Quảng cáo

Cầm hòa Barca, Tottenham qua cửa hẹp vào vòng 1/8

Thứ tư, 12/12/2018 05:30 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Không thể giành chiến thắng trước Barcelona, thế nhưng Tottenham vẫn may mắn lách qua khe cửa hẹp để vào vòng 1/8 Champions League.

Barcelona đã chắc chắn đi tiếp với ngôi đầu bảng B, bởi vậy trận đấu với Tottenham chỉ còn mang tính chất thủ tục. Do đó, không bất ngờ khi HLV Ernesto Valverde chủ động cất nhiều trụ cột như Messi, Suarez, Rakitic hay Coutinho trên băng ghế dự bị. Trong khi đó, Tottenham buộc phải thắng để quyết tâm đi tiếp.

Mặc dù vậy, quyết tâm của Tottenham đã sớm bị dội gáo nước lạnh khi Dembele mở tỉ số cho Barca ở ngay phút thứ 7. Những phút sau đó, Tottenham đẩy cao đội hình dồn ép. Họ tạo ra được nhiều cơ hội nhưng không thể ghi bàn trước khi hiệp một khép lại.

ket qua Barca vs Tottenham,  ti so Barca vs Tottenham, video ban thang Barca vs Tottenham

Bước sang hiệp 2, Tottenham càng chơi quyết tâm hơn nhằm tìm kiếm bàn gỡ hòa. Hàng loạt những cơ hội được tạo ra, thế nhưng lần lượt Kane, Son Heung Min hay cả Dele Alli đều bỏ lỡ đáng tiếc.

Khi trận đấu chỉ còn 5 phút, bất ngờ đã đến. Từ đường chuyền của Harry Kane, Lucas Moura băng vào dứt điểm thành công quân bình tỉ số 1-1 cho Tottenham. Đây cũng là tỉ số cuối cùng của trận đấu.

Chỉ giành được 1 điểm, nhưng Tottenham may mắn có vé đi tiếp với vị trí nhì bảng B khi trận đấu cùng giờ, Inter cũng để hòa PSV 1-1.

Xếp hạng bảng B

Đội hình ra sân

Barcelona: Cillessen; Semedo, Vermaelen, Lenglet, Miranda; Arthur, Rakitic, Alena; Dembele, Munir, Coutinho

Tottenham: Lloris, Walker-Peters, Alderweireld, Vertonghen, Rose, Winks, Sissoko, Eriksen, Dele, Son, Kane

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
trực tiếp Barca vs Tottenham link xem Barca vs Tottenham Barca vs Tottenham
Xem thêm
TIN NỔI BẬT