Quảng cáo

Tin HOT tối 25/1: AFC choáng ngợp với Việt Nam, Lee Nguyễn ‘nổi loạn’

Thứ năm, 25/01/2018 19:55 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - AFC choáng ngợp với Việt Nam; Lee Nguyễn "nổi loạn" đòi bỏ CLB ở giải nhà nghề Mỹ MLS; Arsenal gia hạn hợp đồng với Ozil... là những thông tin bóng đá đáng chú ý tối nay 25/1.

AFC choáng ngợp trước cơn sốt U23 ở Việt Nam

Qua trang chủ, AFC tỏ ra rất bất trước màn ăn mừng “có một không hai” của NHM Việt Nam sau khi tuyển U23 giành vé vào chung kết. Trên trang chủ, AFC viết “Hàng triệu CĐV Việt Nam đã hô vang ‘Việt Nam vô địch’. Họ tràn xuống đường ăn mừng với sự phấn khích cao độ. Không hề có biểu hiện của sự nhụt chí trước trận chung kết với U23 Uzbekistan”. AFC cũng dẫn lời 1 chủ tiệm cafe ở Việt Nam “Nhờ trận bán kết, số lượng khách hàng tới quán cafe của chúng tôi tăng gấp 10 lần bình thường. Chúng tôi như ở trên thiên đường vậy”.

Bên cạnh đó, AFC cũng tỏ ra bất ngờ với sự quan tâm của Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc, người đã trực tiếp gọi điện chúc mừng tuyển U23 Việt Nam sau thành công vang dội ở vòng bán kết. Sau màn ăn mừng quên ngủ ở trận bán kết, NHM Việt Nam đang chuẩn bị tích cực để đón xem và cổ vũ tuyển U23 Việt Nam ở trận chung kết với U23 Uzbekistan. Nếu thầy trò Park Hang-Seo tiếp tục tạo nên bất ngờ, NHM bóng đá Việt Nam chắc chắn sẽ có màn ăn mừng chưa từng có trong lịch sử.

Lee Nguyễn

Lee Nguyễn "nổi loạn", đòi bỏ CLB ở giải nhà nghề Mỹ MLS

Tiền vệ gốc Việt đã không xuất hiện trong buổi tập đầu tiên chuẩn bị cho mùa giải mới cùng CLB New England Revolution. Hành động này của Lee Nguyễn khiến các quan chức của CLB vô cùng tức giận. "Lee không thông báo với CLB về sự vắng mặt này, cậu ta không tôn trọng hợp đồng đá ký với CLB. Chúng tôi đã bàn bạc với BTC giải MLS và sẽ giải quyết trong nội bộ vụ việc này. Chắc chắn sẽ có một hình phạt thích đáng cho hành động của Lee, chúng tôi không khoan dung với những người không tôn trọng hợp đồng", GĐĐH New England, Mike Burns tuyên bố.

ESPN cho biết, Lee Nguyễn đã gửi yêu cầu được ra đi lên BLĐ New England vào tuần trước nhưng nó đã bị tân HLV Brad Friedel thẳng thừng từ chối. Lý do khiến Lee Nguyễn muốn ra đi là bởi anh không cảm thấy hài lòng với mức thù lao hiện tại dù đã được tăng lương tới 2 lần trong những năm trước đó. Cụ thể, mức lương của anh được tăng hơn gấp đôi, từ 80.000 USD lên 193.000 USD trong năm 2014 và lần thứ 2 lên mức 500.000 USD trong năm 2016.

Arsenal gia hạn hợp đồng với Mesut Ozil

Truyền thông Anh vừa đồng loạt cho hay, tiền vệ Mesut Ozil về cơ bản đã chấp thuận đồng ý đặt bút ký vào bản hợp đồng mới với Pháo thủ. Các điều khoản hợp đồng đã được 2 bên đồng ý và tiền vệ người Đức sẽ gia hạn hợp đồng trong tuần này, thay cho hợp đồng hiện tại sẽ hết hạn cuối mùa Một điều chắc chắn là mức lương của Ozil trong hợp đồng mới sẽ tăng lên, thậm chí không loại trừ khả năng anh sẽ trở thành cầu thủ được hưởng lương cao nhất tại sân Emirates với con số lên tới 250.000 bảng/tuần.

Man United nhắm một cặp “hàng hot” của Dortmund

Theo thông tin từ tờ Express của Anh, HLV Jose Mourinho vẫn đang tỏ ra không hài lòng với sự thiếu sáng tạo của Manchester United ngay cả khi mới có Alexis Sanchez từ Arsenal. Ông cảm thấy Quỷ đỏ vẫn cần phải nâng cao chiều sâu, chất lượng đội hình hơn nữa nếu muốn cạnh tranh các danh hiệu lớn trong tương lai. Và đó là lý do bộ phận chuyển nhượng M.U được lệnh theo sát bộ đôi cầu thủ trẻ Julian Weigl và Christian Pulisic của Borussia Dortmund.

Bắt gặp Mahrez tới Emirates

Trên mạng xã hội, nhiều CĐV Arsenal đã lan truyền tấm ảnh được cho là Riyad Mahrez đang ngồi trong một chiếc xe hơi phía ngoài SVĐ Emirates. Bức ảnh này dấy lên thông tin cho rằng tiền vệ người Algeria đang đàm phán gia nhập Arsenal.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
VCK U23 châu Á tin tức VCK U23 châu Á xem VCK U23 châu Á U23 Việt Nam U23 Uzbekistan
Xem thêm
TIN NỔI BẬT