Quảng cáo

Tin HOT tối 27/5: Công Vinh đáp lời HLV Lê Thụy Hải, Tấn Tài

Chủ nhật, 27/05/2018 17:28 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Công Vinh đáp lời HLV Lê Thụy Hải, Tấn Tài; Tin mới nhất về chấn thương của Salah... là những thông tin bóng đá nổi bật tối nay 27/5.

Tin HOT bóng đá Việt Nam tối 27/5:

Công Vinh đáp lời HLV Lê Thụy Hải, Tấn Tài

Trước những phản ứng từ phía HLV Lê Thụy Hải, tiền vệ Tấn Tài hay những ý kiến của các cựu tuyển thủ như Như Thành, Thanh Bình, HLV Phạm Minh Đức, hôm nay, tác giả của cuốn tự truyện “Phút 89”-Lê Công Vinh đã lên tiếng phản hồi trên trang cá nhân. Anh nói: "Nếu chưa đọc sách mà chỉ đọc mấy tờ lá cải cắt xén lẫn thêm bớt câu view rồi nghĩ đó là cả câu chuyện và gào lên rất thiếu văn hóa thì... Cỡ Messi cũng bị tố không chuyền bóng cho đồng đội trong tự truyện Zlatan Ibrahimovic. Chuyện bình thường giữa những con người với nhau. Trong cuộc đời chúng ta, gặp 100 người tốt với mình thì cũng phải gặp một vài người khó nuốt với mình. Nếu muốn đi tìm một con người thảo mai, chẳng dám đối diện sự thật và thẳng thắn với bất kỳ vấn đề nào xảy ra trong sự nghiệp của cuộc đời mình để nhìn nhận những gì sai hoặc đúng thì quên tìm đến tôi đi nhé...

Cuối cùng, trong tự truyện còn rất nhiều những con người, những câu chuyện tốt đẹp truyền cảm hứng, phải đọc toàn cảnh để cảm nhận những câu chuyện dù gai góc vẫn nhẹ nhàng, đọc xong hãy phán xét đừng thiển cận đọc tít cắt xén rồi auto chửi bới. Bởi vì có những chuyện nhìn tận mắt còn chưa chắc đó là sự thật, huống gì chỉ nghe nói một phần nào đó…"

bóng đá Việt Nam, V-League, tin tức V-League, tin hot the thao, tin hot bong da, tin hot bong da toi 27/5

Bầu Hiển thưởng nóng Hà Nội FC nửa tỷ đồng

Chiến thắng trước FLC Thanh Hóa giúp CLB Hà Nội nối dài mạch bất bại lên con số 13 trận (tính cả Cúp Quốc gia và V-League). Đội bóng thủ đô đang đứng vững ở ngôi đầu bảng xếp hạng V-League với 23 điểm, nhiều hơn đội nhì bảng Than Quảng Ninh 6 điểm.

Có mặt ở sân Hàng Đẫy như thường lệ, ông Đỗ Quang Hiển, Chủ tịch tập đoàn T&T rất hài lòng với màn trình diễn của 2 đội, đặc biệt là CLB Hà Nội. Sau khi trận đấu kết thúc, ông xuống sân khen ngợi, động viên trợ lý HLV Văn Sỹ Sơn và các học trò vì đã cống hiến cho khán giả một trận đấu hay. Bầu Hiển cũng thưởng ngay cho đội bóng thủ đô 500 triệu đồng.

Tin HOT bóng đá quốc tế tối 27/5:

Tin mới nhất về chấn thương của Salah

Trong trận chung kết Champions League đêm qua, Mohamed Salah đã phải rời sân ngay ở phút 30 sau cú va chạm với đội trưởng của Real Madrid, Sergio Ramos. Sau khi xác định bản thân không thể tiếp tục thi đấu, Salah đã bật khóc nức nở khiến người hâm mộ anh rất lo lắng.

LĐBĐ Ai Cập cập nhật tình hình của Salah khá tích cực. Họ cho biết tiền đạo này chỉ bị bong gân dây chằng trong vai và không tổn thương xương. Điều đó có nghĩa Salah vẫn còn cơ hội tham dự World Cup. Ở World Cup 2018, Ai Cập nằm cùng bảng với nước chủ nhà Nga, Uruguay và Saudi Arabia. Họ sẽ chơi trận đầu tiên vào ngày 15/6, gặp Uruguay.

Real nhận tin dữ về chấn thương của Carvajal

Chấn thương gân khoeo của Dani Carvajal gặp phải ở chung kết C1 là rất nặng và gần như chắc chắn, hậu vệ này sẽ không thể cùng ĐT Tây Ban Nha tham dự VCK World Cup 2018. Được biết, HLV Julen Lopetegui đang cân nhắc gọi HLV Sergi Roberto hoặc Hector Bellerin thay thế.

Sau Yaya Toure, MU chiêu dụ thêm một “phản đồ”

Tờ The Sun cho biết không chỉ định tuyển mộ Yaya Toure để bổ sung cho hàng tiền vệ đã chia tay Michael Carrick và sắp để Marouane Fellaini ra đi dưới dạng chuyển nhượng tự do, MU còn định tuyển thêm cả thủ môn Joe Hart về bắt dự bị cho David De Gea do MU có khả năng phải chia tay Sergio Romero trong mùa hè vì nhu cầu bắt chính của thủ môn người Argentina. Nếu Joe Hart cùng Yaya Toure gia nhập MU thì “Quỷ Đỏ” sẽ có tới 2 cầu thủ từng khoác áo Man City đến với Old Trafford trong cùng một mùa hè. Dù vậy cả hai nếu có gia nhập dự kiến cũng sẽ không đóng một vai trò lớn trong đội do đều đã ở sườn dốc phong độ.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
bóng đá Việt Nam V-League tin hot the thao tin hot bong da
Xem thêm
TIN NỔI BẬT