Quảng cáo

Thu nhập siêu khủng của con trai David Beckham

Thứ ba, 11/11/2014 08:50 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Mọi thành viên trong gia đình nhà David Beckham đều là những cỗ máy kiếm tiền, chắc chắn mọi người sẽ thấy sốc khi biết cậu con trai út của cựu danh thủ người Anh là Romeo thu nhập tới 45.000 bảng/ngày.

VIDEO: Những hình ảnh đầu tiên của Beckham ở Việt Nam

Trong vài ngày gần đây gia đình nhà David Beckham liên gây xôn xao trên các mặt báo quốc tế, đầu tiên là sự kiện cựu danh thủ người Anh ghé thăm nhiều quốc gia (trong đó có Việt Nam) để quảng bá thương hiệu do chính mình sáng lập ra. Sau đó là cậu con trai lớn Brooklyn bất ngờ từ chối Man United để gia nhập Arsenal, mới đây cậu út nhà Becks là Romeo tiếp tục gây sốt trên các mặt báo với khoản thu nhập siêu khủng tính trong 1 ngày.

David Beckham, Romeo, con trai Beckham thu nhập khủng, Beckham tới hà nội, Beckham gây sốt tại hà nội, Beckham tới việt nam, Beckham đến việt nam, David Beckham có mặt tại hà nội, Beckham tới hồ chí minh

Con trai Romeo của Beckham thu nhập khủng

Theo tiết lộ của tờ Daily Star, dù mới 12 tuổi nhưng Romeo đã là một gương mặt quảng cáo rất ăn khách. Cậu bé nhiều lần nhận được những lời mời chụp hình cho các tạp chí lớn, mới đây hãng thời trang Burberry đề nghị Romeo tham gia chụp hình quảng cáo trong 1 ngày với mức thù lao là 45.000 bảng (~1,5 tỷ VNĐ).

"Romeo có những nét duyên dáng, phong cách và sự cuốn hút tuyệt vời", Jamie Campbell Bower, Giám đốc Marketing của Burberry cho biết. "Tôi tin cậu bé hoàn toàn có thể trở thành một trong những người mẫu nam thu nhập cao nhất thế giới trong tương lai. Mọi thành viên trong gia đình Becks đều có những sức hút kỳ lạ".

David Beckham, Romeo, con trai Beckham thu nhập khủng, Beckham tới hà nội, Beckham gây sốt tại hà nội, Beckham tới việt nam, Beckham đến việt nam, David Beckham có mặt tại hà nội, Beckham tới hồ chí minh

Beckham có mặt tại Hà Nội

Liên quan tới David Beckham, cựu ngôi sao của Man UnitedReal Madrid chiều ngày hôm qua (10/11) đã có mặt tại Hà Nội. Khác với những lần trước sang Việt Nam, đợt này Becks sang có phần lặng lẽ hơn và được bảo vệ tránh tiếp xúc với giới truyền thông. Theo dự kiến, chiều ngày hôm nay Beckham sẽ tới TP. Hồ Chí Minh để tiếp tục chiến dịch quảng bá thương hiệu của mình.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
David Beckham Romeo ngôi sao hậu trường
Xem thêm
TIN NỔI BẬT