Quảng cáo

Chelsea dễ dàng đả bại Burnley với chiến thắng 4 sao

Chủ nhật, 28/10/2018 21:51 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Trước đối thủ Burnley, Chelsea không gặp nhiều khó khăn và giành chiến thắng chung cuộc 4-0.

Burnley đã có khởi đầu khá tốt, họ thậm chí còn gây sức ép cho Chelsea. Tuy nhiên, The Blues sau đó đã dần lấy lại thế trận và tạo những sóng gió trước khung thành thủ môn Joe Hart.

Phải tới phút 22 Chelsea mới có bàn thắng. Xuất phát từ đường chọc khe của Barkley, Morata băng xuống dứt điểm không cho thủ môn Joe Hart cơ hội cản phá.

Có bàn dẫn trước, Chelsea không vội vàng tấn công, thay vào độ họ giảm nhịp độ và chờ cơ hội để tấn công. Tuy nhiên, trước khi bước vào giờ nghỉ giải lao không có thêm bàn thắng nào được ghi.

Hiệp 2 Burnley đẩy mạnh tấn công tìm kiếm bàn gỡ, thế nhưng Chelsea đã dễ dàng hóa giải mọi tình huống. Phút 57 The Blues đã đáp trả, từ pha phản công tốc độ, Barkley đi bóng trước vòng cấm Burnley rồi tung cú sút xa bằng chân trái vô cùng hiểm hóc đưa Chelsea lên dẫn trước 2-0. Chỉ 5 phút sau đó, Willian có pha đột phá dứt điểm từ rất xa gia tăng cách biệt lên 3-0 cho The Blues.

Trong khoảng thời gian còn lại, Chelsea vẫn chủ động chơi cầm bóng chắc và chờ đợi cơ hội tấn công. Đến phút 90+4, trong một pha bóng lộn xộn trước khung thành Burnley, Loftus-Cheek đã đưa bóng vào lưới ấn định chiến thắng 4-0 cho Chelsea.

Với kết quả này, Chelsea tạm vươn lên vị trí thứ 2 trên BXH Ngoại hạng Anh.

Đội hình ra sân

Burnley: Joe Hart, Matthew Lowton, Ben Mee, James Tarkowski, Charlie Taylor, Steven Defour, Jack Frank Porteous Cork, Robert Brady, Jeffrey Hendrick, Johann Gudmundsson, Samuel Michael Vokes

Chelsea: Kepa, David Luiz, Azpilicueta, Marcos Alonso, Antonio Rudiger, Ross Barkley, Jorginho, Ngolo Kante, Willian, Pedro, Alvaro Morata

Diễn biến

HẾT GIỜ

90+3': VÀO! 4-0 cho Chelsea. Từ một pha phạt góc của Willian bên cánh phải, bóng đập lộn xộn trong vòng cấm Burnley trước khi đến chỗ Loftus-Cheek và tiền vệ của Chelsea nhanh chân dứt điểm tung nóc lưới.

83': Chelsea đang chủ động rình rập từ 2 cánh dâng cao của Burnley để tổ chức phản công.

78': Từ bên cánh trái, Willian trả bóng lại thuận lợi cho Giroud dứt điểm nhưng cú sút của tiền đạo người Pháp đi chệch cột dọc trong gang tấc.

72': Burnley có dấu hiệu buông xuôi. Chelsea đang chơi quá khó chịu khi thu phóng đội hình quá hợp lý và khiến sức công của Burnley trở nên quá yếu đuối.

62': VÀO! 3-0 cho Chelsea. Willian đột phá tung cú dứt điểm từ rất xa hạ gục thủ môn Burnley.

57': VÀO! 2-0 cho Chelsea. Từ một pha phản công tốc độ, Barkley đi bóng trước vòng cấm Burnley trước khi tung ra cú sút xa bằng chân trái vô cùng hiểm hóc nhân đôi cách biệt cho Chelsea.


50': Chelsea vẫn nhập cuộc như trong hiệp 1 khi chủ động chơi chậm và nhường quyền kiểm soát giữa sân cho Burnley.

46': Hiệp hai bắt đầu

45': Hiệp một kết thúc

41': Đến lượt Jorginho kiến tạo cho Morata, lần này trong thế đối mặt cựu sao Real không thắng được Joe Hart.


38': Không vào. Morata lại nhận được một đường chọc khe nữa đồng đội, chân sút Tây Ban Nha đảo người tinh tế nhưng cú dứt điểm vào góc gần lại không thành công.


26': Willian thực hiện cú dứt điểm căng, bóng chạm người một cầu thủ Burnley bật ra.

22': VÀO! 1-0 cho Chelsea. Sau những đường chuyền bật bóng đẹp mắt, Morata là người nhận bóng cuối cùng thực hiện cú dứt điểm không cho thủ môn Joe Hart của Burnley cơ hội cản phá.

21': Không vào. Willian đưa bóng đi đập cột dọc khung thành Burnley ra ngoài.

17': Brady nhanh chân sút nối sau khi bóng bị phá bật ra từ vòng cấm Chelsea nhưng tiền vệ của Burnley chỉ đưa bóng xuyên ngang khung thành đối phương.

 


12': Willian nhả bóng lại cho Barkley sút đập đất, Morata tận dụng thời cơ đánh đầu nối nhưng thủ thành Joe Hart cản phá xuất sắc.


5': Burnley đang tấn công chủ yếu bên cánh phải nơi có sự xuất hiện của Gudmundsson và hậu vệ Lowton.

1': Hiệp một bắt đầu

truc tiep Burnley vs Chelsea, xem truc tiep Burnley vs Chelsea, link truc tiep Burnley vs Chelsea, Burnley vs Chelsea

Lực lượng

Burnley: Ward, Gibson, Pope và Brady (chấn thương).

Chelsea: Hazard và Ampadu (chấn thương).

Thông tin bên lề

- Chelsea bất bại trong 9 trận gần nhất ở Ngoại hạng Anh.

- Burnley thắng 2, hòa 1 và thua 2 trong 5 trận gần nhất trên mọi đấu trường. Trong khi đó, Chelsea thắng 3, hòa 2 trong 5 trận gần đây.

- Trên BXH Ngoại hạng Anh 2018/19, Chelsea xếp thứ 3 khi có 21 điểm còn Burnley đứng thứ 13 với 8 điểm.

- Chelsea không thua trên sân Turf Moor của Burnley kể từ ngày 27/08/1974. Lần cuối cùng Burnley đánh bại Chelsea trên sân nhà đến vào ngày 28/08/1973.

Nhận định

Thoạt nhìn, có vẻ như Chelsea đang gặp vấn đề về phong độ tại đấu trường số 1 xứ sương mù, thể hiện qua việc bất thắng 3/4 vòng vừa qua, kết quả góp phần khiến họ đánh mất ngôi đầu vào tay Man City. Thế nhưng, xem xét một cách kỹ lưỡng, việc The Blues không thể duy trì mạch toàn thắng như 5 vòng đầu là điều khó tránh khỏi.

Bởi 1 tháng qua, thầy trò Maurizio Sarri gặp phải lịch thi đấu khá nặng. Bên cạnh một West Ham chưa bao giờ dễ bị khuất phục trên sân nhà (vòng 6), họ còn phải chạm trán Liverpool (vòng 8) và M.U (vòng 9). Ở hoàn cảnh đó, có thể cảm thông phần nào việc nhà cựu vô địch chỉ thu về vỏn vẹn 6/12 điểm tối đa.

Đối thủ của Chelsea ở vòng 10 dễ thở hơn rất nhiều, đó là Burnley. Dù là hiện tượng số 1 mùa trước, nhưng hiện tại The Clarets mới có 8 điểm, đứng ở vị trí thứ 13 trên BXH, hơn nhóm cầm đèn đỏ 3 điểm. Trước khi gặp Chelsea, Burnley đã nhận 5 thất bại, đồng thời bị xé lưới cả thảy 17 lần, tức gần bằng 1/2 tổng số bàn thua mùa trước (36).

Kể từ đầu giải, Burnley đã 2 lần chạm trán các đại diện thuộc nhóm Big Six là M.U (0-2) và Man City (0-5). Kết quả, họ đều thua với cách biệt từ 2 bàn trở lên, dĩ nhiên không một lần mang lại niềm vui cho giới đầu tư. Thành tích theo TLCA trên sân nhà của Burnley hết sức thảm hại, mà việc bất thắng 8/9 trận vừa qua là minh chứng. Ngoài ra, 4 lần gần đây tiếp đón Chelsea, Burnley nhận 3 thất bại. Tin rằng, Chelsea sẽ thắng cách biệt từ 2 bàn trở lên.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
truc tiep Burnley vs Chelsea xem truc tiep Burnley vs Chelsea link truc tiep Burnley vs Chelsea Burnley vs Chelsea
Xem thêm
TIN NỔI BẬT