Quảng cáo

Chelsea không thể thắng Nottingham dù chơi hơn người

Chủ nhật, 06/10/2024 22:03 PM (GMT+7)
A A+

Thi đấu áp đảo cùng với việc chơi hơn người trong hơn 20 phút cuối, Chelsea vẫn không thể đánh bại hàng thủ vững

Nghe nội dung bài viết

Trận đấu giữa Chelsea và Nottingham Forest tại Stamford Bridge diễn ra vô cùng kịch tính với nhiều pha bóng hấp dẫn và căng thẳng. Ngay từ những phút đầu tiên, cả hai đội đã nhập cuộc quyết tâm. Chelsea, dưới sự chỉ đạo của HLV Enzo Maresca, được đánh giá cao hơn nhưng Nottingham lại là đội mở tỷ số.

Phút 50, Nikola Milenkovic có một pha đánh đầu chuyền bóng tuyệt đẹp sau tình huống đá phạt, Chris Wood tận dụng triệt để cơ hội, đệm bóng vào lưới mở tỷ số 1-0 cho Nottingham Forest. Sự bất ngờ này khiến Chelsea buộc phải dồn lên tấn công mạnh mẽ nhằm tìm kiếm bàn gỡ.

chelsea-1728227176.jpg
Madueke quân bình tỉ số cho Chelsea.

Không để khán giả chờ đợi lâu, Chelsea đã quân bình tỷ số ở phút 57. Cole Palmer có pha kiến tạo chính xác cho Noni Madueke, và tiền đạo này không bỏ lỡ cơ hội, sút bóng vào góc trái khung thành, đánh bại thủ môn Matz Sels, đưa trận đấu về vạch xuất phát.

Từ thời điểm này, Chelsea tiếp tục gia tăng sức ép lên hàng phòng ngự của Nottingham. Noni Madueke và Cole Palmer liên tục có những pha dứt điểm nguy hiểm, nhưng thủ môn Matz Sels của Nottingham đã có một ngày thi đấu xuất sắc khi cản phá nhiều cú sút nguy hiểm từ phía Chelsea, bao gồm cả những pha dứt điểm của Joao Felix và Enzo Fernandez.

Nottingham gặp khó khăn khi chỉ còn thi đấu với 10 người sau khi James Ward-Prowse nhận thẻ vàng thứ hai ở phút 78, họ buộc phải co cụm phòng ngự trong phần còn lại của trận đấu. Dù thi đấu thiếu người, Nottingham vẫn duy trì sự kiên cường và tạo ra một số cơ hội nguy hiểm, điển hình là cú sút của Neco Williams ở phút bù giờ thứ 10, nhưng thủ thành Robert Sanchez của Chelsea đã kịp thời hóa giải.

Phút cuối cùng của trận đấu, Chelsea vẫn nỗ lực tìm kiếm bàn thắng quyết định những pha dứt điểm của Cole Palmer và Christopher Nkunku, nhưng đều không thể thành công. Trận đấu kết thúc với tỷ số hòa 1-1, hai đội chia điểm sau 90 phút căng thẳng.

Đội hình ra sân Chelsea vs Nottingham:

  • Chelsea: Robert Sánchez, Malo Gusto, Wesley Fofana, Levi Colwill, Marc Cucurella, Moisés Caicedo, Enzo Fernández, Noni Madueke, Cole Palmer, Jadon Sancho, Nicolas Jackson.
  • Nottingham: Matz Sels, Alex Moreno, Murillo, Nikola Milenković, Ola Aina, James Ward-Prowse, Ryan Yates, Morgan Gibbs-White, Elliot Anderson, Callum Hudson-Odoi, Chris Wood.
Author Thethao247.vn Trung Hiếu / Theo nongthonvaphattrien.vn - Copy
Xem thêm