Quảng cáo

Real Madrid sắp ra mắt thủ môn mới

Thứ năm, 24/07/2014 11:20 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Keylor Navas được cho là đã đạt thỏa thuận chuyển sang Real Madrid từ Levante với giá 10 triệu euro và mới đây tờ Marca đưa tin rằng Los Blancos sẽ ra mắt tân binh này trong 24 giờ tới.

 

Với những màn trình diễn ấn tượng trong màu áo ĐTQG Costa Rica tại World Cup 2014, thủ thành Keylor Navas đã lọt vào tầm ngắm của một số đội bóng lớn tại châu Âu và trong đó đáng kể đến là Bayern Munich và Real Madrid.

 

Tin chuyển nhượng, Keylor Navas, Real Madrid, Levante, Los Blancos, Iker Casillas, Diego Lopez, Navas cập bến Real, Navas chuyển sang Real, chuyển nhượng real madrid, chuyển nhượng mùa hè

Real Madrid sẽ ra mắt Navas trong ngày hôm nay

 

Theo tiết lộ từ tờ Marca (báo thân của Real Madrid), đại diện của thủ môn Navas đã nhận được thông báo từ chủ tịch Levante là ông Quico Catalan để thảo luận về mức phí chuyển nhượng với Real Madrid. Sau khoảng thời gian đàm phán, thỏa thuận đã thông qua Los Blancos và được thống nhất với giá 10 triệu euro. Nếu không có gì thay đổi, trong ngày hôm nay Los Blancos sẽ chính thức ra mắt thủ môn 27 tuổi này.

 

Về phía Keylor Navas, cách đây không lâu anh cũng đã lên tiếng về những tin đồn sắp gia nhập đội chủ sân Bernabeu. Trả lời trước giới truyền thông, thủ thành của tuyển Costa Rica khẳng định rằng Real Madrid luôn là mục tiêu số 1 đối với anh.

 

Sở dĩ Real Madrid muốn có sự phục vụ của Keylor Navas là bỏi họ muốn chuẩn bị cho tương lai không có Iker Casillas và Diego Lopez. Một nguồn tin thân cận với Los Blancos gần đây cho biết Casillas đã đánh tiếng đòi rời đội bóng, trong khi Lopez không còn nhận được sự ủng hộ của BHL.

 

Cập bến Bernabeu, Keylor Navas sẽ là tân binh thứ 3 của Real Madrid trong mùa hè này. Trước đó Toni Kroos và James Rodriguez lần lượt gia nhập Los Blancos với mức phí chuyển nhượng 30 và 80 triệu euro.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
ĐĂNG KÝ KÊNH YOUTUBE THETHAO247.VN
Tin chuyển nhượng Keylor Navas Real Madrid Levante Los Blancos Iker Casillas Diego Lopez Navas cập bến Real Navas chuyển sang Real chuyển nhượng real madrid chuyển nhượng mùa hè
Xem thêm
TIN NỔI BẬT