Nguyễn Anh Quân vào bán kết Kỳ vương 2020

Thứ bảy, 03/10/2020 09:26 AM (GMT+7)
A A+

Kỳ thủ Nguyễn Anh Quân đã thi đấu xuất sắc vượt qua Vũ Quốc Đạt để giành quyền vào vòng bán kết Kỳ vương 2020.

Lúc 19h30 ngày 3/10, trận tứ kết Kỳ vương 2020 tiếp theo giữa 2 kỳ thủ Nguyễn Anh Quân và Vũ Quốc Đạt sẽ chính thức diễn ra. Đây là màn so tài hứa hẹn nhiều hấp dẫn. Trước trận đấu này, kỳ thủ Vũ Quốc Đạt cho biết: “Nguyễn Anh Quân là đối thủ rất khó nhằn với sở trường tấn công bão táp và phòng ngự dẻo dai như bún. Tuy nhiên, mình sẽ cố gắng thi đấu hết sức”.

ky vuong 2020
Cặp đấu tứ kết Kỳ vương 2020 giữa Vũ Quốc Đạt (trái) và Nguyễn Anh Quân

Trong khi đó, theo nhận định của giới chuyên môn, Nguyễn Anh Quân hiện đang là một trong những kỳ thủ mạnh nhất của làng cờ miền Bắc hiện nay. Năm 2018, danh thủ cứng của Bộ Công An đã xuất sắc giành Huy chương Vàng Giải vô địch cờ tướng tòa quốc loại hình cờ nhanh.

Một bên là tài năng còn trẻ, một bên là 'lão tướng' giàu kinh nghiệm. Chính bởi vậy, đây là một trong những cặp đấu đầy hứa hẹn tại vòng tứ kết Kỳ vương 2020.

Đồng hành cùng giải đấu là kyhuu.net - nền tảng chơi cờ tướng hàng đầu Việt Nam; Viên tiểu đường MPsuno, Nano thìa canh, hạ nhanh đường huyết và Máy lọc nước Mutosi chất lượng Nhật Bản. Ngoài các giải thưởng bằng tiền mặt, nhà vô địch của Kỳ Vương 2020 còn nhận được một máy lọc nước của thương hiệu Mutosi.
Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Kỳ vương 2020 Vũ Quốc Đạt Nguyễn Anh Quân
Xem thêm
TIN NỔI BẬT