Quảng cáo

Tiết lộ: Máy bay Air Algerie gặp nạn từng đưa đón sao Real trong 2 năm

Thứ sáu, 25/07/2014 11:08 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Tờ Marca mới đây tiết lộ thông tin chắc hẳn sẽ khiến nhiều người hâm mộ Real Madrid 'hú vía', đó là chiếc máy bay gặp nạn của Algerie khiến 116 người chết từng đưa đón các ngôi sao của Los Blancos trong 2 năm.

 

may bay roi, Real Madrid, Los Blancos, may bay gap nan, may bay mat tich, MH15, MD-83, Ngôi sao, sao real

Máy bau MD-83 gặp nạn khiến 116 người thiệt mạng

 

Thời gian gần đây thế giới liên tục phải đón những thông tin hết sức đau lòng liên quan tới lĩnh vực hàng không, từ vụ máy bay MH370 của Malaysia mất tích cho tới chiếc MH17 gặp nạn vì bị bắn hạ... mới đây chiếc máy bay MD-83 hãng Air Algerie có số hiệu AH5017 của Algerie đã gặp nạn khiến toàn bộ 116 người có mặt trong chuyến bay thiệt mạng.

 

Sau vụ việc, hàng loạt các báo chí quốc tế đều đã đưa tin đau lòng này và mới đây tờ Marca đã chia sẻ một bí mật chắc hẳn sẽ khiến người hâm mộ CLB Real Madrid phải 'hú vía'. Tờ báo thân của Real Madrid này cho biết, chiếc phi cơ MD-83 từng đưa đón các cầu thủ Los Blancos trong suốt 2 năm.

 

may bay roi, Real Madrid, Los Blancos, may bay gap nan, may bay mat tich, MH15, MD-83, Ngôi sao, sao real

Chiếc MD-83 từng được Real Madrid sử dụng trong 2 năm

 

Được biết, chiếc MD-83 thuộc quyền sở hữu của Công ty hàng không tư nhân Swiftair, Tây Ban Nha và đang được Air Algerie thuê lại. Trước đó Real Madrid đã đặt tên cho chiếc phi cơ này là 'La Seata' để tri ân huyền thoại Di Stefano, họ sử dụng làm phương tiện đi lại từ năm 2007 đến 2009.

 

Chiếc MD-83 chở 116 người đã bị mất tích chỉ 50 phút sau khi khởi hành từ Ouagadougou, Burkina Faso tới thủ đô Algiers, mới đây họ đã phát hiện xác máy bay tại Mali và cho biết không còn ai sống sót trong chuyến bay xấu số này.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
may bay roi Real Madrid Los Blancos may bay gap nan may bay mat tich MH15 MD-83 Ngôi sao sao real
Xem thêm
TIN NỔI BẬT