Quảng cáo

Tin tức MU: Tiết lộ sốc về Ibrahimovic ở M.U

Thứ sáu, 16/03/2018 18:50 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Tiết lộ sốc về Ibrahimovic ở M.U; Sao trẻ M.U đội ơn HLV Mourinho; Varane xác nhận được MU quan tâm... là những tin tức CLB Man Utd đáng chú ý tối nay 16/3.

Tiết lộ sốc về Ibrahimovic ở M.U

Ibrahimovic dính chấn thương nặng ở mùa giải trước và phải nghỉ thi đấu trong thời gian dài. Bất chấp điều đó, Man Utd vẫn gia hạn hợp đồng 1 năm với chân sút người Thụy Điển. Tuy nhiên, cầu thủ 36 tuổi đã tái phát chấn thương hồi tháng 12. Điều đó khiến cho cầu thủ này phải rời xa sân cỏ 1 tháng. Dù đã bình phục chấn thương nhưng “gã khổng lồ” Thụy Điển vẫn chưa góp mặt trong đội hình M.U.

Dù vậy, phát biểu trước báo giới, cựu tiền đạo Chelsea, Adrian Mutu đã tiết lộ sốc khi cho rằng Ibrahimovic không hề chấn thương. Thay vào đó, anh bị gạch tên khỏi đội hình M.U vì mâu thuẫn với HLV Mourinho. Adrian Mutu cho biết: “Tôi không quan tâm tới Mourinho. Ông ta chẳng quan tâm tới màn trình diễn mà chỉ hướng tới kết quả. Tôi chỉ thông báo rằng Ibrahimovic không hề chấn thương. Anh ấy không có quan hệ tốt với Mourinho ở thời điểm này”.

Ibra bị đẩy khỏi Man Utd là vì mâu thuẫn với HLV Mourinho?

Sao trẻ M.U đội ơn HLV Mourinho

Chia sẻ trước báo giới, tiền vệ Scott McTominay đã lên tiếng cảm ơn HLV Mourinho vì đã tạo điều kiện cho mình phát triển tài năng. Anh nói: “Có nhiều yếu tố khác nhau giúp tôi phát triển nhưng quan trọng nhất vẫn là HLV Mourinho. Ông ấy giúp tôi có niềm tin ở các trận đấu quan trọng và luôn thể hiện sự tin tưởng tôi. Vì vậy, tôi thực sự muốn nói lời cảm ơn ông ấy. Nếu không có “Người đặc biệt”, tôi chẳng có cơ hội ra sân và thể hiện mình, cũng như cho mọi người thấy tôi có thể là tương lai của CLB”.

M.U muốn gây sốc với hậu vệ trị giá 50 triệu bảng của Arsenal

MU mua Bellerin là thông tin được tờ Manchester Evening News đăng tải số ra ngày hôm nay. Mục đích của MU mua Bellerin là để nâng cấp hành lang cánh phải. Valencia đang chơi tốt, song cầu thủ sinh năm 1985 sắp bước sang tuổi 33, ông thầy người Bồ buộc phải lên kế hoạch tìm người thay ngôi sao người Ecuador. Rất nhiều mục tiêu được nhắm tới trong đó có hậu vệ của Arsenal.

Varane xác nhận được MU quan tâm

Trung vệ Varane gia nhập Real Madrid từ năm 2011, thời điểm HLV của Man United bây giờ là Jose Mourinho vẫn đang làm việc tại Bernabeu. Kể từ khi chiến lược gia người Bồ dẫn dắt Man United, nhiều tin đồn khẳng định Varane là mục tiêu được Quỷ đỏ ưu tiên chiêu mộ hàng đầu. Và mới đây, Varane đã xác nhận sự quan tâm từ phía đội bóng đang chơi ở Premier League.

Mou nói gì khiến học trò nín lặng sau trận thua Sevilla?

Theo thông tin mới được The Times tiết lộ, trong phòng thay đồ sau trận thua Sevilla, nhiều cầu thủ Man Utd đã bật khóc vì tiếc nuối bởi những bàn thua ở thời điểm cuối trận. Họ không tin rằng Man Utd đã bị loại một cách bẽ bàng như vậy. Vốn là 1 HLV ngạo nghễ, Mourinho không muốn chứng kiến cảnh tượng đó trong phòng thay đồ Man Utd. Theo The Times, ông đã quát to với các học trò rằng "Khi chúng ta thắng, tất cả chúng ta cùng thắng. Khi chúng ta thua, tất cả cùng thua". Cùng với đó, Jose Mourinho đã yêu cầu các học trò phải biết cách chấp nhận thất bại và vượt qua thất bại. Sau cuộc nói chuyện với chiến lược gia người Bồ, các cầu thủ Man Utd đã lấy lại sự thăng bằng về tâm lý.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
MU tin tức MU chuyển nhượng MU bóng đá Anh Ngoại hạng Anh
Xem thêm
TIN NỔI BẬT