Quảng cáo

Messi lập hat-trick, Barca thắng hủy diệt trước Espanyol

Thứ hai, 08/12/2014 07:42 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Trong trận derby xứ Catalan giữa Barcelona vs Espanyol diễn ra đêm qua, Lionel Messi đã đóng góp 3 bàn thắng giúp đội chủ sân Nou Camp đánh bại đối phương với tỉ số 5-1.

Video clip bàn thắng: Barcelona 5-1 Espanyol - Ronaldo gọi Messi trả lời

Nhập cuộc tốt hơn, thế nhưng Barcelona lại để thủng lưới trước chỉ sau 13 phút thi đấu. Busquets đã để mất bóng đáng tiếc, cầu thủ Sergio Garcia của Espanyol đã tận dụng cơ hội đi bóng vào trong vòng cấm địa của Barca trước khi tung cú dứt điểm khiến thủ thành Bravo không thể cản phá.
Có bàn thắng sớm, Espanyol chơi thấp hơn trong khi Barcelona vẫn tiếp tục triển khai tấn công và đến phút bù giờ cuối cùng của hiệp 1 Lionel Messi đã mang về bàn thắng gỡ hòa cho đội nhà nhờ cú sút từ xa không thể cản phá.
Barcelona 5-1 Espanyol, kết quả Barcelona vs Espanyol, tỉ số Barcelona vs Espanyol, video clip bàn thắng Barca vs Espanyol

Messi lập hat-trick

Bước sang hiệp 2, các học trò HLV Luis Enrique thi đấu càng hưng phấn hơn và chỉ 5 phút sau khi hiệp 2 bắt đầu Lionel Messi đã hoàn tất cú đúp đưa Barca vươn lên dẫn trước. Đang đà thăng hoa, chỉ 3 phút sau Pique cũng lập công giúp đội chủ sân Nou Camp vượt xa với tỉ số 3-1. Ở những phút còn lại, thế trận đều nằm trong tay các cầu thủ Barca. Sau đó Pedro ghi bàn thắng thứ 4 cho Barca và Messi cũng hoàn tất cú hat-trick, đồng thời ấn định chiến thắng 5-1.
Đây đã là hat-trick thứ 29 của Messi trên mọi đấu trường, đủ để vượt qua huyền thoại Alfredo Di Stefano và chỉ còn kém 2 lần so với kỷ lục của Telmo Zarra. Với chiến thắng này, Barca tiếp tục bám đuổi Real trên BXH. Sau 14 vòng đấu, họ đã giành được 34 điểm, kém Real 2 điểm.

 

Thông tin xung quanh

- Barca thua trong cả 5 trận gần đây gặp Espanyol theo châu Á.

- Barca thắng 4, hòa 1, thua 1/6 trận gần đây theo châu Á.

- Barca thắng 6, thua 3/9 trận sân nhà gần đây theo châu Á.

- Espanyol thắng 5, thua 2/7 trận gần đây theo châu Á.

- Espanyol thắng 1, hòa 2, thua 7/10 trận sân khách gần đây theo châu Á.

- Chẵn bàn thắng: 10/12 trận đấu gần đây giữa hai đội kết thúc với tổng bàn thắng là số chẵn. 3/4 trận vừa qua của Barca chẵn bàn thắng. 6/7 trận gần đây trên sân khách của Espanyol cũng xảy ra hiện tượng này.

Barcelona: Thomas Vermaelen chấn thương nhẹ.

Espanyol: Paco Montanes chấn thương. Victor Sanchez và Cristian Alfonso không có được thể lực tốt nhất.

Đội hình dự kiến

Barcelona: Bravo; Alves, Pique, Mathieu, Alba; Rakitic, Busquets, Xavi; Suarez, Messi, Neymar

Espanyol: Casilla; Arbilla, Colotto, Bailly, Fuentes; Vazquez, Sanchez, Canas, Sevilla; Caicedo, Garcia

Sự kiệnCHIẾN DỊCH
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Thể Thao 247 - cập nhật lịch thi đấu bán kết C1 trên Thể thao 247, lịch thi đấu lượt về bán kết Champions League, kết quả lượt về bán kết quyết định hai đội xuất sắc nhất vào chung kết.
Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Barcelona vs Espanyol Nou Camp La Liga Luis Enrique Catalan Champions League
Xem thêm
TIN NỔI BẬT