Quảng cáo

Chuyển nhượng ngày 14/6: Pogba tới Real Madrid trước tháng 7?

Thứ sáu, 14/06/2019 06:46 AM (GMT+7)
A A+

Pogba tới Real Madrid trước tháng 7?; Crystal Palace ra giá bán Wan-Bissaka cho MU; PSG đợi 1 năm nữa mới bán Mbappe?... là những tin tức chuyển nhượng đáng chú ý ngày 14/6.

VIDEO: CĐV MU đòi tống cổ Pogba

Pogba tới Real Madrid trước tháng 7?

Paul Pogba đang là mục tiêu chuyển nhượng hàng đầu của Real Madrid, anh có thể chuyển tới Bernabeu sớm hơn dự kiến. Lý do bởi người đại diện của Pogba, ông Mino Raiola phải nhận án cấm hoạt động trên thị trường chuyển nhương ở phạm vi toàn cầu.

Mắc một số sau phạm, siêu cò Mino Raiola đã bị FIFA cầm hoạt động chuyển nhượng trên toàn cầu, hiệu lực bắt đầu từ ngày 1/7 tới đây. Chính vì vậy, từ giờ cho tới trước khi thi hành án, ông Mino Raiola sẽ phải làm mọi cách để có thể đưa Pogba kipk sang Real Madrid trước tháng 7.

chuyển nhượng, tin chuyển nhượng, chuyển nhượng ngày 14/6, chuyển nhượng mu, chuyển nhượng chelsea

Crystal Palace ra giá bán Wan-Bissaka cho MU

Wan-Bissaka đang là mục tiêu của Man Utd, HLV Solskjaer muốn đưa anh về Old Trafford để tăng cường sức mạnh chuẩn bị cho mùa giải mới. Theo thông tin gần đây nhất, phía Crystal Palace sẵn sàng để Wan-Bissaka ra đi với một điều kiện, đó là họ phải nhận số tiền ít nhất 50 triệu bảng.

Với mục tiêu lớn ở mùa giải tới, việc chi ra 50 triệu bảng không phải là điều khó khăn với MU. Nếu quyết tâm trong thương vụ này, Quỷ đỏ sẽ sớm có được sự phục vụ của Wan-Bissaka.

PSG đợi 1 năm nữa mới bán Mbappe?

Theo tin từ tờ L’Equipe, nội bộ Paris Saint-Germain đang có một sự thống nhất rằng trong năm 2019 này họ sẽ bằng mọi giá không cho Kylian Mbappe rời CLB và sẵn sàng đáp ứng một số nhu cầu về lương bổng và vị trí thi đấu của anh. Theo nguồn tin, phía PSG chưa tìm được một tiền đạo hàng đầu phù hợp nào để mua trong mùa hè năm nay và họ muốn dồn nhiều hơn công sức vào tăng cường hàng tiền vệ.

Chelsea cạnh tranh cùng Bầy Sói cho chữ ký của trung vệ 22 tuổi

Trung vệ 22 tuổi hiện đang khoác áo Valencia, Mouctar Diakhaby được báo giới cho rằng sẽ gây rúng động thị trường chuyển nhượng khi anh được cả hai đội bóng đến từ giải Ngoại Hạng Anh là Wolvehampton Wanderers và Chelsea theo đuổi.

Được biết, đây mới chỉ là năm đầu Diakhaby thi đấu tại La Liga nhưng anh nhanh chóng chứng minh tài năng đặc biệt của mình với vai trò không thể thay thế nơi trung tâm hàng thủ, với ví dụ điển hình là 38 trận ra sân trên mọi đấu trường cho Bầy dơi trong mùa 2018-2019.

Real Madrid sẵn sàng bán Asensio

Đài phát thanh Cadena SER tại Madrid cho biết Real Madrid đang để ngỏ cửa cho những ai muốn hỏi mua cầu thủ chạy cánh Marco Asensio. Theo Cadena SER, lý do chính là bởi HLV Zinedine Zidane không muốn giữ anh sau khi biết đến cuộc phỏng vấn mà trong đó Asensio nói anh không có trách nhiệm phải gánh vác đội bóng khi cần.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
chuyển nhượng tin chuyển nhượng chuyển nhượng ngày 14/6 chuyển nhượng mu chuyển nhượng chelsea
Xem thêm
TIN NỔI BẬT