Quảng cáo

Đả bại Nhật Bản, nữ Iran vô địch giải futsal châu Á

Thứ bảy, 12/05/2018 19:36 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Vượt qua Nhật Bản với tỉ số 5-2, tuyển futsal nữ Iran chính thức vô địch giải futsal châu Á 2018

Tuyển futsal Iran và Nhật Bản đã tỏ ra rất ngang tài năng sức, trong suốt hiệp thi đấu đầu tiên đôi bên đều chơi phòng ngự và tấn công tốt. Mặc dù vậy, các bàn thắng đã không đến với các cô gái.

ket qua Futsal nữ Iran vs nữ Nhật Bản, ti so Futsal nữ Iran vs nữ Nhật Bản, video ban thang Futsal nữ Iran vs nữ Nhật Bản

Hiệp hai cũng diễn ra với thế trận kịch tính, thế nhưng phải tới phút 27 bất ngờ mới đến khi S.Shirbeigi tỏa sáng đưa Iran vươn lên dẫn trước 1-0. Trong vòng 4 phút tiếp theo, vẫn là S.Shirbeigi tỏa sáng, cô đã liên tục ghi thêm 2 bàn và đồng thời Karimi cũng lập công đưa Iran vươn lên dẫn trước 4-0.

Bị thủng lưới liên tiếp 4 lần, tuyển futsal nữ Nhật Bản đã dừng trận đấu hội ý, ngay khi trở lại họ đã có bàn gỡ tỉ số xuống còn 1-4 ở phút 32 nhờ công của Mika. Thế nhưng chừng đó không thể khiến Iran ngừng hưng phấn, trong khoảng thời gian còn lại Zarei cũng ghi tên trên bảng điện tử đưa Iran vươn lên dẫn 5-1. Trước khi trận đấu khép lại, Amishio chỉ mang thêm được bàn thắng thứ 2 cho Nhật Bản.

Kết thúc trận đấu, với chiến thắng 5-2 Iran chính thức vô địch giải futsal nữ châu Á 2018.

HẾT GIỜ

40': VÀO! Tỉ số là 2-5. Amishiro dứt điểm từ xa rút ngắn khoảng cách cho Nhật Bản.

36': VÀO 5-1 cho Iran. Zarei dứt điểm gia tăng cách biệt cho đội nhà.

32': VÀO! 1-4 cho Nhật Bản. Mika dứt điểm rút ngắn khoảng cách cho Nhật Bản

31': VÀO! 4-0 cho Iran. Lại là Shirbeigi, co vượt qua hàng thủ đối phương dứt điểm thành công.

30': VÀO! 3-0 cho Iran. Karimi dứt điểm từ xa thành công.

29': VÀO! 2-0 cho Iran. Shirbeigi một lần nữa dứt điểm hạ gục thủ môn đối phương.

27': VÀO! 1-0 cho Iran. Trong môt pha phản công nhanh, S.Shirbeigi dứt điểm mở tỉ số cho đội nhà.

truc tiep Futsal nữ Iran vs nữ Thái Lan, xem truc tiep Futsal nữ Iran vs nữ Thái Lan, link truc tiep Futsal nữ Iran vs nữ Thái Lan

ĐT futsal nữ Iran đã thể hiện sức mạnh đáng sợ trên con đường vào chung kết, mọi đối thủ họ gặp đều phải nhận những thất bại đậm đà. Trong đó, Turkmenistan 'muối mặt' nhất khi để thua 0-14. Ngay cả Uzbekistan, họ được đánh giá không thấp nhưng cũng phải ngậm ngùi nhận trận thua đau đớn 2-9. Tại vòng tứ két, Iran cũng không gặp nhiều khó khăn khi đấu Trung Quốc, họ đã đi tiếp với chiến thắng 4-2 trước khi hạ gục tuyển futsal nữ Việt Nam 5-0 để vào chung kết. Hàng thủ vững chắc, hàng công sắc nét, đó là những điểm mạnh của Iran và họ xứng đáng là ứng cử viên số 1 cho chức vô địch.

Futsal nữ Nhật Bản cũng đã cho thấy sức mạnh đáng sợ của mình, trên con đường vào chung kết họ đã lần lượt đánh bại Li Băng, Bahrain, Trung Quốc, Uzbekistan và cả Thái Lan. Không thể hiện khả năng săn bàn đáng sợ như Iran, nhưng với lối chơi và sức mạnh của mình họ hoàn toàn có thể gây bất ngờ trước Iran để bước lên bục vinh quang.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
futsal futsal châu á kết quả
Xem thêm
TIN NỔI BẬT