Quảng cáo

Tin HOT tối 22/5: Tuyển Việt Nam chia tay một tượng đài

Thứ ba, 22/05/2018 18:15 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Tuyển Việt Nam chia tay một tượng đài; MU chi 150 triệu bảng đón 3 sao Brazil... là những tin tức bóng đá nổi bật tối nay 22/5

Tin HOT bóng đá Việt Nam tối 22/5

Tuyển Việt Nam chia tay một tượng đài

Cô gái người Sa Đéc, Đồng Tháp Đặng Thị Kiều Trinh đã nói lời chia tay tuyển nữ Việt Nam khi phong độ vẫn còn rất cao. Trinh hứa là sẽ tiếp tục gắn bó với bóng đá. Trước mắt Kiều Trinh vẫn là thủ môn của đội TP.HCM và cô sẽ đi học lớp HLV bằng A do AFC tổ chức tại Đà Nẵng vào thời gian tới. Cô thủ môn người huyện Sa Đéc , Đồng Tháp này gắn liền với thành tích vinh quang trên đấu trường quốc tế của tuyển nữ Việt Nam, còn trong nước thì gắn liền với những thành tích sáng chói nhất cấp độ giải vô địch quốc gia trong màu áo CLB TP.HCM.

Đặng Thị Kiều Trinh từng ba lần đoạt Quả bóng Vàng Việt Nam vào các năm 2011, 2012 và 2017. Trong màu áo TP.HCM Kiều Trinh vô địch quốc gia vào các năm 2004, 2005, 2010, 2015, 2016 và 2017. Trinh đoạt HCV SEA Games cùng tuyển nữ Việt Nam vào các năm 2005, 2009 và 2017, vô địch Đông Nam Á vào các năm 2006 và 2012. Chưa kể các thành tích HCB, HCĐ các giải SEA Games, Đông Nam Á, đặc biệt là hạng tư Asiad 17 , vào giai đoạn cuối vòng loại Olympic 2016 khu vực châu Á.

bóng đá Việt Nam, tin hot bong da, tin hot the thao

Chủ tịch VPF Trần Anh Tú: 'Ông Trần Mạnh Hùng là người dũng cảm, dám nhận khuyết điểm'

Theo chia sẻ của Chủ tịch HĐQT VPF Trần Anh Tú, sau cuộc họp kín diễn ra chiều nay tại VPF, ông Trần Mạnh Hùng đã chủ động xin từ chức PCT thường trực VPF. Ông Trần Anh Tú cho biết thêm: "Trên thực tế, cuộc họp chiều nay là để ông Trần Mạnh Hùng giải trình sự việc nhưng rốt cuộc ông Hùng đã chủ động xin từ chức. Vì thế chúng tôi cho rằng ông Hùng là người dám nhận khuyết điểm, nhận cái sai và đây là việc rất đáng quý của một người dũng cảm rút khỏi chức vụ PCT. Ông Hùng đa vì công việc của VPF, vì việc chung nhưng có những lời bộc phát rất đáng tiếc. HĐQT VPF coi đây là bài học cho những người làm bóng đá, mỗi lời phát ngôn, phát biểu thể hiện mình là người có văn hóa, không để ảnh hưởng đến tập thể. Hiện tại, VPF chưa xác định ai làm PCT thường trực thay vị trí của anh Hùng”.

Tin HOT bóng đá quốc tế tối 22/5

MU chi 150 triệu bảng đón 3 sao Brazil

Trang Express.co.uk đưa tin Jose Mourinho sẽ thực hiện công cuộc "Brazil hóa" ở M.U trong Hè này bằng việc đón 3 tân binh từ xứ sở Samba. Người đầu tiên chính là tiền vệ Fred của CLB Shakhtar Donetsk. Theo trang tin này, Shakhtar Donetsk đã chấp thuận mức giá 53 triệu bảng mà M.U đề nghị. Hai bên đang hoàn tất nốt các thủ tục, chờ thị trường chuyển nhượng mở cửa là tiến hành thương vụ.

Song song với Fred, M.U đón một ngôi sao Brazil khác là Alex Sandro. Tuttosport cho biết Matteo Darmian đã đồng ý đầu quân cho Juventus. Ở chiều ngược lại, Sandro sẽ cập bến Old Trafford. M.U sẽ phải trả thêm cho Juve 35 triệu bảng tiền mặt để hoàn tất vụ trao đổi này.

Ngôi sao Brazil thứ 3 mà Mourinho muốn chiêu mộ là tiền vệ Willian của Chelsea. Willian đang bị CĐV Chelsea phản đối dữ dội sau khi có hành động "bố láo" với HLV Antonio Conte. Mourinho muốn nhân cơ hội này tái ngộ với Willian ở Old Trafford. Theo truyền thông Anh, M.U dự chi 60 triệu bảng để thuyết phục Chelsea nhả người.

 

 

PSG không bán Mbappe dù với 1 tỷ euro

Tiền đạo trẻ Kylian Mbappe đang được nhiều ông lớn như Real Madrid hay Chelsea theo đuổi. Tuy nhiên trong phát biểu mới nhất, Chủ tịch Nasser Al-Khelaifi tuyên bố PSG sẽ không bán Mbappe, cho dù có nhận được đề nghị 1 tỷ euro.

Arsenal gây sốc, chọn thầy cũ Neymar thay Wenger

Trong nỗ lực tìm kiếm người kế nhiệm mình ở Arsenal, HLV Arsene Wenger đã đề cử cậu trò cũ Mikel Arteta - hiện giữ cương vị trợ lí HLV ở Man City. Tuy nhiên, BLĐ đội chủ sân Emirates khiến tất cả "bật ngửa" khi lựa chọn một cái tên khác: Unai Emery. Mirror tiết lộ, Arteta không nhận được sử ủng hộ từ GĐĐH Ivan Gazidis và một số cầu thủ Arsenal do kinh nghiệm cầm quân bằng 0. Đó là lí do BLĐ "Pháo thủ" quyết định tiếp cận Emery - chiến lược gia đã khẳng định được đẳng cấp với 3 chức vô địch Europa League và vừa chia tay PSG cách đây không lâu. Thậm chí cũng theo Mirror, hai bên bí mật đàm phán với nhau từ... 2 tuần trước.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
tin hot bong da tin hot bong da hôm nay bóng đá Việt Nam bóng đá quốc tế
Xem thêm
TIN NỔI BẬT