Quảng cáo

Tiền vệ của Man Utd chuẩn bị hầu tòa

Thứ tư, 04/02/2015 11:21 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Ander Herrera, tiền vệ 25 tuổi của Man Utd sẽ phải hầu tòa trong ngày 5/3 tới đây vì cáo buộc dàn xếp tỷ số khi còn khoác áo CLB Real Zaragoza.

 

Video clip bàn thắng: Man United 3-0 Cambridge 

Ander Herrera là một trong số 41 cái tên bị cảnh sát Tây Ban Nha triệu tập bởi cáo buộc dàn xếp tỉ số, vụ việc này hiện vẫn đang được điều tra và tiền vệ của Man Utd chuẩn bị hầu tòa để giải trình về nghi án này. Theo báo chí Tây Ban Nha, vào lúc 9h30 sáng ngày 5/3 tới đây Ander Herrera phải có mặt tại tòa án để phục vụ điều tra - một ngày sau trận Man Utd đấu với Newcastle.

Herrera chuẩn bị hầu tòa

Theo cơ quan điều tra, họ nghi ngờ trận đấu giữa Levante vs Zaragoza diễn ra trong năm 2011 có 'mùi' bán độ. Theo đó, các cầu thủ của Levante được nhận 795.000 bảng nếu để Real Zaragoza đánh bại và kết quả cuối cùng họ trua trận với tỷ số 1-2. Thời điểm diễn ra trận đấu này Ander Herrera vẫn còn khoác áo Zaragoza, anh chính là một trong số các cầu thủ được ra sân.

Cùng hầu tòa với Herrera là HLV Javier Aguirre, cả hai đều đã lên tiếng phủ nhận cáo buộc dàn xếp tỉ số và tuyên bố sẵn sàng hợp tác với cơ quan điều tra để đưa vụ việc ra ánh sáng.

Ander Herrera thi đấu cho Real Zaragoza trong 3 năm từ 2009 đến 2011, sau đó anh chuyển sang khoác áo Bilbao trước khi đầu quân cho Man Utd trong năm 2014 vừa qua. Tại Old Trafford, Herrera đang gặp nhiều khó khăn bởi liên tục bị chấn thương hành hạ.

Sự kiệnCHIẾN DỊCH
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Thể Thao 247 - cập nhật lịch thi đấu bán kết C1 trên Thể thao 247, lịch thi đấu lượt về bán kết Champions League, kết quả lượt về bán kết quyết định hai đội xuất sắc nhất vào chung kết.
Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quỷ đỏ Ngoại hạng Anh Premier League Champions League Old Trafford
Xem thêm
TIN NỔI BẬT