Quảng cáo

CR7 ghi siêu phẩm, chạm 2 kỉ lục khủng tại Champions League

Thứ năm, 07/12/2017 05:55 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - CR7 ghi siêu phẩm, chạm 2 kỉ lục khủng tại Champions League; Pogba thề sẽ nghỉ đá bóng nếu MU thua Man City; Conte nhận án phạt của FA... là những tin tức bóng đá đáng chú ý sáng nay 7/12.

CR7 ghi siêu phẩm, chạm 2 kỉ lục khủng tại Champions League

Cristiano Ronaldo đang thể hiện những bộ mặt trái ngược ở mùa giải 2017/18 tại La Liga và Champions League. Đêm qua, siêu sao người BĐN tiếp tục củng cố vị trí dẫn đầu cuộc đua “vua phá lưới” giải đấu hàng đầu châu Âu cấp CLB với pha lập công thứ 9, bắt nguồn cú dứt điểm từ xa đẳng cấp, đồng thời góp công vào chiến thắng 3-2 của Real Madrid trước Dortmund. Đáng nói hơn, 6 lượt trận đã qua của Real Madrid đều chứng kiến CR7 ghi tên mình lên bảng tỷ số, qua đó trở thành cầu thủ đầu tiên ghi bàn ở tất cả các trận đấu thuộc vòng bảng trong lịch sử Champions League.

Không chỉ vậy, Ronaldo cũng chính thức san bằng thành tích 60 pha lập công tại vòng bảng Champions League của đại kình địch Lionel Messi. Những kì tích trên xuất hiện chỉ 1 ngày trước Gala trao Quả bóng vàng - danh hiệu mà CR7 đang chạy đua quyết liệt cùng Messi và Neymar.

Xác định 16 đội vào vòng knock-out Champions League

Vòng bảng Champions League khép lại chúng ta đã xác định được 16 đội xứng đáng nhất vào vòng knock-out (1/8). Cho tới hết ngày 6/12, 12 đội đã có vé vào vòng 1/8 gồm Man Utd, PSG, Roma, Barca, Man City, Besiktas, Tottenham, Basel, Bayern Munich, Chelsea, Juventus và Real Madrid. Sau ngày thi đấu cuối cùng diễn ra rạng sáng 7/12, 4 đội cuối cùng giành vé đi tiếp sẽ được xác định gồm: Shakhtar, Porto, Liverpool và Sevilla.

Conte nhận án phạt của FA

Do thừa nhận phản ứng trái luật với trọng tài ở trận gặp Swansea ở vòng 14 Premier League, HLV Antonio Conte đã phải nhận án phạt hành chính từ FA. Theo đó, nhà cầm quân người Italia sẽ phải nộp phạt 8 nghìn bảng Anh.

Không có Pogba, MU phòng ngự tốt hơn hẳn

David De Gea vẫn cố gắng trấn an khán giả nhà khi khẳng định không có Pogba, chính ra “Quỷ Đỏ” lại phòng ngự tốt hơn hẳn. Phát biểu của thủ môn Tây Ban Nha trước thềm đại chiến MU vs Man City: “Không biết nữa, nhưng có lẽ chúng tôi phòng ngự tốt hơn khi không có Pogba, đơn cử như 15-20 phút cuối trận thắng Arsenal khi cậu ấy bị truất quyền thi đấu vậy. Arsenal gần như không tạo thêm cơ hội nguy hiểm nào kể từ đó và 3 điểm xứng đáng ra về với chúng tôi.”

“Barca phải e ngại Chelsea”

Đó là khẳng định của Thibaut Courtois. Thủ thành người Bỉ cho biết anh và các đồng đội không hề e sợ nguy cơ phải đụng Barcelona ở vòng 1/8 Champions League. Trái lại, anh còn cho rằng đội bóng xứ Catalan mới là những người phải lo ngại.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
tin tức bóng đá điểm tin bóng đá điểm tin bóng đá Việt Nam bóng đá Anh Champions League Ronaldo
Xem thêm
TIN NỔI BẬT