Quảng cáo

Arsenal 'lột xác', thắng thuyết phục Tottenham

Thứ bảy, 18/11/2017 21:27 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Trận đấu giữa Arsenal và Tottenham diễn ra sôi nổi và kịch tính ngay từ đầu, kết quả cuối cùng rất bất ngờ.

Video bàn thắng Arsenal vs Tottenham

Trước thềm trận đấu, Tottenham được đánh giá cao hơn nhiều Arsenal bởi phong độ cực tốt gần đây. Trong khi đó, Pháo thủ liên tục gây thất vọng với những trận thua.

Tuy nhiên, cuộc đối đầu giữa Arsenal và Tottenham lại diễn ra với thế trận cực hấp dẫn. Hai đội tổ chức tấn công, tạo ra thế trận cân bằng và đôi công ngay từ những phút thi đấu đầu tiên. Liên tục những pha tấn công và dứt điểm về 2 phía cầu môn được tạo ra, phải tới phút 38 mới có bất ngờ khi Arsenal có bàn mở tỉ số.

Từ quả đá phạt của Ozil, Mustafi bật cao đánh đầu mở tỉ số cho trận đấu. Bàn thắng gây tranh cãi khi cho rằng Mustafi đã rơi vào thế việt vị. Chỉ 3 phút sau đó, Sanchez cũng lên tiếng nhân đôi cách biệt cho Pháo thủ trước khi bước vào giờ nghỉ giải lao.

Hiệp hai diễn ra càng hấp dẫn hơn khi Tottenham đẩy mạnh tấn công tìm kiếm bàn gỡ. Arsenal phải chịu sức ép, thế nhưng họ cũng tạo ra không ít cơ hội ăn bàn từ những tình huống phản công đầy sắc nét. Nếu may mắn hơn, Sanchez đã ghi bàn thứ 3 cho Pháo thủ.

Kết thúc trận đấu, đội bị đánh giá yếu hơn trước trận đấu là Arsenal đã giành chiến thắng 2-0.

90': HẾT GIỜ. ARSENAL 2-0 TOTTENHAM

81': Thủ môn Petr Cech cứu thua ngoạn mục sau cú đánh đầu của Eric Dier.

76': Sanchez solo tuyệt diệu qua một cầu thủ Tottenham, đáng tiếc là trong tư thế đối mặt anh không thể thắng được thủ thành Lloris.

70': Sanchez có pha bóng sở trường, anh có một bước ngoặt và dứt điểm, tuy nhiên bóng lại đi thiếu chính xác.

65': Arsenal đổ bê tông bên phần sân nhà, Tottenham nỗ lực thực hiện đường treo bóng nhưng không hiệu quả.

55': Hàng thủ Arsenal đối mặt với sức ép nghẹt thở của Tottenham, Harry Kane được trao cơ hội nhưng cú dứt điểm của anh đã bị Mustafi chặn đứng.

46': Hiệp hai bắt đầu

45': Hết hiệp 1

41': VÀO! 2-0 cho Arsenal. Lacazette chuyền bóng cho Sanchez dứt điểm cận thành nhân đôi cách biệt cho Arsenal.

38': VÀO! 1-0 cho Arsenal. Từ quả đá phạt của Ozil, Mustafi bật cao đánh đầu mở tỉ số cho trận đấu.

33': Không vào. Harry Kane dứt điểm đưa bóng đi đập cột dọc, rất may cho Arsenal. Ngay sau đó Kane tiếp tục có có đánh đầu cực nguy hiểm khiến Petr Cech trổ tài bắt bóng.

27': Sau tình huống đánh đầu phạm lỗi của Dele Alli, Tottenham suýt chút nữa đã phải trả giá vì sai lầm. Bắt nguồn từ đường chuyền về bất cẩn, Sanchez thoát xuống rất nhanh, rất may là Lloris đứng ở vị trí tốt băng ra phá bóng kịp thời.

21': Sau tình huống đánh đầu phạm lỗi của Dele Alli, Tottenham suýt chút nữa đã phải trả giá vì sai lầm. Bắt nguồn từ đường chuyền về bất cẩn, Sanchez thoát xuống rất nhanh, rất may là Lloris đứng ở vị trí tốt băng ra phá bóng kịp thời.

19': Không được. Bellerin thoát xuống rất nhanh tung đường căng ngang đưa bóng đi cắt mặt khung thành, Lacazette đã có cơ hội dứt điểm nhưng anh không thể đệm bóng.

7': Nguy hiểm. Kane vừa có tình huống ngoặt bóng kỹ thuật rồi dứt điểm trong vòng cấm Arsenal, thủ môn Cech đã bắt được bóng.

5': Arsenal đang ép sân trong những phút khởi đầu vừa qua

1': Hiệp một  bắt đầu

Đội hình ra sân

Arsenal: 33 Petr Cech, 6 Laurent Koscielny, 20 Shkodran Mustafi, 18 Nacho Monreal, 24 Hector Bellerin, 31 Sead Kolasinac, 8 Aaron Ramsey, 29 Granit Xhaka, 11 Mesut Ozil, 7 Alexis Sanchez, 9 Alexandre Lacazette

Tottenham: 1 Hugo Lloris, 6 Davinson Sanchez, 15 Eric Dier, 5 Jan Vertonghen, 2 Kieran Trippier, 33 Ben Davies, 17 Moussa Sissoko, 19 Mousa Dembele, 23 Christian Eriksen, 20 Dele Alli, 10 Harry Kane

Phát biểu trước trận

HLV Arsene Wenger (Arsenal): Tottenham là một đội bóng mạnh, nhưng từ khi tôi tới đây làm việc trong hơn 20 năm qua, Arsenal thường là kẻ chiến thắng ở derby này”.

HLV Mauricio Pochettino (Tottenham): “Tôi luôn ngưỡng mộ HLV Wenger. Ông ấy là một nhà cầm quân đặc biệt. Đối đầu với một HLV lão làng như vậy đem tới những cảm xúc thú vị”.

Thông tin xung quanh

- Arsenal đang có chuỗi 10 chiến thắng liên tiếp ở Ngoại hạng Anh trên sân nhà. Đây là thành tích ấn tượng nhất của Pháo thủ tại Emirates.

- Arsenal để thua 10 trận trên sân nhà trong năm 2017, con số cao nhất dưới triều đại HLV Wenger.

- Tottenham chỉ giành chiến thắng duy nhất 1 trận trên sân khách mùa trước khi chạm trán các đối thủ trong tốp 6.

- HLV Pochettino vẫn chưa phải nếm mùi thất bại ở các trận derby London (thắng 2, hòa 4 trận). Cả ba lần ông dẫn quân đến Emirates đều kết thúc tỷ số hòa.

Lực lượng

Arsenal:

Danny Welbeck, Shkodran Mustafi và Lacazette có thể thi đấu.

Olivier Giroud và Aaron Ramsey bỏ ngỏ khả năng ra sân

Tottenham

Michel Vorm, Paulo Gazzaniga, Toby Alderweireld chấn thương

Victor Wanyama và Erik Lamela bỏ ngỏ khả năng ra sân

Harry Kane, Dele Alli và Harry Winks có thể thi đấu

Đội hình dự kiến

Arsenal: Cech; Monreal, Mustafi, Koscielny; Kolasinac, Xhaka, Coquelin, Bellerin; Ozil, Sanchez, Lacazette.

Tottenham: Lloris; Dier, Sanchez; Vertonghen; Aurier, Dembele, Winks, Davies; Dele, Eriksen, Kane.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Arsenal vs Tottenham trực tiếp bóng đá xem bóng trực tuyến xem bóng trực tiếp
Xem thêm
TIN NỔI BẬT