Quảng cáo

MU bất ngờ chia tay công thần?

Thứ năm, 29/08/2019 17:36 PM (GMT+7)
A A+

Hai nguồn tin uy tín tại Italia cho biết, MU đã đưa ra quyết định bất ngờ khi đồng ý chia tay một trong vệ.

VIDEO: Mục tiêu của MU solo ngoạn mục kết liễu Bayern Munich

Nhằm mục đích củng cố hàng phòng ngự cho Man Utd, mùa hè 2019 HLV Solskjaer đã đưa về trung vệ Harry Maguire. Đây là sự bổ sung chất lượng cho MU, minh chứng đã được thể hiện rõ trong những trận đấu đã qua.

Bên cạnh đó, HLV Solskjaer cũng làm gia tăng sức mạnh bên hành lang cánh phải khi đưa về Wan Bissaka, cầu thủ chạy cánh trẻ tuổi. Trong những vòng đấu đã qua, Wan Bissaka đã chứng tỏ vai trò của mình và hứa hẹn trở thành nhân tố không thể thiếu trong sơ đồ chiến thuật của nhà cầm quân người Italia.

Tin chuyển nhượng MU, Tin chuyển nhượng MU mới nhất, Tin chuyển nhượng, tin tức mU

Việc chiêu mộ Wan Bissaka và Maguire, điều này khiến hàng phòng ngự của MU bị dư thừa. Bởi vậy, HLV Solskjaer và BLĐ MU cần thanh lọc để tiết kiệm những chi phí. Theo 2 nhà báo uy tín hàng đầu tại Italia là Fabrizio Romano và Gianluca Di Marzio, MU đã đồng ý để Chris Smalling sang AS Roma theo dạng cho mượn 1 mùa giải với giá 3 triệu euro. Ngoài ra, MU cũng cài thêm điều khoản đội bóng nước Ý có thể mua đứt Smalling vào cuối mùa.

Smalling rời MU sẽ là bất ngờ lớn với NHM, bởi thời gian qua cái tên được đồn đoán sẽ ra đi là Rojo và Sanchez.

Chris Smalling gia nhập Man Utd và năm 2010. Cho tới hiện tại, Smalling đã có 323 trận thi đấu cho MU trên mọi đấu trường và ghi được 18 bàn thắng. Bên cạnh đó, Smalling cũng đã đạt 2 chức vô địch Ngoại hạng Anh, 1 FA Cup, 1 Europa League cùng một số danh hiệu lớn nhỏ khác cùng Quỷ đỏ.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin chuyển nhượng MU Tin chuyển nhượng MU mới nhất Tin chuyển nhượng tin tức mU
Xem thêm
TIN NỔI BẬT