Quảng cáo

Man Utd CHÍNH THỨC chia tay Alexis Sanchez

Thứ sáu, 30/08/2019 08:04 AM (GMT+7)
A A+

Man Utd CHÍNH THỨC chia tay Alexis Sanchez; Xong tương lai của Lewandowski; AC Milan bế tắc vụ Correa... là những thông tin chuyển nhượng đáng chú ý ngày 30/8.

VIDEO: 'Tinh hoa' của Sanchez

Man Utd CHÍNH THỨC chia tay Alexis Sanchez

Trên trang chủ CLB Man Utd đã thông báo chính thức về việc chia tay Alexis Sanchez. Họ cho biết: "Man Utd và Inter Milan đã đạt thỏa thuận hợp đồng cho mượn Alexis Sanchez đến ngày 30/6/2020. Chúng tôi chúc anh ấy gặp may mắn".

Theo hợp đồng ký với M.U, Inter Milan phải trả Sanchez mức lương 5 triệu euro ở mùa 2019-20. 18 triệu euro còn lại M.U phải chi trả (Sanchez nhận mức lương 23 triệu euro/mùa).

Inter Milan không ký điều khoản mua đứt Sanchez. Đội bóng Serie A sẽ đàm phán mua đứt Sanchez sau mùa 2019-20 nếu tuyển thủ Chile đáp ứng được yêu cầu chuyên môn của HLV Conte.

tin chuyển nhượng, tin chuyển nhượng mới nhất, tin chuyển nhượng hôm nay chuyển nhượng, tin chuyển nhượng mu mới nhất

Xong tương lai của Lewandowski

Sau nhiều đồn đoán, tiền đạo ngôi sao Robert Lewandowski đã chính thức đặt bút kí vào bản hợp đồng dài hạn với Bayern Munich. Ở tuổi 31, Robert Lewandowski vẫn đang là chân sút số 1 của Bayern Munich cũng như Bundesliga và nằm trong top những cây săn bàn hàng đầu châu Âu. Do vậy, Hùm xám đã quyết định trao cho tiền đạo ngôi sao Ba Lan bản hợp đồng mới với mức đãi ngộ hậu hĩnh, xứng đáng với những đóng góp của anh suốt nhiều năm qua.

AC Milan bế tắc vụ Correa

Thương vụ chuyển nhượng cầu thủ chạy cánh Angel Correa từ Atletico Madrid sang AC Milan tiếp tục bế tắc, khi Rossoneri chỉ chi không quá 25 triệu euro cho cầu thủ người Argentina và không đáp ứng được yêu cầu 40 triệu euro tới từ đội bóng Tây Ban Nha.

Unai Emery giải thích vì sao giữ Ozil

HLV của Arsenal, Unai Emery đã phủ nhận khả năng bán tiền vệ Mesut Ozil ở kỳ chuyển nhượng mùa hè. "Chúng tôi không tiếp nhận lời đề nghị nào cho Ozil. Kỳ chuyển nhượng tại Anh đã kết thúc và tại châu Âu cũng sắp kết thúc. Arsenal không tìm được sự thay thế nào xứng đáng nên Ozil sẽ ở sân Emirates.

Vertonghen sắp rời Tottenham

Theo Kicker, Bayer Leverkusen đang lên kế hoạch chiêu mộ trung vệ Jan Vertonghen từ Tottenham. Cầu thủ người Bỉ không được ra sân kể từ đầu mùa giải. HLV Peter Bosz của Leverkusen cũng "nhá hàng" trong bài phỏng vấn mới đây. "Chúng tôi vẫn đang tìm kiếm một trung vệ và cậu ấy có thể tới từ Anh".

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
tin chuyển nhượng tin chuyển nhượng mới nhất tin chuyển nhượng hôm nay chuyển nhượng tin chuyển nhượng mu mới nhất
Xem thêm
TIN NỔI BẬT