Quảng cáo

Tin bóng đá HOT trưa 20/2: Trọng tài Thư lên tiếng, Wenger đẩy Welbeck xuống đội trẻ

Thứ hai, 20/02/2017 11:46 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Trọng tài Thư lên tiếng; 'Thủ môn Long An xứng đáng nhận thẻ vàng, Wenger đẩy Welbeck xuống đội trẻ… là những thông tin đáng chú ý trưa nay.

Player Loading...

VIDEO: Cầu thủ Long An quyết liệt 'chỉ đạo' thủ môn Minh Nhựt không được bắt quả pen tranh cãi

Trọng tài Thư lên tiếng

Khi được hỏi về quyết định thổi phạt đền ở phút 80 trận TP HCM 5-2 Long An, trọng tài chính Nguyễn Trọng Thư cho biết: "Giờ mình đừng bàn đến chuyện đúng hay sai trong tình huống này nữa. Khi tôi ra quyết định thì tôi tin tưởng quyết định của mình là đúng. Thái độ của đội Long An, từ BHL cho đến cầu thủ, quá thiếu tôn trọng, thiếu sự chuyên nghiệp. Cứ lúc nào cũng nói trọng tài làm thế thì bóng đá làm sao phát triển, phản ứng như vừa rồi thì không thể chấp nhận được.

Theo tôi nghĩ, xuất phát từ những phản ứng như thế, hành động như thế, sau này anh em trọng tài sẽ khó làm được. Tôi cho rằng, với tình cảnh hiện tại, từ giờ đến hết giải mà không chấn chỉnh thì trận nào cũng có vấn đề xảy ra cả".

tin bong da, tin tuc bong da, tin bong da trua 20/2, diem tin bong da, V-League, Ngoai hang Anh

'Thủ môn Long An xứng đáng nhận thẻ vàng'

Cựu trọng tài FIFA Đinh Văn Dũng đã đưa ra những phân tích rõ ràng về hành vi thủ môn Minh Nhựt quay lưng khi Victor của TP HCM sút penalty. Ông Dũng phân tích: "Trước khi thực hiện phạt đền, trọng tài yêu cầu thủ môn phải hướng lên phía trước, về phía đối thủ. Ở đây, Minh Nhựt đã thực hiện đúng yêu cầu, nhưng khi Victor sút bóng, thủ môn của Long An đã quay lưng lại. Đó là lỗi hành vi phi thể thao, không tôn trọng đối phương. Lẽ ra trọng tài Thư phải phạt thẻ vàng".

118 năm, Barca mới ra sân với 1 cầu thủ Tây Ban Nha

Barcelona đón tiếp Leganes trên sân nhà Camp Nou nhưng đã phải khá vất vả mới giành chiến thắng 2-1. Trong đội hình xuất phát mà HLV Luis Enrique sử dụng, chỉ có duy nhất Sergi Roberto là cầu thủ người Tây Ban Nha duy nhất. Chưa bao giờ trong lịch sử 118 năm tồn tại và 4.250 trận đấu, CLB Barcelona lại chỉ ra sân với duy nhất 1 cầu thủ người Tây Ban Nha.

Wenger đẩy Welbeck xuống đội trẻ

Với việc không đáp ứng được yêu cầu về thể lực, tiền đạo người Anh đã bị HLV Arsene Wenger đẩy xuống thi đấu cùng đội U.23 Arsenal.

Bayern chốt giá mua sao Celtic

Giới truyền thông tại Anh và Đức đưa tin, Bayern đã gửi lời đề nghị trị giá 30 triệu bảng tới Celtic để đổi lấy sự phục vụ của ngôi sao trẻ đang chơi rất lên chân Moussa Dembele.

Conte thừa nhận cúp FA vô cùng quan trọng

Ngay sau phát biểu của HLV Mourinho về việc Chelsea đánh giá rất cao chiếc cúp FA trong mùa giải này, lập tức HLV Conte đăng đàn tuyên bố những lời phát biểu của Mourinho là rất chính xác.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
tin bong da tin tuc bong da tin bong da trua 20/2 diem tin bong da V-League Ngoai hang Anh
Xem thêm
TIN NỔI BẬT