Quảng cáo

Thực hư chuyện Mạc Hồng Quân quỵt tiền bạn gái

Thứ ba, 12/01/2016 08:48 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Mạc Hồng Quân đã lên tiếng sau khi tin đồn anh quỵt tiền bạn gái, coi Ly Kute như ô sin xuất hiện trên các trang mạng.

VIDEO: Siêu mẫu Kỳ Hân- Người tình nóng bỏng của Mạc Hồng Quân

Thời gian qua Mạc Hồng Quên liên tục đối mặt với những rắc rối liên quan tới chuyện tình cảm, theo báo chí đưa tin thì sau khi chia tay Ly Kute cầu thủ Việt kiều này đã tán tỉnh không dưới 3 hot girl đình đám. Khi những scandal với các người đẹp chưa qua, mới đây Hồng Quân tiếp tục dính vào nghi án quỵt 15 triệu của bạn gái và chỉ coi Ly Kute như ô sin.

Mạc Hồng Quân, Ly Kute, Thực hư chuyện Mạc Hồng Quân quỵt tiền bạn gái, Nghi án Hồng Quân quỵt tiền bạn gái, scandal Hồng Quân, Ngôi sao

Tài khoản L.M.C tố cáo Mạc Hồng Quân

Cụ thể, trên trang facebook có tên L.M.C mới đây có đăng 1 status rất dài nhằm vạch bộ mặt thật của Mạc Hồng Quân. Cô gái này là người đã tố cáo những vấn đề nêu trên của tuyển thủ Việt Nam, những hình ảnh chụp lại cuộc hội thoại giữa Hồng Quân và cô gái này cũng được đăng lên làm bằng chứng. Trong cuộc hội thoại L.M.C tiết lộ, có đoạn Mạc Hồng Quân đe dọa cô gái này không được tiết lộ mọi chuyện, nếu không sẽ cho cô sống không bằng chết.

Mạc Hồng Quân, Ly Kute, Thực hư chuyện Mạc Hồng Quân quỵt tiền bạn gái, Nghi án Hồng Quân quỵt tiền bạn gái, scandal Hồng Quân, Ngôi sao

Hồng Quân đính chính lại mọi chuyện trên trang cá nhân

Trước những thông tin nêu trên, mới đây Mạc Hồng Quân đã phải lên tiếng xác minh mọi chuyện trên trang facebook cá nhân. Tuyển thủ Việt kiều này cho biết có thể anh sẽ tố cáo cô gái có tên facebook là L.M.C bởi những chuyện bịa đặt. Hồng Quân giải thích: Thứ nhất, facebook trong cuộc hội thoại với L.M.C là giả mạo. Thứ 2, cô gái kia nếu có cho Hồng Quân vay tiền thật thì sao lại phải chặn facebook của Quân khi mà anh muốn vào xem?.

Bên cạnh đó, Mạc Hồng Quân còn khẳng định sẽ không để yên chuyện này bởi nó đã ảnh hưởng lớn tới hình ảnh của anh.

Ngoài Mạc Hồng Quân, bạn gái của anh là siêu mẫu Kỳ Hân cũng đã đăng thông tin cải chính nhằm giúp cầu thủ của Than Quảng Ninh được minh oan.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Mạc Hồng Quân Ly Kute Thực hư chuyện Mạc Hồng Quân quỵt tiền bạn gái Nghi án Hồng Quân quỵt tiền bạn gái scandal Hồng Quân Ngôi sao
Xem thêm
TIN NỔI BẬT