Quảng cáo

Everton hòa Bournemouth trong trận cầu 2 thẻ đỏ

Thứ bảy, 25/08/2018 23:00 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Trận đấu giữa Bournemouth và Everton đã diễn ra đầy kịch tính, trọng tài chính đã phải sử dụng tới 2 chiếc thẻ đỏ.

Everton và Bournemouth tỏ ra khá cân tài cân sức, đôi bên đều tạo ra được những cơ hội đáng chú ý, thế nhưng hầu hết đều chưa được cụ thể hóa thành bàn. Cuối hiệp 1 bất ngờ đã xảy ra, trong một tình huống Everton đã thiệt quân khi Richarlison nhận thẻ đỏ trực tiếp và phải rời sân.

Thi đấu thiếu người, thế nhưng Everton lại khởi đầu hiệp hai tốt hơn, họ đã có bàn vươn lên dẫn trước 1-0 sau pha lập công của Theo Walcott. Bị thủng lưới, Bournemouth tỏ ra nôn nóng và họ mắc sai lầm khi Adam Smith phải nhận thẻ đỏ trực tiếp, trận đấu bất ngờ trở về thế cân bằng về mặt nhân sự trên sân.

ket qua Bournemouth vs Everton, ti so Bournemouth vs Everton, video ban thang Bournemouth vs Everton

Khi hai bên đều chỉ còn 10 người trên sân, Everton chơi tốt hơn và họ có bàn vươn lên dẫn 2-0 nhờ công của Michael Keane.

Bị thủng lưới tới 2 lần, Bournemouth chơi tấn công tổng lực và cục diện thay đổi khi họ được hưởng quả 11m ở phút 75. Trước cơ hội mười mươi này, Joshua King đã dễ dàng rút ngắn cách biệt. Chỉ 4 phút sau đó, Nathan Ake bất ngờ đưa trận đấu về vạch xuất phát.

Trong khoảng thời gian còn lại cả Everton và Bournemouth đều không có thêm bàn thắng, trận đấu khép lại với tỉ số hòa 2-2.

Đội hình ra sân

Bournemouth: 27 Asmir Begovic, 15 Adam Smith, 3 Steve Cook, 5 Nathan Ake, 11 Charlie Daniels, 6 Andrew Surman, 4 Dan Gosling, 24 Ryan Fraser, 20 David Brooks, 13 Callum Wilson, 17 Joshua King

Everton: 1 Jordan Pickford, 23 Seamus Coleman, 2 Mason Holgate, 4 Michael Keane, 3 Leighton Baines, 17 Idrissa Gueye, 26 Tom Davies, 10 Gylfi Sigurdsson, 11 Theo Walcott, 30 Richarlison, 14 Cenk Tosun


 

xem truc tiep Bournemouth vs Everton

Lực lượng

- Bournemouth: Vắng Junior Stanislas (chấn thương) và Diego Rico (treo giò); Khả năng ra sân của Jefferson Lerma còn bỏ ngỏ.

- Everton: Vắng James McCarthy, Yerry Mina, Morgan Schneiderlin, Andre Gomes (chấn thương) và Phil Jagielka (treo giò); Khả năng ra sân của Bernard, Benil Baningime và Lucas Digne còn bỏ ngỏ.

Thông tin xung quanh

- Bournemouth bất bại trong 3 cuộc tiếp đón Everton gần nhất ở Premier League (thắng 2, hòa 1).

- 5/6 cuộc chạm trán trước đây giữa 2 đội kết thúc với ít nhất 3 bàn thắng.

- Trên sân nhà, Bournemouth luôn thi đấu tương đối ổn định. Trong 10 trận Premier League gần nhất trên sân nhà, Bournemouth chỉ thua đúng 2 trận và đều trước 2 đại gia. Tại Premier League mùa này, Bournemouth cũng thắng kèo cả 2 trận.

- Cả 5 trận sân nhà gần nhất của Bournemouth đều có ít nhất 1 bàn thắng trong hiệp 1. Ở 7/8 trận vừa qua của Everton cũng luôn có tối thiểu 1 bàn trong 45 phút đầu. Trận này dễ nổ tài ở hiệp 1.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Bournemouth vs Everton trực tiếp link trực tiếp
Xem thêm
TIN NỔI BẬT