Quảng cáo

Võ Minh Nhất giành vé vào chung kết Kỳ vương 2020

Chủ nhật, 11/10/2020 18:00 PM (GMT+7)
A A+

Với chiến thắng trước Nguyễn Anh Quân, kỳ thủ Võ Minh Nhất giành vé vào trận chung kết đối đầu với Nguyễn Minh Nhật Quang.

Nguyễn Anh Quân và Võ Minh Nhất, cả hai đều đã cho thấy sự lợi hại của mình khi vượt qua nhiều cái tên đình đám như Trần Chánh Tâm, Trềnh A Sáng hay Lại Việt Trường. Với kinh nghiệm trận mạc, Anh Quân và Minh Nhất hứa hẹn cống hiến cho người yêu cờ Việt Nam nhiều ván đấu hay và hấp dẫn.

Nguyễn Anh Quân hiện đang là một trong những kỳ thủ mạnh nhất của làng cờ miền Bắc hiện nay. Năm 2018, danh thủ cứng của Bộ Công An đã xuất sắc giành Huy chương Vàng Giải vô địch cờ tướng tòa quốc loại hình cờ nhanh.

Trong khi đó, Võ Minh Nhất là nhà vô địch cờ tướng quốc gia năm 2010. Trong sự nghiệp của mình anh gặt hái được khá nhiều thành công, trong đó đáng nhắc đến nhất là thành tích tại giải cúp Chu Trang Bôi 2019 của Trung Quốc. Ở giải đấu này, Võ Minh Nhất vượt qua nhiều đối thủ để lên ngôi vô địch. Cho tới hiện tại, Võ Minh Nhất là kỳ thủ duy nhất của Việt Nam từng vô địch giải đấu nêu trên.

Đồng hành cùng giải đấu là kyhuu.net - nền tảng chơi cờ tướng hàng đầu Việt Nam; Viên tiểu đường MPsuno, Nano thìa canh, hạ nhanh đường huyết và Máy lọc nước Mutosi chất lượng Nhật Bản. Ngoài các giải thưởng bằng tiền mặt, nhà vô địch của Kỳ Vương 2020 còn nhận được một máy lọc nước của thương hiệu Mutosi.
Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Kỳ vương 2020 Nguyễn Anh Quân Võ Minh Nhất
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo