Quảng cáo

Tin HOT sáng 30/9: Xác nhận Pogba chấn thương nặng hơn

Thứ bảy, 30/09/2017 06:38 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Xác nhận Pogba chấn thương nặng; Tân HLV ĐTQG không biết nhiều về BĐ Việt Nam; Bayern chọn cựu HLV đại kình địch thế chỗ Ancelotti... là những tin tức bóng đá Việt Nam đáng chú ý sáng nay 30/9.

Pogba và khả năng chuyền bóng thiên tài ở mùa giải 2016/17

Tân HLV ĐTQG không biết nhiều về BĐ Việt Nam

Chia sẻ sau khi ký thỏa thuận sơ bộ với VFF để trở thành HLV người Hàn Quốc đầu tiên trong lịch sử dẫn dắt các ĐTQG Việt Nam, HLV Park Hang Seo thừa nhận ông không có nhiều thông tin về bóng đá Việt Nam. "Tôi đã có khoảng thời gian 1 tuần để suy nghĩ về bản hợp đồng này với VFF để dẫn dắt ĐT Việt Nam. Tôi đã xem xét kỹ lưỡng trước khi đưa ra quyết định này. Thực sự, tôi không có nhiều thông tin về bóng đá Việt Nam và ĐT Việt Nam vào lúc này. Nhưng một khi đã chấp nhận thử thách, tôi sẽ cố gắng hết sức để giúp ĐT Việt Nam tiến bộ trong thời gian tới.

Sắp tới, khi ĐT Việt Nam thi đấu với Campuchia, tôi mới có lần đầu được xem ĐT Việt Nam thi đấu. Sau trận đấu giữa ĐT Việt Nam và Campuchia, tôi mới nói chuyện với VFF để đưa ra những kế hoạch cho đội bóng trong tương lai. Tôi đặt niềm tin lớn vào ĐT Việt Nam vì VFF đang cố gắng đầu tư mạnh mẽ cho ĐTQG, nhất là việc trẻ hóa đội hình để hướng đến tương lai”, HLV Park Hang Seo cho hay.

HLV Mourinho xác nhận tình hình xấu về chấn thương của Pogba

Xác nhận Pogba chấn thương nặng

Trong buổi họp báo trước trận đấu với Crystal Palace, HLV M.U Jose Mourinho đã thừa nhận Paul Pogba dính chấn thương nặng hơn dự kiến và phải nghỉ thi đấu dài hạn. Tuy vậy, ông không nói thời gian cụ thể tiền vệ này phải ngồi ngoài.

Bayern chọn cựu HLV đại kình địch thế chỗ Ancelotti

Tờ Bild (Đức) đưa tin sau khi sa thải HLV Carlo Ancelotti, BLĐ Bayern Munich đang tiến hành đàm phán với Thomas Tuchel – chiến lược gia từng dẫn dắt Borussia Dortmund, đối thủ lớn nhất của “Hùm xám” mùa trước. Tuchel là một HLV trẻ người Đức nổi tiếng với tư duy tấn công khá khoa học. Ông từng dẫn dắt Augsburg II, Mainz 05 trước khi cùng Dortmund đoạt cúp Quốc gia Đức mùa trước.

Đấu Man City, Conte chọn Christensen thay Luiz

LV Chelsea, Antonio Conte khẳng định ông tin tưởng trung vệ trẻ người Đan Mạch Andreas Christensen lấp đầy khoảng trống mà David Luiz (bị treo giò) để lại trong trận đại chiến với Man City đêm nay ở Stamford Bridge tại vòng 7 giải Ngoại hạng Anh.

Sao trẻ Tottenham ôm hận vì trót dại

Do hành vi giơ "ngón tay thối" trong trận đấu với Slovakia, tiền vệ Dele Alli của ĐT Anh vừa bị FIFA cấm thi đấu 1 trận. Như vậy cầu thủ thuộc biên chế Tottenham đã 2 năm liền nhận giải “Cầu thủ trẻ hay nhất Ngoại hạng Anh” sẽ bỏ lỡ trận đấu giữa “Tam sư” và Slovakia diễn ra vào đầu tháng sau (vòng loại World Cup 2018).

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
bóng đá điểm tin bóng đá tin tức bóng đá bóng đá quốc tế bóng đá việt nam Việt Nam Man Utd
Xem thêm
TIN NỔI BẬT