Quảng cáo

Torres chưa thể ra mắt AC Milan vì chấn thương

Thứ hai, 15/09/2014 09:58 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Tiền đạo Fernando Torres chưa thể ra mắt đội bóng mới AC Milan bởi dính chấn thương mắt cá chân, chính vì vấn đề này El Nino đã bở lỡ trận đấu rạng sáng nay của CLB trước Parma.

 

Fernando Torres, AC Milan, Torres chấn thương, El Nino, Parma 4-5 AC Milan, video clip Parma 4-5 AC Milan, lý do Torres chưa ra mắt AC Milan, Serie A, Torres gia nhập AC Milan

Torres lỡ trận ra mắt AC Milan

 

Sau sự ra đi của Mario Balotelli, đến cuối phiên chợ hè 2014 AC Milan mới chiêu mộ thành công Fernando Torres để thay thế. Tiền đạo người Tây Ban Nha này gia nhập AC Milan theo dạng cho mượn trong thời gian 2 năm từ Chelsea, trong đó có điều khoản mua đứt vào cuối kỳ hạn.

 

Thời gian vừa qua Torres rất miệt mài luyện tập để chuẩn bị cho trận ra mắt AC Milan, được đặt nhiều kỳ vọng nhưng El Nino lại khiến NHM thất vọng khi không thể ra sân thi đấu trong trận thắng 5-4 của đội nhà rạng sáng nay trước Parma.

 

Video clip bàn thắngParma 4 - 5 AC Milan ( Vòng 3 - VĐQG Italia 2014/15)

 

Ngay sau trận đấu, trên trang twitter chính thức của AC Milan đã tiết lộ lý do Torres không được đăng ký tham dự trận đấu với Parma. Theo đó, tiền đạo tân binh này đã dính chấn thương mắt cá chân trái trong buổi tập trước trận. "Trong buổi tập ngày hôm qua tại Milanello, Torres đã bị bong gân mắt cá chân trái", AC Milan thông báo trên twitter.

 

Hiện tại mức độ chấn thương của Fernando Torres vẫn chưa xác định, thế nhưng lúc này HLV Filippo Inzaghi đang rất lo lắng bởi hàng thủ của đội bóng đang làm việc không tốt. Để giải quyết vấn đề này thì họ phải 'lấy công bù thủ', nếu mất Torres sẽ là một thiệt thòi không nhỏ của đội chủ sân San Siro.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Serie A Inter Milan 7-0 Sassuolo Parma 4-5 AC MIlan El Nino
Xem thêm
TIN NỔI BẬT