Quảng cáo

Tin HOT sáng 25/1: Báo Thái chỉ 5 lý do U23 Việt Nam thành công

Thứ năm, 25/01/2018 07:31 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Báo Thái chỉ 5 lý do U23 Việt Nam thành công; Vừa tới Nhật Bản, ĐT futsal Việt Nam đã ra sân tập; Coutinho nhận số áo tại Barca... là những tin hot bóng đá đáng chú ý sáng nay 25/1.

Báo Thái chỉ 5 lý do U23 Việt Nam thành công

Trang tin Siamsport Football Channel của Thái Lan nhận định 5 nguyên nhân khiến U23 Việt Nam thăng hoa, trong đó có nhắc tới tinh thần thi đấu của các cầu thủ Việt Nam, sự xuất sắc ở các tình huống cố định, ‘lá bài tẩy’ trên hàng công Hà Đức Chinh, sự xuất sắc của Nguyễn Quang Hải và chiến thuật hợp lý của HLV Park Hang Seo.

Cụ thể, Siamsport Football Channel cho rằng sự tỏa sáng đúng lúc của Nguyễn Quang Hải là một trong những nguyên nhân khiến đội bóng U23 Việt Nam tự tin khi phải chơi đôi công với đối thủ. Ở những thời điểm quan trọng nhất, Quang Hải luôn tỏa sáng để ghi bàn thắng cho U23 Việt Nam. Đồng thời, Siamsport Football Channel cũng chỉ ra rằng tiền đạo Hà Đức Chinh là lá bài tẩy, một tiền đạo hoàn toàn khác biệt với những cầu thủ khác. Đức Chinh có khả năng tỳ đè tốt, không chiến xuất sắc và khiến cho mọi hàng thủ phải bất ngờ. Cuối cùng, Siamsport Football Channel khẳng định HLV Park Hang Seo là đã có những sự thay đổi, chiến thuật hợp lý xuyên suốt toàn giải. Các phương án tấn công cố định cũng được Việt Nam cụ thể hóa thành bàn thắng rất tốt, đặc biệt là trong 2 trận tứ kết và bán kết. Cuối cùng, tinh thần thi đấu của U23 Việt Nam là không thể chê trách.

Báo Thái chỉ 5 lý do U23 Việt Nam thành công

Vừa tới Nhật Bản, ĐT futsal Việt Nam đã ra sân tập luyện

23h00 ngày 23/1, ĐT futsal Việt Nam đã rời TP.HCM để bay sang Tokyo tập huấn trong hành trình chuẩn bị cho VCK futsal châu Á 2018. Trải qua nguyên đêm để di chuyển và bay, đến 5h00 sáng 24/1, thầy trò ông Miguel  Rodrigo đã có mặt tại thủ đô Tokyo, Nhật Bản. Ngay sau đó, đội về khách sạn, nhận phòng và nghỉ ngơi. Do không muốn lãng phí t hời gian nên sau khi làm các thủ tục xong xuôi, HLV Miguel Rodrigo đã yêu cầu các học trò đến nhà thi đấu để tập luyện. Tuy vậy, buổi tập đầu tiên này diễn ra nhẹ nhàng khi chủ yếu thực hiện các bài tập nhằm giúp cho các cầu thủ nhả sức ỳ và sự mệt mỏi do phải di chuyển nhiều. Sau đó, toàn đội trở về khách sạn để nghỉ ngơi và… ngủ bù.

Sanchez và Henry đấu... fan Arsenal

Sanchez đã gia nhập MU đổi lại Mkhitaryan cập bến Arsenal. Mặc dù vậy, fan "Pháo thủ" rất tức giận và đổ lỗi cho... Thierry Henry. Họ cho rằng huyền thoại sân Emirates đã khuyên Sanchez đến "Quỷ đỏ". Mới đây, cả Sanchez và Henry cùng phủ nhận vấn đền này đồng thời không hài lòng với cách hành xử của cộng đồng NHM Arsenal.

Coutinho nhận số áo tại Barca

Dù đã chuyển đến Barca từ đầu phiên chợ đông nhưng Coutinho vừa mới được bàn giao áo đấu. Ban lãnh đạo Barca muốn chờ hoàn tất thủ tục thanh lý Mascherano sang Trung Quốc để giao lại số áo 14 cho tân binh 142 triệu bảng. Đây là số áo mà các danh thủ như Jordi Cruyff và Thierry Henry từng mặc.

Mkhitaryan khen Ozil là "Vua kiến tạo"

Mkhitaryan nhanh chóng lấy lòng Arsenal cũng như NHM tại đây khi dành nhiều lời có cánh trong buổi họp báo. Cựu tiền vệ MU rất háo hức khi được thi đấu cùng Mesut Ozil. Mkhitaryan khẳng định, nhạc trưởng người Đức chính là "Vua kiến tạo".

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
VCK U23 châu Á tin tức VCK U23 châu Á xem VCK U23 châu Á U23 Việt Nam U23 Uzbekistan
Xem thêm
TIN NỔI BẬT