Quảng cáo

Vardy tỏa sáng, Leicester dễ dàng hạ Man City

Chủ nhật, 11/12/2016 03:09 AM (GMT+7)
A A+

Trong một ngày thi đấu thăng hoa, Jamie Vardy đóng góp cú hat-trick giúp Leicester đánh bại Man City với tỉ số 4-2.

 

Trước thềm trận đấu, Man City được đánh giá cao hơn Leicester City khi sở hữu đội hình chất lượng. Tuy nhiên, khi bước vào trận đấu đoàn quân của HLV Pep Guardiola lại thể hiện sự thất vọng. Chỉ trong 5 phút đầu tiên, Man City liên tục để Jamie Vardy và Andy King tỏa sáng đưa Leicester City vươn lên dẫn trước 2-0. Đến phút thứ 20, một lần nữa Vardy lại lên tiếng gia tăng cách biệt 3-0 cho Leicester City trước khi bước vào giờ nghỉ giải lao.

Leicester City và Man City tạo cơn mưa bàn thắng tại King Power

Bước sang hiệp thi đấu thứ 2, Man City nhanh chóng đẩy cao đội hình gây sức ép về phía Leicester City. Tuy nhiên, càng thi đấu 'Bầy cáo' càng thể hiện sự vững chắc nơi hàng thủ khi hóa giải được hầu hết các đợt tấn công của Man City. Không những vậy, đoàn quân của HLV Claudio Ranieri còn có thêm bàn thắng thứ 4 ở phút 79 nhờ công của Jamie Vardy.

Trong khoảng thời gian còn lại, Man City tiếp tục miệt mài tìm kiếm bàn thắng và phút 82 họ đã rút ngắn tỉ số xuống còn 4-1 nhờ công của Kolarov. Ở phút thi đấu chính thức cuối cùng, Nolito cũng lên tiếng giúp Man City có bàn thắng thứ 2. Đây cũng là điều cuối cùng các cầu thủ Man City làm được ở trận đấu này, họ đành chấp nhận thất bại với tỉ số 2-4 trước Leicester City.

Thông tin xung quanh

1. Man City thắng 6/7 trận sân khách gần nhất ở Premier League.

2. Leicester để thua tỷ lệ châu Á ở 4 trận gần nhất thuộc Premier League.

3. 3/4 cuộc đụng độ gần nhất giữa 2 đội kết thúc với tối đa 2 bàn thắng được ghi.

5. Leicester chỉ thắng 1/9 vòng đấu gần nhất ở Premier League (thắng 1, hòa 3, thua 5).

6. Leicester City đang xếp thứ 16 trên BXH với 13 điểm (thắng 3, hòa 4, thua 7), ghi được 17 bàn, để lọt lưới 24 bàn.

7. Man City đang xếp thứ 4 trên BXH với 30 điểm (thắng 9, hòa 3, thua 2), ghi được 30 bàn, để lọt lưới 15 bàn.

Cả 6 trận gần đây của Leicester đều có từ 3 bàn thắng được ghi trở lên. 10/13 trận sân khách gần đây của Man City cũng có từ 3 lần lưới rung trở lên.

Thông tin lực lượng

Leicester City: Drinkwater vắng mặt vì bị treo giò trong khi Kasper Schmeichel chưa hoàn toàn khỏe mạnh.

Man City: Aguero, Fernandinho và Otamendi cũng vắng mặt vì bị treo giò. Kompany vẫn chấn thương còn Sterling chưa thực sự sung sức.

Đội hình dự kiến

Leicester City (4-4-2):  Zieler; Simpson, Fuchs, Robert Huth, Morgan; Amartey, Andy King, Mahrez, Albrighton; Vardy, Okazaki.

Man City (4-2-3-1): Bravo; Sagna, Stones, Kolarov, Clichy; Gundogan, Yaya Toure; David Silva, De Bruyne, Nolito; Iheanacho.

Phát biểu trước trận

 HLV Ranieri (Leicester): “Điều tôi cần nhất ở các cầu thủ là tinh thần chiến đấu. Trong thất bại 0-5 trước Porto vừa qua, nhiều cầu thủ Leicester đã lãng phí cơ hội thể hiện ở sân chơi lớn. Đó là dấu hiệu của sự mất tinh thần”.

HLV Guardiola (Man City): “Nhiều cầu thủ không ý thức được họ cần giành sự tôn trọng của đối thủ. Một CLB lớn không cần thắng tất cả các trận, nhưng phải khiến đối thủ nghĩ rằng họ đủ sức làm điều đó”.
Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
ĐĂNG KÝ KÊNH YOUTUBE THETHAO247.VN
Leicester City vs Man City truc tiep Leicester City vs Man City xem truc tiep Leicester City vs Man City cap nhat truc tiep Leicester City vs Man City link xem Leicester City vs Man City
Xem thêm
TIN NỔI BẬT