Quảng cáo

Torino mở đường cho Alessio Cerci sang Anh

Thứ ba, 18/02/2014 11:56 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Theo nguồn tin từ talkSPORT, Torino sẵn sàng bán cầu thủ chạy cánh của mình là Alessio Carci nếu nhận được lời đề nghị 13 triệu bảng.

 

Video bóng đá: Tổng hợp bàn thắng của Alessio Cerci

 

Mới gia nhập Torino hồi hè năm 2012, nhưng Alessio Cerci đã nhanh chóng thi đấu ấn tượng trong màu áo mới. Với phong độ hiện tại, Cerci đã nhận được rất nhiều sự quan tâm từ các ông lớn tại Premier League bao gồm Arsenal, Tottenham, Liverpool, Man City và cả Man United.

 

Arsenal, Liverpool,Man City, Man United, Torino, Alessio Cerci, Alessio Cerci muon toi mu

Alessio Cerci có thể sang Anh vào mùa hè tới

 

Tuy nhiên, dù đã ghi được 10 bàn thắng cho Torino sau 23 lần ra sân nhưng dường như Cerci không nhận được nhiều niềm tin từ BLĐ đội bóng. Theo nguồn tin từ tờ talkSPORT, Torinho đã sẵn sàng chia tay Cerci nếu như nhận được lời đề nghị 13 triệu bảng từ bất kỳ đội bóng nào.

 

Trong số những đại gia Anh, Man City và Man United được cho là đang rất quan tâm tới Alessio Cerci. Cầu thủ chạy cánh người Italia này có thể chơi phòng thủ, hỗ trợ tấn công và thậm chí có thể lên cao để ghi bàn thắng. Đó là những yếu tố của một cầu thủ mà hai đội bóng thành Manchester đều đang muốn.

 

Với việc các tiền vệ cánh như Ashley Young, Luis Nani, Wilfred Zaha hay Shinji Kagawa thi đấu khá mờ nhạt, Ryan Giggs chuẩn bị giải nghệ, HLV David Moyes chỉ có thể đặt niềm tin vào Adnan Januzaj và Antonio Valencia. Nếu có thêm Alessio Cerci, vị chiến lược gia người Scotland sẽ có nhiều sự lựa chọn hơn để đưa ra sơ đồ chiến thuật hợp lý.

 

Nếu Quỷ đỏ muốn có Alessio Cerci, đội bóng này sẽ nắm thế thượng phong bởi đích thân tuyển thủ người Italia từng thổ lộ mong muốn được gia nhập Man United.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Arsenal Liverpool Man City Man United Torino Alessio Cerci Alessio Cerci muon toi mu
Xem thêm
TIN NỔI BẬT