Quảng cáo

Trang chủ Dortmund quảng cáo văn hóa phẩm đồi trụy

Thứ sáu, 05/09/2014 15:54 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Trên website của CLB Borussia Dortmund mới đây khiến đông đảo NHM bất ngờ khi xuất hiện một tấm hình quảng cáo khiêu dâm trong lúc đặt mua vé online.

 

Borussia Dortmund, quảng cáo khiêu dâm, Dortmund quảng cáo khiêu dâm, Dortmund tuyên truyền đồi trụy, Bundeslia, Ngôi sao, Kagawa trở lại Dortmund

Tấm hình quảng cáo trên website của Dortmund

 

Các phương tiện truyền thông Đức đang xôn xao bàn tán về một sự việc liên quan tới phòng bán vé online của CLB Borussia Dortmund, khi khách hàng đăng nhập vào trang đặt vé thì bất ngờ một hình ảnh đôi nam nữ đang thể hiện cảnh nóng xuất hiện. Trước sự tò mò, hầu hết các CĐV đều gọi vào số điện thoại xuất hiện trên tấm hình và một cô gái nghe máy, chuyện chẳng có gì đáng nói nếu như cô gái này không lên tiếng mời mọc họ làm 'chuyện ấy'.

 

Là một Câu lạc bộ bóng đá nổi tiếng và có bề dày về truyền thống lịch sử, vậy nên tấm hình quảng cáo khiêu dâm nói trên đã khiến đông đảo người hâm mộ ngỡ nàng và vô cùng bất ngờ. Sau khi phát hiện vụ việc, tấm hình quảng cáo cũng đã được gỡ xuống.

 

Theo tiết lộ từ tờ Bild của Đức, nguyên nhân của vụ việc trên là do lỗi của Công ty viễn thông và truyền hình cáp Unitymedia - đơn vị xây dựng trang chủ của Borussia Dortmund. Sau đó Công ty này cũng đã cử đại diện gửi lời xin lỗi tới toàn thể người hâm mộ.'

 

VIDEO: 5 bàn thắng đẹp nhất của Shinji Kagawa trong màu áo Dortmund

 

Liên quan tới tình hình lực lượng của Dortmund, mới đây trên trang chủ của đội bóng chính thức thông báo rằng họ đã gia hạn hợp đồng thành công với ngôi sao trẻ Erik Durm. Theo đó, hậu vệ 22 tuổi này sẽ gắn bó với đội bóng đến năm 2019. Trước đó, Dortmund cũng chào đón sự trở lại của Kagawa sau sau 2 mùa bóng thi đấu không thành công ở Man United. Để mua lại Kagawa, Dortmund chỉ phải bỏ ra 6,3 triệu bảng.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Bundeslia Ngôi sao
Xem thêm
TIN NỔI BẬT