Quảng cáo

Thua thảm Juventus, Barca tái hiện kỷ lục siêu tệ hại

Thứ tư, 12/04/2017 07:28 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Rạng sáng nay Barca đã thi đấu vô cùng bết bát tại tứ kết lượt đi Champions League khi để thua Juventus với tỉ số 0-3.

Bước vào trận lượt đi tứ kết Champions League trên sân nhà Juventus, Barca thể hiện phong cách chơi thường thấy với tỉ lệ cầm bóng lên tới 68%. Trong khi đó, Juventus chơi phòng ngự chặt và những đợt tấn công tỏ ra sắc nét. Chỉ sau 7 phút thi đấu, Juventus đã có bàn dẫn trước sau pha lập công của Dybala. Trước khi hiệp 1 khép lại, Dybala một lần nữa tỏa sáng ở phút 22 nhân đôi cách biệt cho Juventus.

Barca tái hiện kỷ lục tệ hại cách đây 16 năm

Bước sang hiệp 2 Barca chơi tấn công khởi sắc hơn, thế nhưng khi thầy trò HLV Enrique chưa tìm được cách phá hàng phòng ngự đối phương thì đã bị thủng lưới lần thứ 3. Phút 55', từ pha đá phạt góc của Pjanic, Chiellini bật cao đánh đầu hạ gục thủ môn Ter Stegen của Barca và đồng thời ấn định chiến thắng 3-0 cho Juventus.

Thất bại nêu trên khiến Barca tái hiện kỷ lục tệ hại cách đây 16 năm. Cụ thể, từ ngày 17/10/2000, đây là lần đầu tiên Barca nhận thất bại với cách  biệt 3 bàn trở lên trong 2 trận sân khách liên tiếp. Trước đó tại vòng 1/8 Champions League, Barca đã để thua PSG 0-4 ở trận lượt đi.

Vòng 1/8 Barca đã lội ngược dòng đánh bại PSG trên sân nhà để vào tứ kết, thế nhưng theo nhận định từ đại đa số các chuyên gia cũng như người hâm mộ, khả năng đội chủ sân Nou Camp tái hiện kỳ tích ngược dòng trước Juventus là không thể.

Với Juventus, với trận thắng nêu trên họ đã chính thức có 48 trận liên tiếp bất bại trên sân nhà. Trong đó, Juventus có 42 trận thắng và để hòa 6 trận.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
tứ kết champions league juventus vs barca tin tức champions league
Xem thêm
TIN NỔI BẬT