Quảng cáo

Nhật Quang đánh bại Uông Dương Bắc ở bán kết Kỳ vương 2020

Thứ bảy, 10/10/2020 23:42 PM (GMT+7)
A A+

Nguyễn Minh Nhật Quang đã đánh bại Uông Dương Bắc trong trận bán kết 1 giải Kỳ vương 2020.

Cuộc so tài giữa Nguyễn Minh Nhật Quang và Uông Dương Bắc diễn ra đầy hấp dẫn. Ở ván đấu đầu tiên tài năng trẻ Nhật Quang đã giành lợi thế với chiến thắng đầu tiên, mang về 1 điểm. Bước sang ván đấu thứ 2, đôi bên kết thúc trong thế trận cờ Hòa. Trận đấu tiếp tục diễn ra kịch tính khi Uông Dương Bắc quân bình điểm số 1.5 ở ván đấu thứ 3, trước khi bước sang ván đấu quyết định thứ 4 và Nhật Quang giành chiến thắng.

Như vậy, Nhật Quang thắng với số điểm 2.5-1.5, qua đó giành quyền vào chung kết Kỳ vương 2020.

Ván 1: Nhật Quang thắng

Ván 2: Hòa

Ván 3: Ương Dương Bắc thắng

Ván 4: Nhật Quang thắng

Trận bán kết Kỳ vương 2020 đầu tiên sẽ diễn ra lúc 19h30 ngày 10/10, với cuộc so tài giữa 2 kỳ thủ Nguyễn Minh Nhật Quang và Uông Dương Bắc.

Nguyễn Minh Nhật Quang đã để lại nhiều ấn tượng khi giành vé vào vòng bán kết. Anh đã lần lượt vượt qua những ứng viên nặng ký gồm Trần Thanh Tân và Nguyễn Anh Mẫn để vào tới vòng đấu này. Trong khi đó, Uông Dương Bắc chắc chắn là một trong những đối thủ sẽ mang lại nhiều khó khăn cho Nhật Quang. Đáng chú ý, hai kỳ thủ này đã không ít lần so tài với nhau nên hiểu được lối chơi của đối phương.

ky vuong 2020
Trận đấu hứa hẹn nhiều hấp dẫn

Theo Nguyễn Minh Nhật Quang, Uông Dương Bắc là một đối thủ mạnh và là thử thách lớn với bản thân. Anh cho biết: “Tôi và Uông Dương Bắc đã đối đầu rất nhiều lần nên am hiểu ưu - nhược điểm của nhau, anh Bắc còn là nhà VĐQG nên chắc chắn là thử thách với tôi”.

Đây là màn so tài hứa hẹn nhiều hấp dẫn, người hâm mộ sẽ được chứng kiến một tài năng trẻ đấu với kỳ thủ giàu kinh nghiệm. Mời quý vị chú ý đón xem.

Đồng hành cùng giải đấu là kyhuu.net - nền tảng chơi cờ tướng hàng đầu Việt Nam; Viên tiểu đường MPsuno, Nano thìa canh, hạ nhanh đường huyết và Máy lọc nước Mutosi chất lượng Nhật Bản. Ngoài các giải thưởng bằng tiền mặt, nhà vô địch của Kỳ Vương 2020 còn nhận được một máy lọc nước của thương hiệu Mutosi.
Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Kỳ vương 2020 Nhật Quang Uông Dương Bắc
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo