Quảng cáo

Chuyển nhượng ngày 1/11: MU theo đuổi 2 sao thất sủng của Juventus

Thứ sáu, 01/11/2019 06:58 AM (GMT+7)
A A+

MU theo đuổi 2 sao thất sủng của Juventus; Juventus muốn có Tahith Chong của MU; Pique và đồng đội sẵn sàng chịu thiệt để đưa Neymar về... là những tin tức chuyển nhượng đáng chú ý ngày 1/11.

MU theo đuổi 2 sao thất sủng của Juventus

HLV Solskjaer đã yêu cầu Ed Woodward chi tiền để mua sắm và hai trong những mục tiêu nhà cầm quân người Na Uy nhắm tới đó là bộ đôi Mario Mandzukic và Emre Can của Juventus. Được biết, cả hai cái tên này đang bị thất sủng tại Turin. Với Mandzukic, anh thậm chí còn bị HLV Sarri loại khỏi đội hình Juventus tham dự Champions League mùa giải năm nay. Còn với Emre Can, anh cũng đang không hạnh phúc tại , mùa giải năm nay anh mới có vỏn vẹn 4 lần được trọng dụng trên mọi đấu trường.

Trước tình hình nêu trên của Mandzukic và Can, Man Utd có thể vào cuộc và khả năng thành công khá cao.

tin chuyển nhượng, tin chuyển nhượng mới nhất, tin chuyển nhượng mu, tin chuyển nhượng bóng đá

Juventus muốn có Tahith Chong của MU

Juventus được cho là đang quan tâm tới cầu thủ Tahith Chong của Man Utd, tài năng trẻ này sẽ hết hạn hợp đồng vào cuối mùa giải năm nay. Vào tháng 1/2020, Chong có thể tự do đàm phán với các đội bóng và anh đang được các tuyển trạch viên của Juventus theo dõi sát sao mọi động thái.

Chong hoàn toàn có thể nghĩ tới việc rời Old Trafford, khi anh không được trao nhiều cơ hội. Gần đây nhất MU thi đấu tại cúp Liên đoàn Anh gặp Chelsea, khi nhiều tài năng trẻ được HLV Solskjaer cho ra sân thì Chong không nhận được vinh dự này.

Pique và đồng đội sẵn sàng chịu thiệt để đưa Neymar về

Với mong muốn đưa Neymar trở về Nou Camp thi đấu, Pique cho biết anh và các đồng đội sẵn sàng chịu thiệt. Cụ thể, anh cho biết: "Trong bóng đá thì bất cứ điều gì cũng có thể xảy ra, việc Neymar muốn trở lại Barca là sự thật. Tôi và các đồng đội sẵn sàng hoãn lại các khoản thanh toán để Barca đủ tài chính đưa Neymar trở lại".

Lionel Messi được cho là người chủ động đề đạt lên BLĐ Barca nguyện vọng đưa Neymar trở lại, nhưng mùa Hè vừa qua đội chủ sân Nou Camp đã không thể thực hiện thành công mục tiêu này.

Real có thể bán Modric ngay mùa đông này

Từ khi giành danh hiệu Quả bóng Vàng 2018, tiền vệ Luka Modric không còn giữ được phong độ và dần mất đi vị trí tại Real Madrid. Theo Calciomercato, Modric có thể chia tay đội chủ sân Bernabeu ở ngay kỳ chuyển nhượng mùa đông sắp tới nếu Real nhận đủ 10 triệu euro. Tiền vệ người Croatia đã nói chuyện với 2 đội bóng thành Milan trong thời gian gần đây. AC Milan dường như là điểm đến ưng ý hơn của Modric.

Man City và Barca tranh giành Rodrigo Bentancur

Theo Gazzetta dello Sport, Man City và Barca đều đang giành sự quan tâm tới tài năng 22 tuổi Bentancur của Juventus. Để có được mục tiêu này, hai ông lớn châu Âu dự kiến phải chi ra khoản tiền không nhỏ. Nguồn tin trên cho biết, Juventus muốn nhận về khoảng 50 triệu euro mới nhả Bentancur.

Bentancur được HLV Pep Guardiola là Valverde đánh giá rất cao, giới chuyên gia còn so sánh anh với Paul Pogba của Man Utd.

VIDEO: Không cần giao bóng, cầu thủ sút tung lưới đối phương

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
tin chuyển nhượng tin chuyển nhượng mới nhất tin chuyển nhượng bóng đá bóng đá
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo