Quảng cáo

Toni Kroos đánh cùi chỏ khiến hậu vệ Wolfsburg rơi răng

Thứ năm, 07/04/2016 08:03 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Trong một tình huống va chạm, hậu vệ Vieirinha của Wolfsburg phải ngậm ngùi nói lời chia tay chiếc răng sau pha thúc cùi chỏ của Toni Kroos bên phía Real Madrid.

Rạng sáng nay (7/4), Real Madrid đã trải qua trận đấu đáng thất vọng trước Wolfsburg thuộc khuôn khổ lượt đi vòng tứ kết Champions League. Tung ra sân với đội hình gần như mạnh nhất gồm bộ ba B-B-C (Benzema – Bale – C.Ronaldo) trên hàng công, Toni Kroos, Modric và Casemiro ở tuyến giữa cùng bộ tứ hậu vệ Pepe, Ramos, Marcelo và Danilo, thế nhưng đội bóng đến từ thành Madrid vẫn phải chịu thua với tỉ số 0-2. Những pha lập công cho Wolfsburg thuộc về Ricardo Rodriguez (18' pen) và Maximilian Arnold (25').

Không chỉ thua trận, các học trò của HLV Zidane còn để lại những hình ảnh không đẹp trên sân Volkswagen Arena. Đáng chú ý là tình huống Toni Kroos đánh cùi chỏ vào mặt hậu vệ Vieirinha của Wolfsburg, sau khi lĩnh đòn cầu thủ của Wolfsburg đã phải ngậm ngùi nhỏ ra chiếc răng.

Nếu quan sát kỹ tình huống thúc cùi chỏ của Toni Kroos, có thể nhận thấy anh không không phải cố ý. Dù sao thì hậu vệ Vieirinha cũng bớt buồn khi chia tay chiếc răng khi đội nhà có chiến thắng 2-0 trước Real Madrid.

Với thất bại nêu trên, Real Madrid sẽ đối mặt nhiều khó khăn ở trận lượt vệ. Lợi thế cho thầy trò HLV Zidane ở trận tái đấu khi được chơi trên sân nhà Bernabeu, họ cần phải thi đấu với đúng phong độ của mình mới hy vọng lội ngược dòng thành công để giành quyền vào bán kết Champions League.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Wolfsburg 2-0 Real video bàn thắng Wolfsburg 2-0 Real Kroos đánh cùi chỏ khiến hậu vệ Wolfsburg rơi răng video kroos khiến hậu vệ Wolfsburg rơi răng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT