Quảng cáo

Tin tức MU: Paul Pogba giải nghệ sau trận Derby Manchester?

Thứ năm, 07/12/2017 06:25 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Paul Pogba giải nghệ sau trận Derby Manchester?; De Gea chỉ đứng hạng 7 thế giới; Wenger “phản đòn” Mourinho... là những tin tức CLB Man Utd đáng chú ý sáng nay 7/12.

Pogba thề sẽ nghỉ đá bóng nếu MU thua Man City

Không thể cùng các đồng đội chinh chiến, Pogba chỉ còn biết đứng ngoài động viên và lên dây cót tinh thần trước màn đại chiến khó khăn nhất kể từ đầu mùa giải. Phát biểu của tiền vệ người Pháp về trận MU vs Man City: “Nếu Man Utd thua Man City trận này, tôi sẽ nghỉ đá bóng ngay lập tức. Đó là nhiệm vụ duy nhất và bắt buộc của chúng tôi để từng bước thu hẹp khoảng cách với họ trên bảng xếp hạng. Thật đen đủi khi tôi chỉ có thể hỗ trợ về mặt tâm lý cho các đồng đội của mình, dù sao cũng hy vọng vẫn sẽ làm được gì đó có ích.”

Theo phân tích từ giới chuyên môn, hiện tại Man City đang được đánh giá cao hơn Man Utd. Bên cạnh đó, phong độ đoàn quân của HLV Pep Guardiola cũng tốt hơn so với Quỷ đỏ. Chính bởi vậy, cơ hội chiến thắng cho Man City là cao hơn Man Utd. Trong trường hợp 'Man xanh' giành chiến thắng, Paul Pogba liệu có giữ lời hứa?

Pogba hứa giải nghệ nếu MU thua Man City ở trận tới

De Gea chỉ đứng hạng 7 thế giới

Cản phá thành công 14 cú dứt điểm của Arsenal trong trận đấu cuối tuần qua, nhưng David de Gea cũng vẫn chỉ là thủ thành xuất sắc thứ 7 thế giới. Đây là kết quả bình chọn trên tờ France Football, tạp chí bóng đá danh giá nhất thế giới.

Wenger “phản đòn” Mourinho

Sau khi bị Mourinho tố lừa lọc về việc giả chấn thương của Lacazette trong trận Arsenal – MU, HLV Wenger đã nóng mặt và nhanh chóng phản đòn chiến lược gia người Bồ. “Giáo Sư” cho biết: “Sự thật đơn giản chỉ có vậy nhưng có vẻ như một số người cứ phải trầm trọng hóa nó lên. Tôi nghĩ sao nói vậy, chuẩn đoán ban đầu nói rằng Lacazette không thể ra sân thi đấu vì chấn thương.”

Pogba lên tiếng về chiếc thẻ đỏ

Bộc bạch về tình huống dẫn tới thẻ đỏ, Pogba cho biết: "Tôi có quen biết Hector và sẽ không bao giờ có ác ý gì với cậu ấy hết. Thật không may khi cậu ấy đặt chân xuống đúng đà chạy của tôi và không ai có thể phản ứng kịp với những gì xảy ra tiếp theo đó. Tình huống đó trông thật tệ nhưng quả thực, tôi không hề có ý định xấu đó. Trọng tài rút thẻ đỏ ra và tôi phải chấp nhận mà thôi, bóng đá mà.

Cảm giác vô cùng thất vọng khi tôi không thể góp mặt trong derby Manchester, trận đấu đỉnh cao được mọi cầu thủ mơ ước. Trên hết, tôi không thể giúp ích được gì cho Man Utd khi đội đang rất cần một chiến thắng. Thôi thì âu cũng là định mệnh rồi, tôi không thể quay ngược lại quá khứ để sửa chữa sai lầm của mình mà chỉ biết tiến lên phía trước vì hiện tại và tương lai mà thôi."

Tương lai của Shaw bất định tại MU

Scholes chỉ trích lối sống của sao trẻ MU

Huyền thoại của Manchester United, Paul Scholes vừa đăng đàn chỉ trích lối sống của người đàn em Luke Shaw. "Với thể hình đó thì Shaw phải được ra sân hàng tuần. MU cũng từng sở hữu Wayne Rooney, một cầu thủ giỏi nhưng thường không để ý đến vấn đề hình thể sau quãng thời gian không được ra sân vì những lý do khác nhau," Scholes chia sẻ.

"Luke Shaw cần được ra sân trong mọi trận đấu để có được thể hình tốt nhất. Tuy nhiên, tôi không chắc rằng cậu ấy có thể chơi được 10 trận liên tiếp hay không vì Ashley Young đang chơi quá tốt. Tôi hi vọng là tương lai của Shaw là ở MU vẫn còn và cậu ấy cần nỗ lực hơn. Hồi Shaw đến Old Trafford, tôi đã nghĩ rằng đội bóng của mình chiêu mộ được một trong những hậu vệ cánh trái hàng đầu thế giới."

Trọng tài hàng đầu thế giới bỏ nước Anh vì Jose Mourinho

Sau khi đạt đỉnh cao sự nghiệp với danh hiệu "Trọng tài hay nhất thế giới năm 2016" trao tại Gala giải thưởng bóng đá toàn cầu ở Qatar, cùng với việc được phân công bắt chính chung kết FA Cup, chung kết Champions League và chung kết Euro, ông Mark Clattenburg gây ngạc nhiên khi công bố quyết định rời giải Ngoại hạng Anh, đi làm trưởng ban trọng tài cho LĐBĐ Saudi Arabia vào tháng 2 năm nay. "Vua áo đen" sinh năm 1975 mới đây cho biết quyết định ra đi của ông được củng cố sau khi bị Mourinho lên án vì không thổi phạt đền trong trận MU hòa Stoke City 1-1.

"Tôi là người cầm còi trong trận Wayne Rooney phá vỡ kỷ lục của Sir Bobby Charlton. Sau trận đấu, HLV Mourinho đến thẳng phòng thay đồ trọng tài và phàn nàn về việc tôi không cho MU hưởng phạt đền sau tình huống cầu thủ Stoke City để bóng chạm tay trong vùng cấm địa", vua áo đen tâm sự với NBC. Clattenburg kể tiếp: "Tôi rời sân đấu của Stoke. Đó luôn là SVĐ lạnh nhất tại Anh, nó luôn ẩm ướt và ảm đạm. Điều khiển một trận đấu của MU chưa bao giờ dễ dàng. Kết thúc trận đấu đó, tôi cảm thấy tự tin mình đã hoàn thành tốt công việc. Thế rồi Mourinho vào phòng thay đồ, chỉ trích cách tôi làm việc. Tôi biết tôi làm đúng nhưng ông ta khiến tôi phải nghĩ ngợi".

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
bóng đá Anh Ngoại hạng Anh derby Manchester tin tức mu chuyen nhuong mu pogba
Xem thêm
TIN NỔI BẬT