Quảng cáo

Tin HOT tối 3/4: Thanh Hóa nhận án phạt của LĐBĐ châu Á

Thứ ba, 03/04/2018 19:14 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Thanh Hóa bất ngờ lĩnh án phạt của LĐBĐ châu Á; De Gea dẫn đầu cuộc đua Găng tay vàng là những tin tức bóng đá nổi bật tối nay 3/4.

Tin HOT bóng đá Việt Nam tối 3/4

Thanh Hóa bất ngờ lĩnh án phạt của LĐBĐ châu Á

Theo thông tin mới nhất, CLB FLC Thanh Hóa vừa phải nhận án phạt bất ngờ từ AFC do để ra sai phạm trên sân Mỹ Đình tại AFC Cup 2018.  Cụ thể, đội bóng xứ Thanh bị phạt do vi phạm hai lỗi trong công tác tổ chức trận đấu ở trận gặp Global Cebu trên sân Mỹ Đình hôm 10/2.

AFC nêu rõ án phạt mà đội bóng á quân V-League 2018 phải nhận là việc đội chủ nhà không đảm bảo được công tác an ninh và để xảy ra tình trạng có gần 10 CĐV tràn xuống khu vực đường pitch, trước đường hầm sau khi trận đấu kết thúc. Bên cạnh đó, lực lượng an ninh sân Mỹ Đình cũng không làm tốt nhiệm vụ và để một người không đeo thẻ phóng viên hay nhân viên tiếp cận với khu vực phòng thay đồ của hai đội. Sự việc này đã được nhân viên của AFC đưa đến giám sát trận này ghi lại và báo lên ban kỷ luật. Với 2 lỗi trên, AFC đã ra án phạt 6.000 USD (hơn 120 triệu đồng) với FLC Thanh Hóa. Đây thực sự là một bài học lớn với đội bóng Việt Nam khi ra sân chơi châu lục.

bóng đá Việt Nam, V-League, tin tức V-League, AFC Cup,  FLC Thanh Hóa, tin hot bóng đá, tin hot the thao

HLV Lê Thụy Hải dự đoán trận đại chiến U23 của Hà Nội vs HAGL

Ngày 5/4 HAGL sẽ đấu Hà Nội tại trận đá bù vòng 3, nhận định về trận đấu này, HLV Lê Thụy Hải cho biết: "Mặc dù 2 đội sở hữu nhiều cầu thủ U23, nhưng tôi thấy Hà Nội chơi đa dạng hơn, thiện chiến hơn. Họ kết hợp cùng các cựu binh như Thành Lương, Văn Quyết... để tạo ra 1 đội bóng theo cá nhân tôi đánh giá là ăn ý và thuyết phục nhất ở V.League. Cơ hội thắng ở trận đấu thứ Năm này chỉ khoảng 35% với HAGL, phần còn lại thuộc về Hà Nội FC. Năm nay, HAGL không chơi thiên về bóng ngắn nữa, mà họ thường tận dụng những quả chuyền dài từ Xuân Trường".

Trợ lý trọng tài Việt đột quỵ rồi hôn mê

Trong buổi kiểm tra thể lực các trọng tài chiều qua (2/04) trên sân Hàng Đẫy, trợ lý trọng tài Dương Ngọc Tân đã bị hôn mê và phải chuyển gấp đến bệnh viện Bạch Mai. Hôm nay, ông Tân vẫn chưa thể xuất viện. Trưởng ban Trọng tài VFF, Nguyễn Văn Mùi cho biết trợ lý Dương Ngọc Tân thiếu oxi nên rơi vào tình trạng hôn mê. Theo ông Mùi, nếu gặp phải trường hợp này, các trọng tài chỉ cần thở oxi rồi về. Tuy nhiên các bác sĩ phát hiện ông Tân bị vấn đề về thận nên phải ở lại chữa trị.

Tin HOT bóng đá quốc tế tối 3/4

De Gea dẫn đầu cuộc đua Găng tay vàng

Sau vòng đấu 32, De Gea đã có 16 trận giữ sạch lưới, nhiều hơn 2 trận so với Ederson của Man City và hơn 3 trận so với Hugo Lloris của Tottenham, Thibaut Courtois của Chelsea. Với thành tích hiện tại, De Gea đã cân bằng số lần giữ sạch lưới của các thủ môn chiến thắng trong 4 mùa giải liên tiếp vừa qua. Kỷ lục giữ sạch lưới nhiều trận nhất 1 mùa vẫn đang thuộc về Petr Cech ở Chelsea mùa giải 2004/05 (24 trận). Với 7 trận đấu còn lại, De Gea không có cơ hội phá vỡ kỷ lục của Cech. Mặc dù vậy, các chuyên gia vẫn đánh giá rất cao tài năng của thủ môn này vì anh phải đứng sau hàng thủ chắp vá của Man Utd.

Liverpool tranh tiền vệ 22 triệu bảng của Valencia

Liverpool đã tham gia cuộc đua giành tài năng trẻ Ferran Torres của Valencia cùng với nhiều đội bóng lớn khác. Tiền vệ cánh được đánh giá cao này đã trở thành một trong những tài năng trẻ được tìm kiếm nhiều nhất châu Âu với Real Madrid, Barcelona và Chelsea đang theo sát tình hình. Theo tờ Daily Mail, Liverpool đã gửi các tuyển trạch viên tới theo dõi Torres, người đã nhanh chóng được đưa lên đội hình một của Valencia với 10 lần ra sân mùa này.

Valencia quyết tâm giữ Torres bằng cách nâng mức giải phóng hợp đồng từ 7 triệu lên 22 triệu bảng vào năm ngoái. Tuy nhiên, họ đang chịu áp lực khi tiền vệ sinh năm 2000 này muốn được chơi nhiều hơn và có thể đòi ra đi. Chính vì thế, với hợp đồng chỉ còn 2 năm, Torres sẵn sàng được Valencia đưa lên thị trường chuyển nhượng vào mùa Hè tới nếu nhận được đề nghị hấp dẫn.

MU hứa cho Mourinho 200 triệu bảng mua sắm

The Sun mới đây đã đưa tin khẳng định BLĐ MU sẽ duyệt chi 200 triệu bảng cho Jose Mourinho để vị chiến lược gia có biệt danh "Người đặc biệt" rộng tay mua cầu thủ để nâng cấp đội hình "Quỷ đỏ" nhằm cạnh tranh các danh hiệu lớn mùa tới. Hàng loạt mục tiêu sẽ được Man đỏ theo đuổi mãnh liệt hè này như Jorginho (Napoli), Alex Sandro (Juventus), Hector Bellerin (Arsenal) và Kieran Tierney (Celtic).

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
bóng đá Việt Nam V-League tin tức V-League AFC Cup FLC Thanh Hóa tin hot bóng đá tin hot the thao
Xem thêm
TIN NỔI BẬT