Quảng cáo

Tin chuyển nhượng: Man City chú ý tới Moreno của Sevilla

Thứ ba, 21/01/2014 22:00 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Chuẩn bị cho tương lai không có Gael Clichy, Man City đã nhắm tới ngôi sao 21 tuổi Alberto Moreno của Sevilla.

 

Nguồn tin từ Anh cho biết, Man City đã cử trinh sát viên theo dõi Moreno thi đấu ở một số trận đấu của Sevilla vào cuối năm ngoái và trong suốt hai tuần qua. Ấn tượng trước phong độ của hậu vệ trẻ người Tây Ban Nha, Giám đốc thể thao Txiki Begiristain và HLV Manuel Pellegrini đều muốn đưa anh về Etihad ngay trong phiên chợ đông này.

 

Gael Clichy, Man City, Alberto Moreno, Sevilla, chuyen nhuong man city, man city chu y toi sao tre sevlla, man city chu y moreno, chuyen nhuong 2014, chuyen nhuong mua dong

Tin chuyển nhượng: Man City muốn có Moreno của Sevilla

 

Trong những kỳ chuyển nhượng gần đây, Man City đã tạo dựng được mối quan hệ khá tốt với Sevilla. Mùa hè vừa qua, đội chủ sân Etihad đã đưa về 2 cầu thủ là Jesus Navas và Alvaro Negredo của Sevilla. Vậy nên, HLV Pellegrini tự tin vào khả năng thành công của thương vụ Moreno.

 

Alberto Moreno trưởng thành từ lò đào tạo trẻ của Sevilla, sau một thời gian rèn luyện được đôn lên đá chính trên đội 1 hồi tháng Tư năm 2012. Sau gần 2 mùa giải thi đấu chuyên nghiệp, Moreno đã thể hiện được tài năng của mình và được gọi vào đội tuyển TBN trong tháng 10 vừa qua. Hiện tại, Moreno đang định giá khoảng 20 đến 25 triệu euro.

 

Vị trí sở trường bên cánh trái, Moreno hứa hẹn sẽ là sự thay thế lý tưởng và lâu dài cho Gael Clichy trong tương lai. Bên cạnh đó, Man City cũng chú ý tới cầu thủ trẻ Luke Shaw của Southampton.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Gael Clichy Man City Alberto Moreno Sevilla Ngoại hạng Anh Etihad Premier League
Xem thêm
TIN NỔI BẬT