Quảng cáo

Liverpool trút cơn giận lên Watford, giành trọn 3 điểm

Chủ nhật, 18/03/2018 06:05 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Sau thất bại trước Man Utd, Liverpool đã lấy tinh thần trở lại bằng chiến thắng đậm trước Watford.

Highlights: Liverpool 5-0 Watford (Vòng 31 Ngoại hạng Anh)

Đối đầu với Watford, thầy trò HLV Klopp quyết tâm lấy lại tinh thần thi đấu sau trận thua Liverpool. Không bỏ qua cơ hội, chỉ sau 4 phút nhập cuộc Mohamed Salah đã mang về bàn thắng đầu tiên cho The Kop.

Bị thủng lưới sớm, Watford thi đấu tập trung hơn, thế nhưng họ chỉ trụ vững đến phút thứ 43 trước khi phải vào lưới nhặt bóng lần 2. Từ cú tạt bóng tầm thấp của Robertson, Salah một lần nữa lên tiếng nhân đôi cách biệt cho Liverpool.

Với lợi thế dẫn bàn, Liverpool tiếp tục có khởi đầu thuận lợi trong hiệp 2. Ngay phút 49, Firmino đã mang về bàn thắng thứ 3 cho The Kop sau đường kiến tạo của Salah.

Dẫn trước với cách biệt lớn, Liverpool chơi có vẻ trùng đi. Dù vậy, ở những phút cuối họ vẫn có thêm 2 bàn thắng đều nhờ công của Salah, qua đó đánh bại Watford với tỉ số chung cuộc 5-0.

Đội hình thi đấu:

Liverpool: Karius, Gomez, Matip, Van Dijk, Robertson, Henderson, Can (Milner, 27’), Wijnaldum (Oxlade-Chamberlain, 71’), Salah, Mane, Firmino (Ings, 79’).

Watford: Karnezis, Mariappa, Britos (Janmaat, 81’), Prodl, Femenia, Doucoure, Capoue, Holebas, Pereyra, Richarlison (Hughes, 65’), Deeney (Okaka, 70’).

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
ket qua Liverpool vs Watford ti so Liverpool vs Watford video ban thang Liverpool vs Watford
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo