Quảng cáo

Choáng váng với lịch của U23 Việt Nam, tuyết rơi trước trận chung kết

Thứ năm, 25/01/2018 06:34 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Choáng váng với lịch của U23 Việt Nam; Tuyết rơi trước trận chung kết; U23 Việt Nam chốt ngày về nước… là những tin tức VCK U23 châu Á đáng chú ý sáng nay 25/1.

Choáng váng với lịch phỏng vấn của U23 Việt Nam

Chỉ trong ngày 24/1, số lời đề nghị phỏng vấn mà đội tuyển U23 Việt Nam nhận được đã kín đặc hai mặt của một tờ giấy khổ A4. Không chỉ báo chí Việt Nam mà truyền thông nước ngoài cũng rất quan tâm tới thầy trò HLV Park Hang Seo, và bộ phận truyền thông của U23 Việt Nam đang rất vất vả để xếp lịch phỏng vấn. Hầu như buổi tập nào của U23 Việt Nam cũng có sự tham dự của phóng viên kênh truyền hình BeIn Sports, đơn vị sở hữu bản quyền của VCK giải U23 châu Á năm 2018, nhóm sản xuất truyền hình của AFC cũng bắt đầu liên tục đưa tin và thực hiện phỏng vấn với U23 Việt Nam kể từ khi đội bóng chúng ta có mặt ở bán kết.

Có lần khi thấy HLV Park Hang Seo từ chối trả lời phỏng vấn báo chí nước ngoài ở khu vực mix zone, điều phối viên truyền thông của AFC đã phải vừa năn nỉ vừa “doạ khéo” cán bộ truyền thông U23 Việt Nam để nhóm sản xuất truyền hình của AFC được phỏng vấn HLV Park Hang Seo, vì ông thầy người Hàn Quốc có một thói quen là chỉ trả lời phỏng vấn phóng viên Việt Nam ở bên ngoài cuộc họp báo, còn với phóng viên nước ngoài thì không. Không những thế, nhóm sản xuất truyền hình của AFC cũng rất chịu khó phỏng vấn cầu thủ U23 Việt Nam. Chẳng hạn như sau trận U23 Việt Nam – U23 Qatar, trong khi thủ môn Tiến Dũng đang trả lời phỏng vấn báo chí Việt Nam thì ngay ở bên cạnh trung vệ Duy Mạnh cũng đang phải trả lời phỏng vấn của truyền hình AFC.

Tuyết đã rơi tại Thường Châu

Tuyết rơi tại Thường Châu trước trận chung kết của U23 Việt Nam

2 ngày trước trận chung kết giải U23 châu Á 2018, thời tiết đã trở thành trở ngại lớn đối với thầy trò HLV Park Hang-seo khi những bông tuyết nhỏ đầu tiên đã phấp phới bay khắp trời Thường Châu, nhiệt độ giảm sâu xuống 1 độ C và còn xuống thấp nữa trong những ngày tới. Khoảng 2h sáng ngày 25/1/2018 thì tuyết đã phủ trắng mọi vật thể cố định ở thành phố Thường Châu, từ cây cối, mái nhà cho tới các xe ôtô. Đây có thể xem là bất lợi lớn đối với U23 Việt Nam bởi đối thủ trong trận chung kết sắp tới là U23 Uzbekistan vốn đã quá quen với điều kiện khí hậu giá lạnh. Điều này sẽ buộc BHL phải có sự tính toán và điều chỉnh hợp lý để đảm bảo các cầu thủ sẽ ra sân với thể trạng tốt nhất.

Tuyết rơi sẽ ảnh hưởng lớn tới U23 Việt Nam

U23 VN thư giãn trước trận chung kết lịch sử

Chiều 24/1, U23 Việt Nam đã đi xông hơi kết hợp vật lý trị liệu để hồi phục sức khỏe bước vào trận chung kết với U23 Uzbekistan. HLV Park Hang Seo cũng không quên cho các học trò thư giãn đầu óc bằng cách ra ngoài ăn tối để thay đổi không khí trước khi ra sân tập luyện trở lại vào ngày mai (25-1) nhằm chuẩn bị cho trận đấu.

Cầu thủ U23 Việt Nam có giá 45 tỉ đồng

Một nhà môi giới chuyển nhượng chuyên theo dõi các cầu thủ trẻ ở Đông Nam Á cho biết U23 Việt Nam có 1 cầu thủ được định giá 2 triệu USD (tương đương 45 tỉ đồng). Đây có thể là sự định giá dành cho Quang Hải sau khi tiền vệ của Hà Nội liên tục tỏa sáng ở VCK U23 châu Á 2018.

U23 Việt Nam chốt ngày về nước

Thầy trò HLV Park Hang Seo lên đường từ ngày 1/1/2018, như vậy đến thời điểm này họ đã có gần 1 tháng ở Trung Quốc. Đó chắc chắn là khoảng thời gian rất dài, nhưng cũng đầy cảm xúc với các thành viên đội tuyển U23 Việt Nam, khi đã trải qua những chiến thắng được ví như kỳ tích, lịch sử… Thực tế, chính VFF cũng không nghĩ đội tuyển U23 Việt Nam lại có thể vào sâu trong giải như vậy. Tuy nhiên, việc đổi vé cho toàn đội không có gì khó khăn. Được biết, ngay sau trận bán kết, VFF đã chính thức chốt thời gian về nước cho thầy trò HLV Park Hang Seo. Theo đó, U23 Việt Nam sẽ về tới sân bay Nội Bài (Hà Nội) vào lúc 18h ngày 28/1, tức là đúng 1 ngày sau trận chung kết.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
VCK U23 châu Á tin tức VCK U23 châu Á xem VCK U23 châu Á U23 Việt Nam U23 Uzbekistan
Xem thêm
TIN NỔI BẬT