Quảng cáo

Chuyển nhượng 4/10: MU từ chối sở hữu miễn phí ‘Pele mới’

Thứ sáu, 04/10/2019 20:00 PM (GMT+7)
A A+

MU từ chối sở hữu miễn phí ‘Pele mới’; Willian nói về tương lai tại Chelsea; Liverpool nhắm sao Ajax… là những tin tức chuyển nhượng đáng chú ý ngày 4/10.

MU từ chối sở hữu miễn phí ‘Pele mới’

Gabriel Martinelli gia nhập Arsenal vào mùa hè với giá 6 triệu bảng từ Ituano (Brazil), anh đã ghi được 4 bàn thắng và cung cấp một đường kiến tạo cho đồng đội ở mùa giải năm nay trên mọi đấu trường. Mới đây nhất, Martinelli lập cú đúp và kiến tại cho Ceballos ghi bàn trong trận thắng 4-0 trước Standard Liege tại Europa League.

Sau trận đấu nêu trên, Martinelli cho biết MU đã từ chối ký hợp đồng với anh trong quá : "Từ năm 2015 đến 2017 tôi đã tới Man Utd 4 lần và tập luyện trong khoảng 15 ngày, tôi đã có cơ hội chụp ảnh với Evra, Fellaini và một số cầu thủ khác. Pogba biết tôi là người Brazil và hỏi tôi có ổn khi chơi tại đó không".

Cũng sau chiến thắng nêu trên, các fan Arsenal dành nhiều lời khen ngợi tới Martinelli và ví anh là "Pele mới".

tin chuyển nhượng, tin chuyển nhượng mới nhất, chuyển nhượng ngày 4/10, chuyển nhượng mu, chuyển nhượng hôm nay

Willian nói về tương lai tại Chelsea

Trong một chia sẻ mới đây trên London Evening Standard, Willian đã nói về hợp đồng với Chelsea rằng: "Không, Không, Không. Chưa có đàm phán nào hợp đồng mới giữa tôi và Chelsea. Dù vậy tôi vẫn rất thoải mái, chờ đợi động thái từ CLB".

HLV Frank Lampard cũng cho biết, ông chưa đàm phán tới tương lai của Willian. Tuy nhiên, vị thuyền trưởng này tiết lộ ông đang rất thân thiết với Willy - người đại diện của Willian.

Liverpool nhắm sao Ajax

Theo Echo, Liverpool hiện tại đang lên kế hoạch chiêu mộ David Neres của Ajax. Cậu thủ 22 tuổi này được HLV Klopp đánh giá cao, kỳ vọng sẽ là sự bổ sung chắc chắn cho The Kop ở hai hành lang cánh. Ở tuổi 22, Neres vẫn đang trên đà phát triển bản thân. Nếu không có gì thay đổi, Liverpool sẽ vào cuộc ngay trong phiên chợ Đông 2020.

Chelsea nói về việc đàm phán với Tomori và Abraham

Tomori còn dưới 2 năm hợp đồng với Chelsea, chính vì vậy tương lai của anh đang được đem ra thảo luận. Về phía Chelsea, họ đã lên sẵn kế hoạch và muốn mọi thứ xong xuôi trong 2 tuần tới.

Tương lai của Abraham còn khá dài tại Chelsea bởi hợp đồng còn thời hạn tới năm 2022, nhưng phía Chelsea cũng muốn sớm chói chân anh bằng hợp đồng dài hơn. Được biết, The Blues đang tính tăng thêm 50.000 bảng/tuần tiền lương để thuyết phục Abraham ký hợp đồng mới.

Thần đồng Na Uy chán nản với Real

Tài năng 20 tuổi người Na Uy, Martin Odegaard khẳng định thi đấu cho Real Madrid là giấc mơ của anh. Tuy nhiên, Odegaard cũng cho biết anh đang hạnh phúc tại Real Sociedad và sẽ ở lại đây đến hết hợp đồng cho mượn vào năm 2021.

VIDEO: Lên khán đài hôn vợ sau khi ghi bàn, nhận cái kết cay đắng

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
tin chuyển nhượng chuyển nhượng bóng đá bóng đá Anh bóng đá Tây Ban Nha
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo