Quảng cáo

HLV Pellegrini: Stevan Jovetic sẽ thành công tại Man City

Thứ ba, 21/01/2014 21:16 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Chuyển đến Manchester City từ mùa Hè năm ngoái với mức giá 22 triệu bảng từ Fiorentina - Manuel Pellegrini tin tưởng Stevan Jovetic sẽ đạt được thành công ở đội bóng này.

 

Stevan Jovetic thành công Man City, Pellegrini vs Jovetic, lich thi dau ngoai hang anh, bang xep hang ngoai hang anh, Stevan Jovetic, HLV Pellegrini

Pellegrini tin rằng Jovetic sẽ thành công cùng Man City


Tuyển thủ 24 tuổi người Montenegro sẽ có cơ hội ra sân trong trận gặp West Ham tại trận bán kết cúp Liên đoàn đêm nay. Ở trận lượt đi, Man City đã giành thắng lợi 6-0, trận lượt về được xem như là trận đấu thủ tục của cả hai đội.

 

Nói về Jovetic, HLV Manuel Pellegrini cho biết: "Đây là một cơ hội quan trọng cho cậu ấy trở lại nhưng tôi không nghĩ rằng cậu ấy sẽ chơi từ đầu hay trọn vẹn cả 90 phút.

 

Chúng tôi đã nói chuyện với các bác sĩ và nếu không có bất kỳ vấn dề rủi ro nào thì cậu ấy sẽ có trong đội hình.

 

Đến thi đấu tại Premier League, Jovetic từng là một cầu thủ quan trong ở Ý và tôi vẫn tin rằng cậu ấy sẽ là một cầu thủ rất quan trọng với chúng tôi.

 

Cậu ấy thực sự có thể bắt đầu thi đấu thường xuyên hơn trong ba tháng tới và tôi hy vọng đó sẽ là quãng thời gian Jovetic sẽ thể hiện được hết khả năng của mình" - HLV người Chile nói với Sky Sports.

 

Jovetic đã dính chấn thương trước mùa giải 2013/14 khởi tranh và không thể thi đấu thường xuyên. Đây sẽ là trận đấu rất quý giá để Jovetic đánh dấu sự trở lại và khẳng định được bản thân.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Stevan Jovetic thành công Man City Pellegrini vs Jovetic lich thi dau ngoai hang anh bang xep hang ngoai hang anh Stevan Jovetic HLV Pellegrini
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo