Quảng cáo

Lacazette lập công, Arsenal thắng cách biệt Everton

Chủ nhật, 23/09/2018 23:53 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Với phút tỏa sáng của Lacazette, Arsenal đã có chiến thắng cách biệt 2-0 trước Everton.

Everton đã gây bất ngờ khi chơi sòng phẳng trước Arsenal, ngay sau tiếng còi khai cuộc vang lên họ lập tức triển khai tấn công. Trong khoảng 10 phút đầu tiên, Everton đã có không dưới 3 cơ hội trước khung thành đội chủ sân Emirates, thế nhưng tất cả đều không được tận dụng thành công.

Những phút tiếp theo Arsenal thi đấu tốt hơn và tạo ra thế trận đôi công hấp dẫn, liên tục những tình huống ép sân về cầu môn đôi bên được tạo ra. Tuy nhiên, cho tới khi bước vào giờ nghỉ giải lao không có bàn thắng nào được ghi.

Hiệp hai diễn ra sôi nổi hơn khi Everton đẩy mạnh tấn công, họ liên tục tạo ra những tình huống ép sân. Tấn công không yang đã liên tiếp nổ súng đưa Arsenal vươn lên dẫn trước 2-0.ghi được bàn, Everton đã phải trả giá trong 3 phút (56-59), Lacazette và Aubameyang

Trong khoảng thời gian thi đấu còn lại, Arsenal vẫn tổ chức những đợt tấn công. Trong khi Everton, họ cũng đẩy cao đội hình tìm kiếm bàn gỡ hòa. Tuy nhiên, mọi nỗ lực của đội khách đều thất bại và họ đành chấp nhận rời sân với trận thua 0-2.

Đội hình ra sân

Arsenal: 1 Petr Cech, 18 Nacho Monreal, 5 Sokratis Papastathopoulos, 20 Shkodran Mustafi, 2 Bellerin, 10 Mesut Ozil, 8 Ramsey, 34 Granit Xhaka, Lucas Torreia Di Pascua, 14 Pierre Emerick Aubameyang, 9 Alexandre Lacazette

Everton: Jordan Pickford, 12 Lucas Digne, Kurt Zouma, 4 Michael Keane, 43 Jonjoe Kenny, 10 Gylfi Sigurdsson, 17 Idrissa Gana Gueye, 26 Tom Davies, 29 Dominic Calvert-Lewin, 11 Theo Walcott, 30 Richarlison

Diễn biến chính.

HẾT GIỜ

90+3': Xhaka tung cú sút xa quyết đoán, nhưng là không đủ.

86': Digne có pha xâm nhập vòng cấm của Arsenal trước khi nỗ lực đưa bóng vào trong khiến bóng đập trúng xà ngang khung thành của Cech.

81': Cầu thủ vào thay người Danny Welbeck có cú dứt điểm bên trong vòng cấm địa Everton, nhưng đã bị chặn lại.

71': Một cơ hội thực sự với Everton. Sigurdsson tạt bóng để đồng đội băng cắt đánh đầu. Một lần nữa Petr Cech chơi tốt với pha cản phá xuất sắc.

59': VÀO! 2-0 cho Arsenal. Ozil thoát xuống trước  khi phối hợp với đồng đội, người cuối cùng dứt điểm nhân đôi cách biệt cho Arsenal là Aubameyang.

56': VÀO! 1-0 cho Arsenal. Lacazette dứt điểm bằng chân phải rất nguy hiểm đưa bóng đi đập cột dọc khung thành vào lưới Everton, thủ môn Pickford bay người nhưng không thể cản phá.

55': Ramsey chuyền bóng vào trong vòng cấm Everton nhưng Aubameyang không thể chạm bóng, tình huống đáng tiếc cho Arsenal.

49': Từ pha phạt góc bên cánh trái, Oezil chuyền thẳng cho Ramsey tung ra cú dứt điểm nhưng vẫn không chiến thắng được Pickford.

46': Hiệp hai bắt đầu

45': Hiệp một kết thúc

44': Không được. Từ đường phản công nhanh, Richarlison đảo bóng qua cầu thủ Arsenal trước khi dứt điểm. Đáng tiếc đường bóng đi thiếu chính xác.

42': Không vào. Aubameyang tạt bóng vào trong, đường bóng vô tình trở nên rất nguy hiểm và đập vào góc chữ A khung thành Everton đi ra ngoài.

40': Bellerin chuyền bóng vào trong, thế nhưng tình huống không có gì nguy hiểm trước khung thành Everton.

38': Không vào. Walcott thoát xuống đối mặt thủ môn Chelsea, thế nhưng anh không vượt qua được chốt chặn cuối cùng Petr Cech.

31': Cú sút phạt có lực rất tốt của Digne, nhưng thủ thành Petr Cech đã chơi tốt.

28': Arsenal lên bóng đầy tốc độ bên hành lang trái. Dù vậy, cú căng ngang vào trong của Nacho lại không đến được vị trí của Aubameyang.

21': Không được. Richarlison dứt điểm rất hiểm hóc, thủ môn Arsenal trổ tài phá bóng chịu phạt góc.

19': Hàng thủ Arsenal lại thêm một phen chao đảo sau đường lên bóng bên cánh phải của Everton. Tuy nhiên, chừng đó là không đủ.

12': Không vào. Aubameyang chuyền ngược lại rất nguy hiểm cho Monreal dứt điểm, thủ thành Pickford đã phản xạ rất tốt cứu thua cho Everton.

8': Không vào. Bóng vừa đi cắt ngang trước khung thành Arsenal, rất may cầu thủ Everton bên trong không tiếp được bóng. Sau tình huống này trọng tài đã căng cờ báo việt vị với cầu thủ Everton.

2': Calvert-Lewin có cơ hội thoát xuống rất nguy hiểm, thế nhưng anh không qua được thủ môn Petr Cech của Arsenal.

1': Hiệp một bắt đầu

truc tiep Arsenal vs Everton, xem truc tiep Arsenal vs Everton, link truc tiep Arsenal vs Everton

Thông tin lực lượng

+Arsenal: Sead Kolasinac, Laurent Koscielny, Ainsley Maitland-Niles, Carl Jenkinson và Konstantinos Mavropanos chấn thương.

+Everton: Yerry Mina, James McCarthy , Michael Keane, Phil Jagielka, Seamus Coleman, André Gomes và Beni Baningime chấn thương.

Thông tin xung quanh

- Theo tỷ lệ châu Á, Arsenal chỉ thắng 3/8 trận gần đây, Everton cũng chỉ thắng 3/14 trận vừa qua.

- Trên sân nhà, Arsenal thắng tới 9/11 trận gần đây theo châu Á.

- Trên sân khách, Everton thắng 3/9 trận vừa qua theo châu Á.

- Cả 6 trận đối đầu gần đây giữa Arsenal và Everton đều có tài bàn thắng hiệp 1. Cụ thể, trong 6 trận đấu đó xuất hiện tới 13 bàn thắng được ghi trong 45 phút đầu. Rất có thể trận đấu này cũng tái hiện xu thế trên.

Sau 2 thất bại ở những vòng đầu tiên, Arsenal đang hồi sinh mạnh mẽ với 3 chiến thắng liên tiếp. Những kết quả khả quan đó đưa Pháo thủ lên nửa trên của BXH và nếu ca khúc khải hoàn ở cuộc đón tiếp Everton ngày hôm nay, Arsenal có thể leo lên vị trí 6 và tiến sát hơn đến top 4. Top 4 mới là mục tiêu của thầy trò Emery trong mùa giải này.

Cũng khó có thể trách Arsenal bởi 2 vòng đầu tiên họ lần lượt chạm trán với 2 đối thủ quá mạnh là Man City và Chelsea. Tuy vậy, có thể nhận ra Pháo thủ dưới thời Emery chơi tấn công khá ổn nhưng hàng thủ vẫn là điểm yếu của Arsenal. 4 trận gần đây dù toàn thắng và luôn ghi ít nhất 2 bàn nhưng Arsenal không một lần giữ trắng lưới.

Dẫu sao thì màn trình diễn của Arsenal thời gian qua cũng đáng khích lệ, và quan trọng là các nhân tố chủ chốt của họ cũng phần nào lấy lại được cảm giác chơi bóng. Everton không phải đối thủ dễ nhằn và trận cầu ngày hôm nay họ có sự trở lại của Richarlison – ngôi sao đang thi đấu cực hay từ đầu mùa. Thực lực của Everton được đánh giá khá cao với nhiều sự bổ sung chất lượng.

Tuy nhiên, người viết không tin tưởng vào The Toffees trong chuyến viếng thăm Emirates ngày hôm nay. Everton vẫn bộc lộ rất nhiều yếu điểm, đặc biệt trong phòng ngự. 3 bàn thua trước West Ham ở vòng vừa qua là minh chứng cho điều đó. Trước một Arsenal đang hồi sinh mạnh mẽ, chuyên gia bongdanet tin rằng Everton khó trụ vững.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Arsenal vs Everton trực tiếp link trực tiếp
Xem thêm
TIN NỔI BẬT