa 2006/07, họ đã thắng 29 và hòa 4 sau 23 trận.

Tiền đạo Aguero đã ghi 27 bàn sau 34 lần ra sân tại Premier League trước các đội mới lên hạng, trong đó có 12 bàn ở 11 trận gần nhất.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Man City vs Fulham trực tiếp link trực tiếp
Xem thêm
TIN NỔI BẬT