Quảng cáo

Tin HOT tối 27/3: GĐKT Gede chỉ ra điểm yếu của cầu thủ Việt

Thứ ba, 27/03/2018 18:59 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - GĐKT Jurgen Gede chỉ ra điểm yếu của cầu thủ Việt Nam; Umtiti dùng M.U đòi tăng lương... là những thông tin bóng đá nổi bật tối nay 27/3.

Tin HOT bóng đá Việt Nam 27/3

GĐKT Jurgen Gede chỉ ra điểm yếu của cầu thủ Việt Nam

Có mặt tại giải U19 quốc tế cùng HLV Hoàng Anh Tuấn tuyển chọn nhân tài cho ĐT U19 Việt Nam, GĐKT Jurgen Gede đã có những đánh giá về điểm yếu của các cầu thủ trẻ Việt Nam. Theo đó, vị chuyên gia người Đức khẳng định hạn chế thể hình, thể lực vẫn đang là điểm yếu cố hữu của các cầu thủ Việt.

“Ngoài kỹ thuật, sự thông minh… cầu thủ trẻ Việt Nam cần thêm sức mạnh. Xem các trận đấu của U19 tuyển chọn Việt Nam và U19 CLB HAGL thi đấu tại giải U19 quốc tế lần này, rõ ràng các cầu thủ trẻ Việt Nam vẫn chưa thật hoàn hảo nhất là về mặt sức mạnh. Họ cần phải được tập luyện để nâng cao hơn về thể lực, thể hình cũng cần được xem trọng và tăng cường hơn nữa sức mạnh cơ bắp, thì mới tranh chấp ngang cơ với những đối thủ cao, to và mạnh hơn từ châu lục”, ông Gede tâm sự.

GĐKT Gede chỉ ra điểm yếu của cầu thủ Việt Nam

Tuấn Anh quá ái ngại khi được bác sĩ đề nghị mổ

Các bác sĩ khuyên Tuấn Anh nên mổ để không bị tái phát chấn thương nhưng tiền vệ quê Thái Bình quá ái ngại vì anh thực sự ám ảnh với những vết mổ. Trưởng đoàn bóng đá HAGL Nguyễn Tấn Anh cho biết: “Tuấn Anh được đưa tới kiểm tra ở 3 bệnh viện khác nhau tại Seoul, Hàn Quốc. Trong buổi sáng nay, Tuấn Anh tiếp tục được đưa đi kiểm tra và đang chờ kết quả".

Theo các bác sĩ đã kiểm tra cho Tuấn Anh, họ khuyên Tuấn Anh nên mổ. Tuy nhiên, Tuấn Anh muốn để tự hồi phục. Thời gian cho việc tự hồi phục khéo dài khoảng 2 tháng song luôn tiềm ẩn nguy cơ tái phát. v Trong khoảng 3 năm vừa qua, Tuấn Anh gặp 9 loại chấn thương khác nhau và mỗi lần phải ngồi ngoài từ vài trận đến vài tháng.

BLĐ SLNA lên tiếng việc chiêu mộ Văn Quyến “gõ đầu trẻ”

Mới đây chính tiền đạo tài hoa một thời của bóng đá Việt Nam xác nhận, anh sẽ làm việc ở SLNA và thời gian tới Văn Quyến sẽ có kế hoạch theo học để lấy chứng chỉ huấn luyện viên. Ông Hồ Văn Chiêm, Giám đốc điều hành CLB SLNA cho biết: “Kế hoạch thu hút Văn Quyến về công tác tại đội trẻ đã có. Nhưng hiện tại Văn Quyến chưa sở hữu chứng chỉ HLV nào nên đội bóng mới chỉ để Văn Quyến làm việc với vai trò tập sự, làm quen với công việc. Khi nào cậu ấy có bằng cấp thì lúc đó CLB mới tiến hành ký hợp đồng”.

Tin HOT bóng đá quốc tế 27/3

Umtiti dùng M.U đòi tăng lương

Theo Daily Mail, Samuel Umtiti đang học theo Sergio Ramos, sử dụng tin đồn đến M.U để đòi CLB chủ quản tăng lương khủng. Trước đó, tờ Sport cho hay Umtiti muốn Barcelona tăng lương lên 9 triệu euro 1 mùa, ngang bằng Luis Suarez và nhiều trụ cột khác ở Camp Nou.

Real thét giá bán Bale, nhiều ông lớn ngao ngán

Theo AS, Flo Perez đã tán thành đề xuất bán Gareth Bale trong phiên chợ hè 2018. Ngay lập tức, đã có nhiều đội bóng lớn ngỏ ý muốn có ngôi sao xứ Wales, trong đó phải kể tới Chelsea, Man Utd hay PSG. Nhưng điều đáng nói ở chỗ Real Madrid sẽ không để Gareth Bale ra đi với mức giá rẻ. Thay vào đó, đội bóng Hoàng gia muốn thu về số tiền tối thiểu là 88 triệu bảng, tương đương với khoản đầu tư mà họ từng bỏ ra để mua ngôi sao này từ Tottenham hồi năm 2013. Thông tin trên có thể khiến nhiều ông lớn ngao ngán bởi họ không sẵn sàng chi số tiền quá lớn để có Gareth Bale.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
bóng đá Việt Nam V-League tin tức V-League Jordan vs Việt Nam
Xem thêm
TIN NỔI BẬT