Quảng cáo

Tin nóng AFF Cup: BHL Incheon hài lòng với Xuân Trường, ĐTVN đón tin vui từ Văn Toàn

Thứ hai, 21/11/2016 22:00 PM (GMT+7)

BHL Incheon Utd hài lòng với Xuân Trường; ĐT Việt Nam đón tin vui từ Văn Toàn; ĐT Việt Nam đón tin vui từ Văn Toàn... là những thông tin đáng chú ý tối nay.

Player Loading...

VIDEO: Tổng hợp những pha đá rắn của Myanmar với cầu thủ Việt Nam

BHL Incheon Utd hài lòng với Xuân Trường

Ông Lee Dong Jun, giám đốc quản lý đồng thời cũng là người đại diện của Lương Xuân Trường cho biết, vào hôm nay đã gặp HLV trưởng Lee Ki Hyung và CEO của CLB Incheon United là Park Yong Bok. Trong buổi trò chuyện, HLV Lee Ki Hyung cho biết rất hài lòng về màn trình diễn của tiền vệ trẻ rất được ông kỳ vọng tại AFF Cup 2016.

Cũng theo lời HLV Lee Ki Hyung, sau đó ông đã chiếu lại cho các thành viên trong ban huấn luyện cũng như lãnh đạo CLB Incheon United để cập nhật tình hình. Mọi người đều hài lòng cách Trường chơi bóng trước Myanmar.

BHL Incheon United hài lòng với màn trình diễn của Xuân Trường trước Myanmar

ĐT Việt Nam đón tin vui từ Văn Toàn

Theo tiết lộ từ LĐBĐ Việt Nam (VFF), chấn thương mà tiền đạo Nguyễn Văn Toàn dính phải trong trận ĐT Việt Nam thắng Myanmar 2-1 ở trận mở màn AFF Cup 2016 hồi chiều tối qua không quá nghiêm trọng. Nhiều khả năng, HLV Nguyễn Hữu Thắng sẽ điền tên chân sút thuộc biên chế HAGL trong danh sách đội hình xuất phát ở trận gặp Malaysia chiều 23/11 tới.

HLV Kiatisuk chỉ ra điểm đáng sợ nhất của Singapore

Trước thềm trận đấu với Singapore tại AFF Cup 2016, HLV Kiatisuk của tuyển Thái Lan chỉ ra điểm mạnh của đối thủ khiến ông lo ngại nhất. HLV Kiatisuk cho biết: "Singapore là đội bóng mạnh, họ chỉ có 10 người trên sân từ hiệp 1 nhưng vẫn giữ sạch lưới trước đội chủ nhà Philippines. ĐT Thái Lan đã có những chuẩn bị cho trận gặp Singapore, họ là đội bóng tấn công 2 biên và tạt cánh đánh đầu rất lợi hại. Đây cũng chính là điểm yếu của chúng tôi vừa để thua 2 bàn trước Indonesia."

Singapore tìm ra cách chế ngự Thái Lan

Sau khi để Philippines cầm hòa, cuộc đối đầu với Thái Lan vào ngày mai ảnh hưởng rất quan trọng đến số phận Singapore trong việc đi tiếp tại AFF Cup 2016. Trước giờ bóng lăn, HLV V.Sundramoorthy của Singapore tuyên bố biết cách ngăn chặn người Thái. Theo đó, điểm mấu chốt định đoạt số phận trận đấu nằm ở tâm lý các cầu thủ. Singapore cần giữ vững tinh thần và không được tỏ ra sợ hãi như Indonesia từng thể hiện trong trận thua Thái Lan 2-4.

Tuyển thủ Việt Nam ăn rau sạch chuẩn bị chiến với Malaysia

Sau chiến thắng trước chủ nhà Myanmar, các học trò của HLV Hữu Thắng đã "tự thưởng" cho mình bằng bữa rau sạch được mua từ chính người dân bản địa. "Món quà bất ngờ" này được phát hiện bởi Công Vinh khi trên đường vào sân tập cùng đội nhà. Ngay lập tức các tuyển thủ đã nhờ tình nguyện viên mua khoảng 5kg để dùng cho bữa tối. Tất cả đều khá vui khi được cải thiện bữa ăn bằng...rau sạch được trồng bởi người dân Myanmar, cũng như giá cả là khá rẻ khi mua khoảng 5kg rau cải xanh cũng chỉ mất 6000 kyat (tương đương khoảng hơn 90 ngàn VNĐ).

Tổng hợp

 

       -------------------------------

       -------------------------------

        -------------------------------

       -------------------------------

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Tin nổi bật
Tin liên quan
Bảng xếp hạng