Quảng cáo

Mkhitaryan solo đẹp mắt giúp M.U vượt ải Leicester City

Thứ hai, 06/02/2017 00:42 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Đang trong thế khó khăn, Mkhitaryan đã khai thông bế tắc cho Man Utd sau tình huống solo ghi bàn đẹp mắt vào lưới Leicester City, qua đó mở đường cho chiến thắng 3 sao của Quỷ đỏ.

Trận đấu giữa Leicester City và Man Utd đã diễn ra sôi nổi ngay sau tiếng còi khai cuộc vang lên, dù không được đánh giá cao như đối thủ nhưng đội chủ nhà vẫn tạo được thế trận đôi công hấp dẫn. Trong phần lớn thời gian của hiệp đấu đầu tiên, Leicester City đã truy cản thành công các đợt tấn công của M.U, bên cạnh đó họ cũng tạo ra được những áp lực ở khu vực vòng cấm đối phương.

Leicester City 0-3 MU, ket qua Leicester City 0-3 MU, ti so Leicester City 0-3 MU, video ban thang Leicester City 0-3 MU

Thế nhưng khung thành của Leicester City không thể đứng vững, đến phút 42, Mkhitaryan đã có pha solo đẹp mắt từ phía giữa sân trước khi tung cú dứt điểm hạ gục thủ thành Schmeichel. Chỉ 1 phút sau đó, Ibrahimovic tiếp tục lên tiếng đưa Man Utd vươn lên dẫn trước 2-0.

Sau giờ nghỉ giải lao, các cầu thủ Man Utd thi đấu tự tin hơn và ngay phút 49 Juan Mata đã lên tiếng gia tăng cách biệt lên 3-0 cho Quỷ đỏ.

Sau khi bị thủng lưới 3 lần, Leicester City đẩy cao đội hình lên tấn công. Tuy nhiên, những nỗ lực của đội chủ nhà đều không thể giúp họ có bàn thắng và đành chấp nhận trận thua 0-3 ngay trên sân nhà.

90': Hết giờ: Leicester City 0-3 M.U

83': Pogba chọc khe thông minh để Valencia băng lên và chuyền ngược để Mkhitaryan dứt điểm một chạm rất nhanh, đáng tiếc là bóng đi vọt xà ngang.

71': Tình huống thoát xuống khá nhanh của Mata, khống chế kỹ thuật và tung ra cú lốp bóng nhưng đáng tiếc lại đi hơi cao so với khung thành Leicester.

62': Không được. Juan Mata vừa có tình huống đối mặt thủ môn Schmeichel, thế nhưng pha dứt điểm cuối cùng của anh không tốt bỏ qua cơ hội lập cú đúp.

49': VÀO! 3-0 cho Man Utd. Mkhitaryan và Mata phối hợp rất ăn ý với nhau, khi có đường chọc khe thông minh để cầu thủ người Tây Ban Nha thoát xuống đánh bại Schmeichel bằng cú dứt điểm vào góc hẹp.

46': Hiệp hai bắt đầu

45': Hiệp một kết thúc

43': VÀO! 2-0 cho MU: Từ đường căng ngang của Valencia, Ibrahimovic dứt điểm ở cự ly gần nhân đôi cách biệt cho Man Utd.

42': VÀO! 1-0 cho MU. Nhận bóng từ giữa sân, Mkhitaryan đi bóng tốc độ trước khi dứt điểm hạ gục thủ thành Schmeichel.

35': Rashford vừa tung cú dứt điểm chính xác về phía khung thành Leicester City, thế nhưng thủ thành Schmeichel đã đổ người thành công cứu thua cho đội nhà.

30': Trận đấu vẫn đang diễn ra khá căng thẳng với những màn đôi công của hai đội.

23': Rashford vừa có pha dứt điểm về phía khung thành Leicester, đáng tiếc anh đưa bóng đi quá thiếu chính xác.

22': Musa ngã trong vòng cấm địa Man Utd, thế nhưng trọng tài xác định không có lỗi trong tình huống này.

19': Vừa rồi là tình huống nguy hiểm trước khung thành của Man Utd, đáng tiếc Morgan bên phía Leicester City không tận dụng tốt cơ hội.

13': Leicester City đang chơi rất tốt, thời gian vừa qua họ đã thành công trong việc truy cản các đợt tấn công của đối phương.

4': Cầu thủ Danny Drinkwater của đội Leicester City bị thẻ vàng

1': Trận đấu bắt đầu

Đội hình ra sân

Leicester City: Schmeichel, Simpson, Morgan, Huth, Fuchs, Drinkwater, Ndidi, Musa, Mahrez, Okazaki, Vardy.

Man Utd: De Gea, Valencia, Bailly, Smalling, Marcos Rojo, Herrera, Pogba, Mata, Mkhitaryan, Rashford, Ibrahimovic.

Phát biểu trước trận

HLV Claudio Ranieri (Leicester): “Các cầu thủ chiến đấu cho chính họ và Leiceser chứ không phải cho tôi. Chúng tôi đang chịu sức ép lớn nhưng tôi không nghĩ đến việc mình bị sa thải”.

HLV Jose Mourinho (Man United): “Một số cầu thủ của tôi chơi rất sáng tạo trong tấn công nhưng gặp khó khăn ở khâu kết thúc. Man United đã thi đấu không tồi và tôi tin rằng các cầu thủ sẽ dần lấy lại nhạy cảm ghi bàn.

Thông tin xung quanh

- Leicester thắng 1 hòa 1 và thua tới 3 trong 5 trận gần nhất.

- Trong 5 trận gần nhất của Leicester, có tới 4 trận kết quả tổng số bàn thắng là Tài.

- Man United thắng 1 và hòa 3 và thua 1 trong 5 trận gần nhất.

- Man United chỉ thắng 1 trên tổng số 5 kèo châu Á gần nhất.

- Trong 10 lần hai đội từng gặp nhau, Man United thắng 7 hòa 2 và thua 1.0505

- Cả 8 bàn thắng gần nhất của Man United tại Premier League được ghi ở 30 phút cuối trận. Trong đó, 6 bàn được ghi kể từ phút 82 trở đi.

- Chân sút chủ lực của Leicester mùa trước là Jamie Vardy đã trải qua 8 trận đấu liên tiếp không ghi bàn ở Premier League.

- MU đang bất bại trong 14 trận gần nhất tại Premier League.

- Trong 8 trận vừa qua của Man United, có 7 trận kết thúc với tổng bàn thắng là số chẵn.

- 4/6 cuộc đối đầu gần đây giữa Leicester và Man United cũng có số bàn thắng chia hết cho 2. Đây là cơ sở để tin rằng tổng bàn thắng chẵn sẽ xuất hiện ở trận này.

Lực lượng

Leicester City: Daniel Amartey (17/1 m, triệu tập ĐTQG), Islam Slimani (13/5 f, ghi bàn hàng đầu), Leonardo Ulloa (12/1 f)

Manchester United: Phil Jones (12/0 d), James Wilson (0/0 f)

Đội hình dự kiến

Leicester City: Schmeichel, Simpson, Morgan, Huth, Fuchs, Albrighton, Drinkwater, Ndidi, Mahrez, Okazaki, Vardy.

Man Utd: De Gea, Smailling, Bailly, Valencia, Rojo, Herrera, Carrick, Pogba, Martial, Mkhtaryan, Ibrahimovic.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Leicester City vs MU truc tiep Leicester City vs MU xem truc tiep Leicester City vs MU link truc tiep Leicester City vs MU
Xem thêm
TIN NỔI BẬT