Quảng cáo

Tiết lộ điều khoản đặc biệt giữa Bony và Man City

Thứ năm, 15/01/2015 16:30 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Không chỉ đáp ứng mức lương 100.000 bảng/tuần cho Wilfried Bony, BLĐ Man City còn đồng ý một điều khoản rất đặc biệt với tiền đạo 26 tuổi này.

VIDEO: Wilfried Bony - Tân binh của Man City

Như đã biết, Wilfried Bony đã chính thức ký hợp đồng có thời hạn 4 năm cộng thêm 6 tháng với Man City và anhd được trao áo đấu số 14. Để có được tiền đạo hàng đầu Premier League này, đội chủ sân Etihad phải trả Swansea mức phí 25 triệu bảng.

Wilfried Bony, Man City, Man City mùa thành công Bony, Bony gia nhập Man City, chuyển nhượng mùa đông, chuyển nhượng 2015, chuyển nhượng man city, chuyển nhượng ngày 15/1

Bony nhận thêm tiền sau mỗi trận khoác áo Man City

Theo thông tin từ The Guardian thì ngoài mức lương 100.000 bảng/tuần Man City trả cho Wilfried Bony, The Citizens còn đồng ý một điều khoản đặc biệt khác. Theo đó, cứ mỗi trận đấu Bony được ra sân đội chủ sân Etihad sẽ thưởng cho tiền đạo này 20.000 bảng. Trước đó Bony yêu cầu được nhận mức lương cao hơn nhưng CLB nửa xanh thành Manchester không đồng ý, điều khoản trên chính là phần đội chủ sân Etihad bù đắp cho Bony.

Không chỉ mất tiền cho Wilfried Bony, Man City còn phải trả thêm 3 triệu bảng nữa cho Swansea tùy thuộc vào thành tích của tiền đạo tân binh kia tại Etihad.

Trong ngày ra mắt câu lạc bộ mới, Wilfried Bony chia sẻ: "Đó là cảm giác tuyệt vời, một vinh dự lớn đối với tôi khi được phục vụ cho Man City. Là một cầu thủ, tôi luôn phấn đấu để trở thành nhân tố quan trọng đối với CLB lớn nhất thế giới và đây là cơ hội tốt nhất để tôi thể hiện."

Trước khi ký hợp đồng với Wilfried Bony, Manuel Pellegrini từng tuyên bố rằng sẽ đưa về Etihad một chân sút đẳng cấp trong phiên chợ Đông này. Bony đã đến, bởi vậy nhiều khả năng Jovetic hoặc Dzeko sẽ phải chia tay Man City.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
The Citizens Ngoại hạng Anh Premier League Champions League Tin chuyển nhượng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT