Quảng cáo

Webeck ‘nổ súng’, Arsenal có chiến thắng đầu tiên

Thứ bảy, 25/08/2018 22:42 PM (GMT+7)
A A+

Thể thao 247 - Với pha lập công của Welbeck, Arsenal đã có chiến thắng cách biệt đầu tiên tại mùa giải 2018/19.

West Ham đã thi đấu rất cởi mở, họ tạo ra thế trận đôi công hấp dẫn khi đối đầu với Arsenal. Sau hơn nửa thời gian hiệp 1 thi đấu, bất ngờ đã đến khi West Ham có bàn vươn lên dẫn trước. Arnautovic là cầu thủ đã tung cú dứt điểm chìm rất hiểm hóc từ vạch 16m50 mở tỉ số cho West Ham.

Tuy nhiên, niềm vui của West Ham chỉ kéo dài được 4 phút khi Arsenal có bàn quân bình tỉ số 1-1. Từ đường căng ngang khó chịu của Bellerin, bóng đến chân Monreal và anh thoải mái dứt điểm đưa trận đấu về vạch xuất phát. Đây cũng là tỉ số cuối cùng của hiệp 1.

Hiệp đấu thứ 2 trận đấu tiếp tục diễn ra hấp dẫn, đôi bên đều chơi cởi mở và tạo ra nhiều tình huống uy hiếp khung thành đối phương. Phải tới phút 70 Pháo thủ mới có bàn vươn lên dẫn trước 2-1, bàn thắng có phần may mắn khi Lacazette căng ngang và bóng đập người Diop bên phía West Ham đi vào lưới.

Trong khoảng thời gian còn lại, West Ham nỗ lực tấn công nhằm tìm kiếm bàn gỡ hòa, nhưng đáng tiếc họ đành bất lực và chịu thất bại 1-2.

Đội hình ra sân

Arsenal: Cech – Monreal, Sokratis, Mustafi, Bellerin – Guendouzi, Ramsey – Iwobi, Mkhitaryan, Xhaka – Aubameyang.

West Ham: Fabianski – Masuaku, Diop, Balbuena, Fredericks – Sanchez, Antonio – Anderson, Wilshere, Snodgrass – Arnautovic.

Diễn biến.

HẾT GIỜ.

90+2': VÀO! 3-1 cho Arsenal. Từ đường chuyền thuận lợi của đồng đội, Welbeck dễ dàng dứt điểm cận thành gia tăng cách biệt cho Pháo thủ.

88': Không còn gì để mất, West Ham đang dồn toàn lực tấn công. Tuy nhiên, lúc này Arsenal đã thiết lập một hệ thống phòng ngự dày đặc và mỗi khi có bóng thì cố gắng cầm thật chắc để câu giờ.

81': Mkhitaryan quyết định dứt điểm dù góc sút phạt rất hẹp, bóng đi vọt xà ngang và ra biên.

77': Welbeck bật cao đánh đầu, tuy nhiên bóng đi đúng vào vị trí của Fabianski.

75': Sau khi có được bàn thắng đầy may mắn, Arsenal chơi rất hứng khởi và tạo ra cơ hội rõ ràng liên tiếp. Trong đó có tình huống Ramsey đột phá rồi chuyền ngược cho Aubemeyang dứt điểm.

70': VÀO! 2-1cho Arsenal. Một bàn thắng đầy may mắn dành cho Arsenal. Trong tình huống lộn xộn, Lacazette thực hiện cú căng ngang theo kiểu vu vơ, bóng đập người Diop bên phía West Ham đi vào lưới.

65': Tốc độ trận đấu đang có phần giảm xuống, cả hai đội đều triển khai bóng một cách khá chậm và thiếu đột biến.

58': Lacazette dứt điểm chéo góc bằng cú ra chân cực nhanh, Fabianski không thể bắt dính bóng và Monreal băng lên đá bồi. Đáng tiếc cú vô-lê của hậu vệ này lại không đi trúng tâm bóng.

50': Từ tình huống đá phạt chếch bên cánh trái, Arnautovic vung chân volley rất nhanh, bóng đi vọt xà ngang.

48': Aubameyang thực hiện quả tạt cực dẻo bên cánh trái, Mustafi bật cao đánh đầu hiểm hóc nhưng Fabianski đã có pha cứu thua xuất thần.

46': Hiệp hai bắt đầu

45': Hiệp một kết thúc

43': Arsenal được hưởng quả đá phạt ngay sát vòng cấm địa. Chỉ tiếc là Mkhitaryan lại thực hiện không thành công.

40': Hai đội tiếp tục có những tình huống tấn công ăn miếng trả miếng. Sau khi Ramsey dứt điểm khiến Fabianski vất vả cản phá, suýt chút nữa Arnautovic tái lập lợi thế dẫn bàn cho West Ham sau một pha phản công sắc bén. Đáng tiếc tiền đạo này lại rơi vào thế việt vị.

32': Cánh phải của Arsenal, nơi Bellerin trấn giữ đang bị West Ham khai thác triệt để. Vừa rồi, Antonio thoải mái băng xuống nhưng cú dứt điểm của cầu thủ quá hiền.

30': VÀO! 1-1 cho Arsenal. Bellerin căng ngang khó chịu, bóng đến chân Monreal và anh thoải mái dứt điểm quân bình tỉ số cho Pháo thủ.

26': VÀO! 1-0 cho West Ham. Thật bất ngờ. Arnautovic dứt điểm chìm rất hiểm hóc từ vạch 16m50 mở tỉ số cho West Ham.

13': Nguy hiểm. Hàng phòng ngự Arsenal để Arnautovic băng xuống đối mặt thủ môn, may cho Pháo thủ khi cầu thủ này dứt điểm không chuẩn xác.

6': Nhịp độ trận đấu đang tăng dần, West Ham có một số đợt tấn công khá mạnh mẽ.

1': Hiệp một bắt đầu

truc tiep Arsenal vs West Ham

Nhận định chung Arsenal vs West Ham

Arsenal gặp rất nhiều khó khăn ở những trận khai màn mùa giải mới, hai trận ra quân họ liên tiếp thất bại trước các ông lớn là Man City và Chelsea. Đối đầu với West Ham, đây là cơ hội để Pháo thủ mang về những điểm số đầu tiên.

Thành tích không tốt, nhưng Arsenal vẫn được đánh giá cao hơn nhiều so với West Ham. Với lực lượng cầu thủ chất lượng hơn, cùng với khát khao có điểm, các Pháo thủ hứa hẹn sẽ mang về chiến thắng đầu tiên.

West Ham cũng đã nhận 2 thất bại đầu tiên tại Ngoại hạng Anh, đáng chú ý, họ thậm chí còn thua cả Bournemouth. Điều này cho thấy West Ham đang gặp vấn đề thực sự, rất khó để họ tạo bất ngờ khi đối mặt với Arsenal đang khát chiến thắng.

Thông tin bên lề

- Trung bình có hơn 2,5 bàn/trận trong 3 trận gần nhất của West Ham ở Ngoại hạng Anh.

- Lần gần nhất West Ham đánh bại Arsenal trên sân nhà là vào ngày 9/9/2015.

- 10 trận gần nhất được thi đấu trên sân nhà ở Premier League, Arsenal thua 2, hòa 1 và thắng 7.

- Ở mùa này, cả Arsenal lẫn West Ham đều chưa giành được điểm nào sau 2 vòng đấu. Trong khi Arsenal xếp thứ 17 trên BXH thì West Ham đứng thứ 19.

Thông tin lực lượng

Arsenal: Jenkinson, Maitland-Niles, Koscielny và Kolasinac (chấn thương).

West Ham: Carroll, Lanzini và Reid (chấn thương).

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Arsenal vs West Ham trực tiếp link trực tiếp link xem
Xem thêm
TIN NỔI BẬT