Quảng cáo

Hôm nay David Beckham sẽ có mặt tại Hà Nội

Thứ hai, 10/11/2014 11:45 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Theo dự kiến thì buổi chiều ngày hôm nay (10/11), cựu danh thủ David Beckham sẽ có mặt tại sân bay Nội Bài, Hà Nội trong chiến dịch giới thiệu một thương hiệu mới do chính anh sáng lập.

VIDEO: Beckham lên kế hoạch trở lại Việt Nam trong tháng 11

Như đã đưa tin trước đó, một hình ảnh từ đoạn clip của David Beckham cho thấy anh sẽ có mặt tại Việt Nam vào ngày 10/11. Lần đến Việt Nam lần này khác xa so với những lần trước, lý do là bởi cựu danh thủ người Anh sẽ có mặt ở cả Hà Nội cùng TP Hồ Chí Minh để quảng bá một thương hiệu do chính anh sáng lập và không liên quan gì tới bóng đá.

David Beckham, Beckham tới việt nam, Beckham có mặt tại hà nội, thời gian Beckham tới hà nội, hôm nay Beckham tới hà nội, video clip david beckham, beckham tới hồ chí minh

Beckham khoe ảnh có mặt tại Hong Kong

Cách đây không lâu David Beckham chia sẻ hình ảnh có mặt tại Hàn Quốc và Hong Kong, như vậy dự kiến khoảng 17h00 chiều nay (10/11) cựu ngôi sao của Man United và Real Madrid sẽ tới Hà Nội bằng phi cơ riêng. David Beckham sẽ ở tại khách sạn Metropole, buổi tối cùng ngày anh tham dự sự kiện tại một quán bar trên đường Lý Thường Kiệt, Hà Nội.

Đây là lần thứ 3 David Beckham đến thăm Việt Nam, trong năm 2003 cựu danh thủ này xuất hiện tại TP. Hồ Chí Minh trong một sự kiện bóng đá. Hai năm sau, Beckham tiếp tục có mặt ở TP.HCM để quảng bá cho sự kiện Cup vàng thế giới.

David Beckham bắt đầu được CĐV bóng đá thế giới mến mộ khi anh cùng Man Utd đoạt cú ăn 3 lịch sử vào năm 1999. Sau quãng thời gian thành công trong màu áo Quỷ đỏ, tiền vệ người Anh gia nhập giải ngân hà Real Madrid. Chia tay Kền kền trắng Beckham chuyển đến Los Angeles Galaxy và còn thi đấu cho AC Milan, PSG theo dạng cho mượn trước khi chính thức giã từ sự nghiệp.

Sự kiệnCHIẾN DỊCH
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Thể Thao 247 - cập nhật lịch thi đấu bán kết C1 trên Thể thao 247, lịch thi đấu lượt về bán kết Champions League, kết quả lượt về bán kết quyết định hai đội xuất sắc nhất vào chung kết.
Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Ngôi sao Hậu trường MLS David Beckham
Xem thêm
TIN NỔI BẬT