Quảng cáo

Chuyển nhượng ngày 8/9: MU nhận tin không vui từ De Gea

Chủ nhật, 08/09/2019 07:11 AM (GMT+7)
A A+

MU nhận tin sốc từ De Gea; Barca không có kế hoạch mua Neymar trong tháng 1; Man City có tân binh đầu tiên ở kỳ chuyển nhượng Đông 2020... là những tin tức chuyển nhượng đáng chú ý ngày 8/9.

VIDEO: Tài năng của De Gea

Barca không có kế hoạch mua Neymar trong tháng 1

Nhiều nguồn tin cho rằng, BLĐ Barca sẽ trở lại thương vụ hỏi mua Neymar trong kỳ chuyển nhượng tháng 1/2020. Tuy nhiên, đích thân Chủ tịch Bartomeu đã lên tiếng phủ nhận thông tin này. Chia sẻ trên kênh truyền hình của đội bóng, ông Bartomeu cho hay: "Cậu ấy không có kế hoạch mua sắm của chúng tôi trong tháng 1. Barca không thể đáp ứng được nhu cầu của PSG trong mùa Hè này".

MU nhận tin sốc từ De Gea

Các cuộc đàm phán giao kèo mới giữa thủ thành Tây Ban Nha và lãnh đạo Quỷ đỏ đã bị ngưng trệ thời gian gần đây, dù MU đưa ra mức lương cực hấp dẫn 350.000 bảng/tuần. Trong diễn biến mới nhất, De Gea đã chính thức từ chối MU và bật đèn xanh cho các đội bóng muốn giành lấy sự phục vụ của anh trong tương lai như Juventus, PSG hay thậm chí cả Real Madrid. Đây là thông tin De Gea thổ lộ với bạn bè của anh.

Với hợp đồng sắp mãn hạn, De Gea có thể ký nháy thỏa thuận trước với những CLB ngoài nước Anh kể từ đầu năm 2020, giống cái cách mà Ramsey đã làm khi rời Arsenal gia nhập Juventus.

tin chuyển nhượng mới nhất, tin chuyển nhượng hôm nay, tin chuyển nhượng mu mới nhất, chuyển nhượng mùa đông

Man City có tân binh đầu tiên ở kỳ chuyển nhượng mùa Đông 2020

Theo báo chí Anh, Man City phải chi ra 2,7 triệu bảng để sở hữu Slobodan Tedic từ Cukaricki FK. Ở mùa giải 2019/20, Tedic đã ghi được 4 bàn sau 9 lần ra sân. Hợp đồng giữa Tedic và Man City sẽ chính thức được ký kết vào tháng 1/2020. Nhiều khả năng, anh sẽ được chuyển cho đội U23 để thi đấu và tích lũy kinh nghiệm.

Liverpool bất ngờ treo giá bán Salah

Nhà báo Duncan Castles, Liverpool sẽ sẵn sàng bán đứt chân sút người Ai Cập một khi nhận được lời đề nghị hợp lý. Con số được dự đoán vào khoảng 180 triệu bảng. Real Madrid, Barca, Juventus và PSG là 4 đội bóng sẵn sàng chi đậm mua ngôi sao người Ai Cập.

Zidane hậm hực vì vồ hụt Pogba

Theo L'Equipes, HLV Zidane rất bực bội khi Real Madrid không thể chiêu mộ tiền vệ Paul Pogba trong phiên chợ hè vừa qua. Nhà cầm quân này đã trút giận lên 2 cầu thủ là James Rodriguez và Gareth Bale. Đây là 2 cầu thủ không chịu rời Bernabeu, khiến Real Madrid không thể chi đậm mua Pogba.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
tin chuyển nhượng mới nhất tin chuyển nhượng hôm nay tin chuyển nhượng mu mới nhất chuyển nhượng mùa đông
Xem thêm
TIN NỔI BẬT