Quảng cáo

Phóng viên Trung Quốc ngỡ ngàng, ấn tượng 1 cầu thủ U23 Việt Nam

Thứ năm, 25/01/2018 11:22 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Phóng viên Trung Quốc ngỡ ngàng, ấn tượng 1 cầu thủ U23 Việt Nam; HLV HLV Park Hang Seo muốn đánh bại Uzbekistan; Wenger thở phào vì Sanchez ra đi... là những tin tức đáng chú ý trưa nay 25/1.

Phóng viên Trung Quốc ngỡ ngàng vì U23 Việt Nam

Wang Ming Hao, phóng viên của kênh truyền hình PP Sports, Trung Quốc tỏ ra rất ngạc nhiên và khâm phục trước thành tích của thày trò HLV Park Hang Seo. Chàng phóng viên họ Wang đã tìm tới đại bản doanh của U23 VN, tìm gặp các phóng viên VN đang tác nghiệp tại giải đấu để tìm hiểu về bóng đá Việt Nam nói chung và đội U23 nói riêng. Trong buổi chia sẻ, Wang Ming Hao cũng bày tỏ sự ngưỡng mộ về tinh thần, ý chí chiến đấu, đặc biệt là nền tảng thể lực quá tuyệt vời mà Công Phượng và các đồng đội đã thể hiện. Theo Wang Ming Hao, anh ấn tượng nhất với cầu thủ nhỏ con Quang Hải bên phía U23 Việt Nam.

Phóng viên Wang Ming Hao ấn tượng với Quang Hải

HLV HLV Park Hang Seo - Chúng tôi muốn đánh bại Uzbekistan

Trong một chia sẻ mới đây, HLV Park Hang Seo cho biết: "Điều đầu tiên tôi làm là dạy học trò cách điều khiển bản thân, nó giúp họ trở trên tự tin hơn. Cầu thủ Việt Nam như miếng bọt biển vậy. Họ thẩm thấu kiến thức rất nhanh và luôn khát khao học hỏi. Một điều nào họ chưa biết. Tôi liền giải thích. Và họ nhanh chóng nắm được rồi ồ lên: "Thì ra là vậy!. Một điều khác mà tôi phải thay đổi là dinh dưỡng. Chế độ ăn ở Việt Nam không hợp lắm cho VĐV. Với tôi điều này rất quan trọng. Khi cầu thủ ăn uống hợp lý, họ sẽ khỏe mạnh. Và khi khỏe mạnh, họ sẽ thi đấu tốt hơn, tự tin hơn".

HLV Park Hang-seo chia sẻ về cậu học trò cưng Xuân Trường cùng trận chung kết U23 châu Á: "Xuân Trường từng chơi ở Hàn Quốc và nói được tiếng Hàn. Cậu ấy giúp đỡ tôi rất nhiều. Tôi không hiểu hết về văn hóa Việt Nam và cậu ấy thường chỉ cho tôi thứ này, thứ kia. Tôi không dám chắc về tương lai 2, 3 năm nữa của bóng đá Việt Nam. Tôi chỉ biết lúc này tất cả đang hướng về trận chung kết cùng U23 Việt Nam. Chúng tôi muốn đánh bại Uzbekistan".

Thành Lương: 'Quang Hải mới là thần tượng của tôi'

Lương và Hải đều sở hữu chiều cao mà bạn bè vẫn trêu là chiều cao “khổng lồ”, 1,67 m. Cả hai cùng có cái kèo trái khéo đến kinh ngạc. Ở CLB, hai anh em đá cùng một bên cánh. Lương sinh năm 1988, hơn Hải 9 tuổi. Lương bảo: “Cũng có thể tạm coi là hai thế hệ được rồi. Nhưng tính tôi nhi nhố, hay pha trò còn Hải thì ít nói, hơi lì một chút. Rất nghiêm túc từ cuộc sống đến tập luyện, thi đấu. Lắm lúc tôi bảo nó, này mày già hơn cả anh mày rồi đấy. Hải suy nghĩ chín chắn, làm gì cũng chỉn chu. Đi thi đấu, hai anh em thi thoảng lại chung phòng. Tôi cũng có dịp khuyên bảo Hải những lúc Hải gặp khó khăn. Thế hệ trẻ như Hải bây giờ có chí tiến thủ lắm, tôi rất phục”.

Hải vẫn nói với báo chí, anh Lương là thần tượng của em. Còn Lương vừa nói với chúng tôi: “Chứng kiến sự trưởng thành vượt bậc của Hải mà tôi hạnh phúc. Giải U.23 châu Á, Hải và các bạn đã thi đấu rất hay. Đêm tứ kết, tôi đã đi trắng đêm ở phố đi bộ Hồ Hoàn Kiếm với hàng nghìn người khác. Còn ở bán kết, tôi lại được thưởng thức những bàn thắng mãn nhãn của Hải. Tôi nói thật, bàn thắng thứ 2 của Hải là đỉnh của đỉnh. Nó thể hiện một đẳng cấp siêu việt. Thoạt tiên, Hải dùng chân phải để loại đối thủ Qatar rồi làm động tác giả, trả vờ sút để đối thủ phân tâm nhìn theo hướng mà họ nghĩ Hải sẽ sút. Sau đó, Hải mới khẽ đưa sang chân thuận và sút. Pha bóng ấy tuyệt đỉnh của nghệ thuật. Cậu ấy mới đích thực là thần tượng của tôi. Tôi chúc Hải và U.23 VN sẽ thắng lợi ở chung kết. Để tôi lại có dịp trắng đêm ở phố đi bộ".

Wenger thở phào vì Sanchez ra đi

Trả lời phỏng vấn với Sky Sports sau chiến thắng 2-1 trước Chelsea để lọt vào chung kết Cúp Liên đoàn, HLV Wenger chia sẻ: “Sự không rõ ràng cuối cùng cũng qua đi. Chúng tôi đã mất một cầu thủ giỏi, nhưng thực sự là các cầu thủ đã chẳng biết chuyện gì sẽ xảy ra, dẫn đến sự mất tập trung trong những màn trình diễn của cả đội. Giờ chúng tôi biết mình phải đương đầu với chuyện đó và tất cả có thể tập trung trở lại và bước tiếp”.

Joao Mario đặt 1 chân tới Ngoại hạng Anh

SkySport cho biết West Ham đã tiến rất gần tới thỏa thuận mượn tiền vệ Joao Mario của Inter Milan. Được biết, trong hợp đồng, The Hammers sẽ gắn điều khoản mua đứt ngôi sao người Bồ với mức giá 26 triệu bảng vào cuối mùa.

 

Valencia tranh Lucas Moura

Sau khi thành công với thương vụ Goncalo Guedes hồi đầu mùa, Valencia tiếp tục ngỏ ý quan tâm tới 1 ngôi sao tấn công khác của PSG là Lucas Moura, người mới đây đã hé lộ ý định rời sân Parc des Princes.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
VCK U23 châu Á tin tức VCK U23 châu Á xem VCK U23 châu Á U23 Việt Nam U23 Uzbekistan U23 Việt Nam vs U23 Uzbekistan
Xem thêm
TIN NỔI BẬT